Hvað er CCC?
Civilian Conservation Corps?
Capital Community College?
Copyright Clearance Center?
Nei, það CCC sem ég er að tala um fyrir þá sem ekki vita er þetta:
Mæli með að þeir sem eru forvitnir skoði http://www.ccc.de
Chaos Computer Club er eitt elsti og stærsta félag Hackera í heiminum, þeir hafa aðsetur í Þýskalandi og halda stóra ráðstefnu ár hvert fyrir áramót.
fyrir videó af ráðstefnunum þeirra þá er t.d. hægt að nálgast það hér:
(smella á mynd eða fara hingað http://mirror.fem-net.de/CCC/])
"29c3" er nafnið á 2012 ráðstefnunni, stendur fyrir "29th CCC Conference", 28c3 er fyrir 2011, 27c3 er fyrir 2010 o.s.f. bæði videó og mp3
Já og svo er svona helmingurinn af efninu á þýsku en hitt á ensku, sem dæmi má nefna
"29c3-5024-en-hackers_as_a_highrisk_population_h264.mp4" er á Ensku, samanber "en" í textanum á undan nafninu á fyrirlestrinum
"29c3-5037-de-en-nougatbytes10_h264.mp4" er á Þýsku, samanber "de" í textanum á undan nafninu á fyrirlestrinum
Ég hef verið að niðurhala slatta af þessum ráðstefnu videóum enda forvitnilegt og sjaldgjæft efni, mætti samt deila víðar
..sumt er reynda bara leiðinlegt bull, en dæmi hver fyrir sig
Þeir hafa Ethical Hackers Code þýddur hér yfir á Ensku með Goggle Translate.
(smella á mynd til að sjá þýsku útgáfuna)
CCC
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1329
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
CCC
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1329
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: CCC
Ég var að niðurhala meira efni þarna núna, eldra efni sem ég er ekki enn kominn með og er með 140gb kvóta erlent, en eitthverra hluta vegna sýnir erlenda niðurhals mælirinn mér ekkert, sem mér finnst mjög skrýtið, því ég stórlega efa að þeir séu með íslenskan mirror fyrir þetta.
Ef eitthverjir aðrir eru að niðurhala þessu, endilega láta mig vita ef þetta flokkast sem erlent eða innlent hjá þeim.
Ef eitthverjir aðrir eru að niðurhala þessu, endilega láta mig vita ef þetta flokkast sem erlent eða innlent hjá þeim.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector