Sælir
Er fyrir sunnan núna og verð í nokkra daga..
Langar að nota tækifærið og fara með gamla bílinn minn í bón eða mössun. Ekki alveg klár á hvort um er að ræða tveggja þátta lakk eða að hann sé með glært ofan á litinn. Hugsa að það skipti einhverju máli upp á árangur.
Allavega.. hvað mæla menn með.
ps. Þetta er gamall Bens 210 bodý, svartur.
Gott bón eða mössun?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
- Staða: Ótengdur
Re: Gott bón eða mössun?
Fór með minn í bílakjallarann í firðinum hér í hfj í gær. 8.000 þúsund Bón,felgur og þrifinn að innann. Var mjög sáttur
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- /dev/null
- Póstar: 1455
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
glitrandi.is eru langbestir upp á mössun
annars mundi ég fá einstaklingsmiðað fyrirtæki eða einstakling til að þrífa en ekki eitthvað eins og autospa og þess háttar rusl sem notar léleg bón sem fara af eftir 4-5 daga
annars mundi ég fá einstaklingsmiðað fyrirtæki eða einstakling til að þrífa en ekki eitthvað eins og autospa og þess háttar rusl sem notar léleg bón sem fara af eftir 4-5 daga
-
- Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Lexxinn skrifaði:glitrandi.is eru langbestir upp á mössun
Óli Glitrandi er eginlega ekki virkur þessa dagana vegna anna í námi skilst mér
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Reddaði þessu fyrir hann
Skelli inn nokkrum myndum af bílnum bráðlega ef honum finnst það í lagi.
Gleymdi reyndar að taka almennilega before mynd en er með eitthverjar myndir af bílnum.
Skelli inn nokkrum myndum af bílnum bráðlega ef honum finnst það í lagi.
Gleymdi reyndar að taka almennilega before mynd en er með eitthverjar myndir af bílnum.
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Já og takk fyrir..
Þetta var mjög vel gert hjá ykkur. Góð þjónusta, sóttuð bílinn og komuð með hann sem munar miklu fyrir mig, utanbæjar manninn.
Mæli með Vesley í svona.
Kv. Garrinn
Þetta var mjög vel gert hjá ykkur. Góð þjónusta, sóttuð bílinn og komuð með hann sem munar miklu fyrir mig, utanbæjar manninn.
Mæli með Vesley í svona.
Kv. Garrinn