rapport skrifaði:tlord skrifaði:það er líka hræðilegt hvernig náttúruklám er stundum notað í auglýsingum, landslag era gróður er notað til að draga athygli að einhverri vöru...
Landslag er "hlutur" en ekki mannsekja.
Að hlutgera manneskjur og þá sérstaklega ungar konur brenglar hvernig samfélög hugsa um þær. Í stað þess að litið sé á þær sem manneskjur þá er litið á þær sem hluti, dýr eða tæki sem hægt er að gera hvað sem er við án þess að það hafi einhverjar afleiðingar í för með sér.
Þetta er heil fræðigrein sem verður ekki gerð fullkomin skil af einhverjum amatör eins og mér.
Ég átta mig á og skil að þetta er rangt.
Það er enginn að hlutgera konur þarna.
Ef þú átt við að þarna sé verið að hafa fyrir ungum konum "unglegt" útlit sem þyki flott, þá sé ég ekkert að því. Þetta er einmitt sama tíska sem konur lifa meir og minna fyrir.. á einhvern hátt. Ef það má ekki sýna ungar konur
(afþví að gamlar konur verða sárar) og síðan verður haldið áfram slíkri "tillitssemi", þá verður ansi fátt sem má þegar upp er staðið.. ef þá nokkuð.
Og í framhaldi ef ég skil þig rétt.. hvers vegna ertu svo viss um að almennt ungar konur vilji láta hugsa um sig á einhvern annan hátt en þessi fyrirsæta gefur til kynna?
Ég tel mig vita að það er einmitt keppikefli margra ungra kvenna að líta sem unglegast og best út.. þekki það mjög vel eftir að hafandi átt tvær systur, konu og dóttur. Ef spegill gæti slitnað, þá gæti ég sýnt illa slitna spegla máli mínu til sönnunar.
Veit að femínistar hatast við þessa útlitsdýrkun kvenna
(kannski skiljanlega út frá eigið útliti). En hvernig við getum fullyrt að konum almennt líði ekki betur með það að fá að dýrka sitt útlit og láta dýrka sig, skil ég ekki?
Ef við horfum á karlmenn þá er ákveðin útlitsdýrkun þar á ferðinni líka.. margir ungir menn sem vilja vera stæltir og jafnvel.. brúnir. Afhverju sumir
(sem eru þá væntanlega ekki stæltir eða brúnir) er í nöp við þá sem það vilja, er mér jafn óskiljanlegt.