Af hverju eru femínistar svona heimskir?

Allt utan efnis
Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru femínistar svona heimskir?

Pósturaf BjarniTS » Fös 08. Mar 2013 19:28

Mynd

Nörd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7500
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 08. Mar 2013 21:24

AciD_RaiN skrifaði:
playman skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Var að heyra frá vinkonu minni sem á krakka í grunnskóla að það sé búið að banna stelpum í bekknum að vera í bikini og þurfa að vera í sundbol í staðin og að strákarnir þurfi að vera í þröngri sundskýlu en ekki stuttbuxum...

bíddu bíddu.... er þetta ekki rangt?
maður hefði nú haldið að það ætti frekar að setja strákana í stuttbuxur svo að allt drasslið sæjist ekki eins vel, er það ekki einmitt hugsunin með að banna stelpunum að vera í bikiní? að þær séu ekki að bera sig of mikið?
Persónulega fynst mér að krakkarnir eigi að sjálf fá ráða í hvaða sundfötum þau mæta í.

Akkúrat það sem ég var að hugsa ;)

Stelpurnar eru í þröngum sundfötum og strákarnir líka... er ekki að átta mig á vandamálinu?

Auk þess sem að oftar en ekki er bekkjum skipt upp þannig að strákar og stelpur séu ekki að fara í sund á sama tíma.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 08. Mar 2013 22:16

Það er búið að vera regla í áratugi hjá sumum skólum að drengir þurfi að vera í sundskýlu en ekki sundstuttbuxum.

Hefur alltaf hljómað undarlega í mín eyru, hljómar eins og og hefð sem enginn vill/þorir að brjóta en veit ekkert af hverju hún er.

Modus ponens

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Fös 08. Mar 2013 22:51

hef heyrt að þetta með sundstuttbuxna bannið sé til þess að kennararnir sjái betur fótatökin hjá nemendunum.. algjört rugl að mínu mati þar sem þetta skyggir ekkert það mikið á, þegar ég var í skólasundi í den þá voru nokkrir í sundstuttbuxum (ég þar á meðal) og það var enginn að böggast neitt yfir því þá.

Það var líka ekkert bann við að stelpurnar væru í Bikiní, það var bara ekkert algengt að stelpurnar væru í þannig og reyndar man ég bara til þess að það hafi verið ein stelpa sem hafi mætt í þannig á lokadegi sundsins og nei, strákar og stelpur voru ekki aðskilin þá.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 08. Mar 2013 22:59

OK - ég tók þvi eins og strákarnir mættu vera í þröngum sundskýlum með skálmum... er verið að krefja þá um að vera í algjörlega skálmalausum skýlum?

Þá er það fáránlegt...

Skil að stuttbuxur sbr. íþróttaföt séu ekki leyfð eða eins og margir strákar nota í suns, svoan síðar stuttbuxur, niður á hné

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1067
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Staðsetning: Terra

Pósturaf Nördaklessa » Lau 09. Mar 2013 06:50

ég hunsa allar öfgar sama hvaðan þær koma... en ef ég fer einhverntíminn í eitthvað stelpulegt skrifstofustarf eins og þið stelpurnar og kemst að því að ég er með hærra haup og einhver kona sem vinnur sama starf og ég þá myndi ég persónulega verða stjörnuvitlaus....

MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |

Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Staðsetning: milli steins og sleggju

Pósturaf Nitruz » Lau 09. Mar 2013 11:03

haha trolled by united colors of benetton... Er frekar saklaust á síðuni þeirra allavega http://www.benetton.com/kids/ nema það þurfi cheat code til að komast í klámið :face ↑↑↓↓←→←→BA

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 09. Mar 2013 11:20

Nördaklessa skrifaði:ég hunsa allar öfgar sama hvaðan þær koma... en ef ég fer einhverntíminn í eitthvað stelpulegt skrifstofustarf eins og þið stelpurnar og kemst að því að ég er með hærra haup og einhver kona sem vinnur sama starf og ég þá myndi ég persónulega verða stjörnuvitlaus....

Viltu ekki fyrst átta þig á hvað öfgar eru?

Öfgamenn eru almennt þeir sem beyta ofbeldi en ekki umræðu til að ná sínu fram.

Við búum því við hósfaman femínisma hér á Íslandi en ekki öfgafemínisma.

Eru sumir ekki bara með svolítið lítið hjarta og orðnir hræddir við breytingar?

