Góðan dag
Ég er nú að velta því fyrir mér hvernig það er með að skila vöru sem var tekinn með kortaláni / Raðgreiðslum, er það hægt?
Þar sem ég ekki búinn að opna neinar umbúðir og mig snérist hugur á vöruni sem ég keyfti
Kortalán / Raðgreiðslur
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
- Staða: Ótengdur
Kortalán / Raðgreiðslur
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
Re: Kortalán / Raðgreiðslur
Stendur eitthvað um skil á vöru á kortalána samningnum?
Í þínum sporum myndi ég bara hafa samband við búðina og spyrja þá útí hvort þú megir skila vörunni, þú getur samt átt von á að fá ekki endurgreitt að fullu þar sem þú þarft líklegast að greiða kostnað sem stendur útaf vegna kortalána samningnum sem var stofnaður.
island.is skrifaði:Meginreglan er sú að kaup eru bindandi samningur milli seljanda og kaupanda, nema samið hafi verið um skilarétt, til dæmis ef hluturinn er keyptur til reynslu.
Í þínum sporum myndi ég bara hafa samband við búðina og spyrja þá útí hvort þú megir skila vörunni, þú getur samt átt von á að fá ekki endurgreitt að fullu þar sem þú þarft líklegast að greiða kostnað sem stendur útaf vegna kortalána samningnum sem var stofnaður.
common sense is not so common.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Lestu nótuna eða samninginn það ætti að koma fram þar hvernig skilafrestur er og það allt.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Á ekki að vera neitt mál að rifta raðgreiðslusamning, hef gert slíkt í gegnum tíðina bæði sem seljandi/kaupandi án teljandi vandræða.