Er með Edimax router frá Hringdu en er að skipta yfir í Vodafone núna á næstu dögum en var að spá hvort ég gæti ekki notað Edimax routerinn.
Get ég sett upp DDWRT á honum fyrir ljósleiðarann og mælið þið með því?
DDWRT á ljósleiðara
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Re: DDWRT á ljósleiðara
Þarft að skila inn routernum eflaust, ert með hann í láni. Færð nýjan frá Vodafone.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Þú getur keypt routerinn hjá Hringdu held ég örugglega.
Skildist það allavega á herbergisfélaga mínum.
Skildist það allavega á herbergisfélaga mínum.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Engin router leiga
Við hjá Hringdu hugsum stórt. Þannig höfum við hugsað það að sá sem kemur verst út úr routerleigu er viðskiptavinurinn. Þess í stað bjóðum við upp á góða Edimax beina á hagstæðu verði, aðeins 6.990 kr með tveggja ára ábyrgð. Ef eithvað kemur uppá þá er routernum skipt út samdægurs hvort sem þú ert í þjónustu hjá okkur eða ekki.
http://hringdu.is/sida/adsl/
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
En get ég sett upp DDWRT á routernum fyrir ljósleiðarann eða þarf ég sér útgáfu af ddwrt fyrir ljósleiðara?
Hverjir eru helstu kostir við DDWRT annars? Verður netið hraðara og eitthvað betra við þetta eða fæ ég bara fleiri fídusa á routernum til að fikta með?
Er enginn sérstakur power-user þannig að ég hef ekkert endilega mikið að gera með fullt af fítusum, heyrði bara einhverstaðar að routerinn yrði hraðari við það að setja upp ddwrt á honum.
Hverjir eru helstu kostir við DDWRT annars? Verður netið hraðara og eitthvað betra við þetta eða fæ ég bara fleiri fídusa á routernum til að fikta með?
Er enginn sérstakur power-user þannig að ég hef ekkert endilega mikið að gera með fullt af fítusum, heyrði bara einhverstaðar að routerinn yrði hraðari við það að setja upp ddwrt á honum.