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 833
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf Hrotti » Lau 09. Mar 2013 15:09

rapport skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:ég hunsa allar öfgar sama hvaðan þær koma... en ef ég fer einhverntíminn í eitthvað stelpulegt skrifstofustarf eins og þið stelpurnar og kemst að því að ég er með hærra haup og einhver kona sem vinnur sama starf og ég þá myndi ég persónulega verða stjörnuvitlaus....

Eru sumir ekki bara með svolítið lítið hjarta og orðnir hræddir við breytingar?

Talandi um að átta sig á því hvað öfgar eru, þetta er uppúr íslenskri orðabók

Öfgar:„ýkjur, of sterkt orðalag um eitthvað“ og „það stærsta, mesta sem til greina kemur (oft fjarstætt og í rauninni óhugsandi)“
Að fara út í öfga er „hófleysi, eitthvað sem ekki er haldið innan skynsamlegra takmarka“.
Að vera öfgafenginn eða öfgafullur er „að vera gefinn fyrir ýkjur eða vera ofstopafullur“.

Við búum heldur alls ekki við hófsaman feminisma hérna, heldur eru baráttumálin hérna einfaldlega mun lengra komin en á mörgum öðrum stöðum í heiminum. Þú þarft ekki að fara til Saudi arabíu, til að íslensk (skandinavísk) viðmið þyki mjög róttæk. BNA er nógu langt, Bretland, svo að maður tali nú ekki um meirihlutann af austurblokkinni.

Mér finnst rétt að taka fram að ég er að flestu leyti sammála feministum og finnst ekkert endilega að feminismi eigi að vera hófsamur. Öfgar eru fínir til að vekja umtal eins og Benetton sýna frábærlega með auglýsingunni. Hún er skelfilega ósmekkleg en meira að segja hérna, inni á tölvu/tækni spjalli erum við að ræða þetta.

En svo að við séum nú sammála um eitthvað þá held ég að margir séu einmitt skíthræddir við breytingar :)

Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 09. Mar 2013 16:39

Hrotti skrifaði:Talandi um að átta sig á því hvað öfgar eru, þetta er uppúr íslenskri orðabók

Öfgar:„ýkjur, of sterkt orðalag um eitthvað“ og „það stærsta, mesta sem til greina kemur (oft fjarstætt og í rauninni óhugsandi)“
Að fara út í öfga er „hófleysi, eitthvað sem ekki er haldið innan skynsamlegra takmarka“.
Að vera öfgafenginn eða öfgafullur er „að vera gefinn fyrir ýkjur eða vera ofstopafullur“.

Við búum heldur alls ekki við hófsaman feminisma hérna, heldur eru baráttumálin hérna einfaldlega mun lengra komin en á mörgum öðrum stöðum í heiminum.

Jafnrétti er ekki ýkjur, sterkt orðalag, fjarstætt eða óhugsandi.

Það er ekki hófleysi eða utan skynsamlegra takmarkana.

Það væri gaman að bera saman skilgreininguna hér að ofan við skilgreininguna á "baráttu", "áræðni" eða "þrautseygju".

Ég tel femínista vera baráttufólk sem sýnir þrautseygju og áræðni en ekki öfgar.

Markmið þeirra eru a.m.k. ekki öfgafull.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 09. Mar 2013 16:45

Vitiði að konur fengu kosningarétt á Íslandi fyrir 100 árum!
100 ár er svooo stuttur tími. Þegar afi minn fæddist þá voru konur ekki með kosningarétt.
Sem betur fer eru til báráttuhópar fyrir jafnrétti annars væru við eins og talibanarnir.

Skjámynd

Hrotti
Geek

Pósturaf Hrotti » Lau 09. Mar 2013 17:17

rapport skrifaði:

þetta er ástæðan fyrir því að ég setti inn skilgreiningu á öfgum.

En svona fyrst að þú fórst þangað, eru það ekki ýkjur eða amk sterkt orðalag að kalla þessar auglýsingar barnaklám? Hófleysi jafnvel? Eða eru þeir/þær sem að héldu því fram, þá sjálfkrafa ekki feministar?

rapport skrifaði:
Ég tel femínista vera baráttufólk sem sýnir þrautseygju og áræðni en ekki öfgar.

Ég tel femínista vera fólk, fólk sem að stundum sýnir þrautseygju og áræðni, gerir stundum frábæra hluti en drullar líka stundum uppá bak eins og við öll gerum. Fólk er nefnilega allskonar, alveg sama hvaða hugmyndafræði það aðhyllist. Það er amk fráleitt að halda að einhver geti ekki haft rangt (eða rétt) fyrir sér eingöngu vegna þess að viðkomandi er feministi.

rapport skrifaði:
Markmið þeirra eru a.m.k. ekki öfgafull.

auðvitað ekki.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Lau 09. Mar 2013 17:32

Sorry en það að það sé til eitthvað sem heitir femínistar er bara fáranlegt. Auðvita á að vera jafnrétti yfir öllu en það er það ekki og það er augljós ástæða fyrir því annars væru herra femínístar ekki að væla. Ég er kannski soldið harðorður en þetta er bara það sem margir þora ekki að segja. Þessi þráður er fáranlegur eins fáranlegur og að ef þú gleypir tyggjó þá tekur það 7 ár að koma út. Talið um femínísta er orðið svo þreytt alltaf þetta bla bla væl væl væl væl, en þegar það kemur á hinn bogan þá er ekkert að því, þeas þegar karlmenn eru "misnotaðir" í þágu einhvers, þá er bara ópað og æpt. Drullisti til að steinþegja yfir þessu femínístadæmi, þetta er ekkert nema "feeding the trolls"!!

That said, þetta eru mín orð og eins og mér finnst, ef þið ætlið að æla yfir það eins og margt hérna á vaktinni þá haldiði því bara fyrir ykkur.

p.s ég styð jafnrétti til fulls.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 09. Mar 2013 17:41

hfwf skrifaði:Sorry en það að það sé til eitthvað sem heitir femínistar er bara fáranlegt. Auðvita á að vera jafnrétti yfir öllu en það er það ekki og það er augljós ástæða fyrir því annars væru herra femínístar ekki að væla. Ég er kannski soldið harðorður en þetta er bara það sem margir þora ekki að segja. Þessi þráður er fáranlegur eins fáranlegur og að ef þú gleypir tyggjó þá tekur það 7 ár að koma út. Talið um femínísta er orðið svo þreytt alltaf þetta bla bla væl væl væl væl, en þegar það kemur á hinn bogan þá er ekkert að því, þeas þegar karlmenn eru "misnotaðir" í þágu einhvers, þá er bara ópað og æpt. Drullisti til að steinþegja yfir þessu femínístadæmi, þetta er ekkert nema "feeding the trolls"!!

That said, þetta eru mín orð og eins og mér finnst, ef þið ætlið að æla yfir það eins og margt hérna á vaktinni þá haldiði því bara fyrir ykkur.

QQ

Og afhverju barðist Martin Luther King ekki fyrir hvítum minnihlutahópum líka, t.d. gegn því að rauðhærðir værum oftar en aðrir lagðir í einelti eða að við rauðhærðir fáum ekki niðurgreiðslu á sólarvörn?

ÖMURLEGUR GAUR....

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Lau 09. Mar 2013 17:56

rapport skrifaði:
hfwf skrifaði:Sorry en það að það sé til eitthvað sem heitir femínistar er bara fáranlegt. Auðvita á að vera jafnrétti yfir öllu en það er það ekki og það er augljós ástæða fyrir því annars væru herra femínístar ekki að væla. Ég er kannski soldið harðorður en þetta er bara það sem margir þora ekki að segja. Þessi þráður er fáranlegur eins fáranlegur og að ef þú gleypir tyggjó þá tekur það 7 ár að koma út. Talið um femínísta er orðið svo þreytt alltaf þetta bla bla væl væl væl væl, en þegar það kemur á hinn bogan þá er ekkert að því, þeas þegar karlmenn eru "misnotaðir" í þágu einhvers, þá er bara ópað og æpt. Drullisti til að steinþegja yfir þessu femínístadæmi, þetta er ekkert nema "feeding the trolls"!!

QQ

Og afhverju barðist Martin Luther King ekki fyrir hvítum minnihlutahópum líka, t.d. gegn því að rauðhærðir værum oftar en aðrir lagðir í einelti eða að við rauðhærðir fáum ekki niðurgreiðslu á sólarvörn?

ÖMURLEGUR GAUR....

Eins og venjulega frá þér þá kemur ekkert vitlegt frá þér.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Lau 09. Mar 2013 18:13

Þetta er örugglega í fyrsta skipti sem ég les þráð þar sem rapport virðist vera skynsamasti og sá einstaklingur með mesta vitsmuni á þræðinum.

Flest ummæling hérna dæmi sig sjálf.

Verslunarstjórinn sagði að "fólk geri sér ekki grein fyrir að þetta er auglýsing fyrir fullorðins fatnað"
* Það er enginn fatnaður á myndinni, yfirleitt sýna fataauglýsingar nýja tísku / nýja línu.
* Benetton búðin í kringlunni, nema e-ð hafi breyst núna nýlega, selur eingöngu barnaföt. Þó svo að Benetton "almennt" séð selji fyrir fleiri aldurshópa, þá var þessi auglýsing sett upp í búð þar sem verslað er eingöngu (eða nær eingöngu) með barnaföt.

Þessi auglýsing endurspeglar ótrúlega mikið af því sem feministar og aðrir "jafnréttissinnar" hafa reglulega bent á í málflutningi sínum.
Þ.e.a.s. að kvenmanslíkaminn sé gagngert "notaður" í auglýsingaskyni (já þú getur eflaust fundið stakar auglýsingar með karlmönnum, en ekkert á sama mælikvarða).
Og módel valin sem líta út fyrir að vera á barnsaldri.
Og að menn skuli verja þessa útlitsdýrkun sem eðlilegan hlut en ekki samfélagsvandamál.
Vandamál sem nb kemur yfirleitt verst niður á kvenfólki.

Mörg af þeim ummælum sem hafa birst hérna eru svo skínandi staðfesting á því hversu langt þessi barátta á eftir í land, og hversu stórt þetta vandamál er, og hversu mikilvægt það er að umræðan um jafnrétti sé haldið á lofti.

Mkay.

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Lau 09. Mar 2013 18:21

natti skrifaði:Þetta er örugglega í fyrsta skipti sem ég les þráð þar sem rapport virðist vera skynsamasti og sá einstaklingur með mesta vitsmuni á þræðinum.

Flest ummæling hérna dæmi sig sjálf.

Verslunarstjórinn sagði að "fólk geri sér ekki grein fyrir að þetta er auglýsing fyrir fullorðins fatnað"
* Það er enginn fatnaður á myndinni, yfirleitt sýna fataauglýsingar nýja tísku / nýja línu.
* Benetton búðin í kringlunni, nema e-ð hafi breyst núna nýlega, selur eingöngu barnaföt. Þó svo að Benetton "almennt" séð selji fyrir fleiri aldurshópa, þá var þessi auglýsing sett upp í búð þar sem verslað er eingöngu (eða nær eingöngu) með barnaföt.

Þessi auglýsing endurspeglar ótrúlega mikið af því sem feministar og aðrir "jafnréttissinnar" hafa reglulega bent á í málflutningi sínum.
Þ.e.a.s. að kvenmanslíkaminn sé gagngert "notaður" í auglýsingaskyni (já þú getur eflaust fundið stakar auglýsingar með karlmönnum, en ekkert á sama mælikvarða).
Og módel valin sem líta út fyrir að vera á barnsaldri.
Og að menn skuli verja þessa útlitsdýrkun sem eðlilegan hlut en ekki samfélagsvandamál.
Vandamál sem nb kemur yfirleitt verst niður á kvenfólki.

Mörg af þeim ummælum sem hafa birst hérna eru svo skínandi staðfesting á því hversu langt þessi barátta á eftir í land, og hversu stórt þetta vandamál er, og hversu mikilvægt það er að umræðan um jafnrétti sé haldið á lofti.

p.s benetton selur fullorðinsföt í kringlunni.
og nei þú finnur ekki stakar auglýsingar með karlmönnum sem auglýsingar.
Og eins og venjulega er sýnt fram á , fólk sér það sem það vill.<--- þetta gæti ekki verið stærri punktur!

Skjámynd

Hrotti
Geek

Pósturaf Hrotti » Lau 09. Mar 2013 18:22

hfwf skrifaði:

You go girl!!! láttu óvitlega fólkið sem að hefur jafnvel lesið heila bók með engum myndum heyra það!!!!

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Lau 09. Mar 2013 18:24

Hrotti skrifaði:
hfwf skrifaði:

You go girl!!! láttu óvitlega fólkið sem að hefur jafnvel lesið heila bók með engum myndum heyra það!!!!

Gott hjá þér. ](*,)

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Lau 09. Mar 2013 22:30

natti skrifaði:já þú getur eflaust fundið stakar auglýsingar með karlmönnum, en ekkert á sama mælikvarða

Hefði hugsanlega einhverntíma verið satt en þetta er mikið að breytast. Ég fylgist ekki mjög mikið með auglýsingum en leitaðu að "jeans advertisment".

T.d. er ein á þessari síðu sem hefði gert allt vitlaust ef kynjahlutverkum hefði verið snúið við (stóll, karl og kona, þú finnur þetta).

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Lau 09. Mar 2013 23:46

rapport skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:
playman skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Var að heyra frá vinkonu minni sem á krakka í grunnskóla að það sé búið að banna stelpum í bekknum að vera í bikini og þurfa að vera í sundbol í staðin og að strákarnir þurfi að vera í þröngri sundskýlu en ekki stuttbuxum...

bíddu bíddu.... er þetta ekki rangt?
maður hefði nú haldið að það ætti frekar að setja strákana í stuttbuxur svo að allt drasslið sæjist ekki eins vel, er það ekki einmitt hugsunin með að banna stelpunum að vera í bikiní? að þær séu ekki að bera sig of mikið?
Persónulega fynst mér að krakkarnir eigi að sjálf fá ráða í hvaða sundfötum þau mæta í.

Akkúrat það sem ég var að hugsa ;)

Stelpurnar eru í þröngum sundfötum og strákarnir líka... er ekki að átta mig á vandamálinu?

Auk þess sem að oftar en ekki er bekkjum skipt upp þannig að strákar og stelpur séu ekki að fara í sund á sama tíma.

Man að íþróttakennarinn minn mælti með því að strákarnir væri ekki í útvíðum stuttbuxum/sundskýlum í sundi en bara vegna þess að þær auka mótstöðuna við vatnið og láta fólk synda hægar...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 10. Mar 2013 21:08

rapport skrifaði: að við rauðhærðir fáum ekki niðurgreiðslu á sólarvörn?

Það ættu að vera sjálfsögð mannréttindi!

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Sun 10. Mar 2013 22:13

Mitt álit er það að við, eins þróaðar verur og við viljum halda fram að við séum ættum að hætta að kippa okkur upp við svona smáhluti.

Það að kynlíf og kynþokki selji er auðvitað satt, enda 'triggerar' þetta ákveðinn stað sem er grafinn djúpt í heila okkar karlmanna. Hálfgerð 'exstasíutilfinning' sem á að fara í gang ef við sjáum eitthvað sem okkur þykir kynþokkafullt eða áhugavert á kynferðislegan hátt.
Þessi aðferð virkar auðvitað ekki á alla karlmenn, en hún dugar til að draga athygli flestra að meintri söluvöru.
Það mætti næstum því líkja þessu við lygarnar um að mac tölvur fái ekki vírusa (sem eins og allir heilbrigðir tölvugúrúar vita að var bara lygi til að 'boosta' sölur).

Að mínu mati ættum við bara að leggja þetta að baki okkur, hundsa þessa feíminista vegna þess að þeir gera engum gagn og halda lífi okkar áfram.

Bú-fokking-hú. Ungleg stúlka og þokkaleg í útliti í þokkabót hylur mötunarfæri og kynfæri sín í auglýsingaskyni. Djöfull eiga þeir bágt sem meta þetta svona hart. ÉG MEINA SERIOUSLY VIÐ FÆÐUMST NAKIN!. HVAÐ ER SVONA KLÁMFENGIÐ VIÐ NEKT? FER FÓLK ALDREI Í SUND MEÐ ÖÐRU FÓLKI?.

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 11. Mar 2013 02:17

DJOli skrifaði:Mitt álit er það að...
Það að kynlíf og kynþokki selji er auðvitað satt ...
Ungleg stúlka og þokkaleg í útliti...
ÉG MEINA SERIOUSLY VIÐ FÆÐUMST NAKIN!. HVAÐ ER SVONA KLÁMFENGIÐ VIÐ NEKT? FER FÓLK ALDREI Í SUND MEÐ ÖÐRU FÓLKI?.

Stelpan varð 18 ára fyrir skemmstu og lítur út eins og 10ára á þessari mynd.

Hvað er kynþokkafullt og "selur" við alsberar 10 ára stelpur?

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 925
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Mán 11. Mar 2013 02:22

rapport skrifaði:
DJOli skrifaði:Mitt álit er það að...
Það að kynlíf og kynþokki selji er auðvitað satt ...
Ungleg stúlka og þokkaleg í útliti...
ÉG MEINA SERIOUSLY VIÐ FÆÐUMST NAKIN!. HVAÐ ER SVONA KLÁMFENGIÐ VIÐ NEKT? FER FÓLK ALDREI Í SUND MEÐ ÖÐRU FÓLKI?.

Stelpan varð 18 ára fyrir skemmstu og lítur út eins og 10ára á þessari mynd.

Hvað er kynþokkafullt og "selur" við alsberar 10 ára stelpur?

Athyglin sem auglýsingin dregur að sér.
Tala nú ekki um umræðuna sem fylgir. There is no such thing as bad publicity.