"Tölvuárásin" á Stjórnarráðið

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1329
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

"Tölvuárásin" á Stjórnarráðið

Pósturaf Stuffz » Þri 12. Feb 2013 23:10

Eitthver að kaupa þetta?

Ef svo hvað mögulega gætu þeir verið að tala um?

Eina sem mig rámar í að heyra á sýnum tíma var um þessa fartölva sem fannst eitthversstaðar þarna inni á glámbekk

Er þetta ekki bara týpískur ÖryggisKratískur Hræðsluáróður (Securocrat Scaremongering).

Mynd

Bretar kokgleypa við öllu svona enda frægt þegar þeir voru plataðir í aðdraganda Íraksstríðsins með supersecret WMD upplýsingum lol

góð byrjun..

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22

Re: "Tölvuárásin" á Stjórnarráðið

Pósturaf hkr » Mið 13. Feb 2013 00:55

Ef ég er að skilja þetta rétt að þá vildi Wikileaks brjótast inn á íslenska stjórnarráðið og meðlimi þeess til þess að sýna að íslenska ríkið væri á móti wikileaks.

Það sem Wikileaks gerði var að nálgast grúppur eins og lulzsec til þess að fá aðstoð við að brjótast þar inn, en það sem wikileaks vissi ekki að einn meðlimur lulzsec, sabu, var að vinna með FBI.

Því vildi FBI koma hingað til þess að meta stöðuna og sjá hvort það hefði verið gert, t.d. útaf því að FBI var að vinna með fleiri löndum til þess að stoppa lulsec or þeirra hamfarir á netinu.

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Mið 13. Feb 2013 01:25

hkr skrifaði:Ef ég er að skilja þetta rétt að þá vildi Wikileaks brjótast inn á íslenska stjórnarráðið og meðlimi þeess til þess að sýna að íslenska ríkið væri á móti wikileaks.

Það sem Wikileaks gerði var að nálgast grúppur eins og lulzsec til þess að fá aðstoð við að brjótast þar inn, en það sem wikileaks vissi ekki að einn meðlimur lulzsec, sabu, var að vinna með FBI.

Því vildi FBI koma hingað til þess að meta stöðuna og sjá hvort það hefði verið gert, t.d. útaf því að FBI var að vinna með fleiri löndum til þess að stoppa lulsec or þeirra hamfarir á netinu.

ok ég skil

já og þetta Lulsec..

Ég er reyndar ekkert hissa á að lulsec hafi verið compromised, enda ekkert par hrifinn af þeirra uppátækjum, finnst nú bara að þeir séu búinir að skaða hagsmuni netsins heilan helling, virðast ekki kunna sér hóf og faktískt eru einmitt að spila leikinn sem Securokratisminn elskar að sjá til að geta sannfært fleiri stjórnmálamenn um hertara eftirlit með netverjum og meiri hömlur á frelsi, óábyrgir frægðafangarar (Irresponsible gloryhunters) ættu bara að halda sig á hvíta tjaldinu :thumbsd

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Sun 17. Feb 2013 13:39

Ég get rétt ýmyndað mér hvað þetta mál hefur sett suma í óþægilega stöðu.

btw veit eitthver hvar maður fær blaðburðarpoka fyrir grenndargáma?

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 17. Feb 2013 13:56

Miðað við þær ógeðslegu aðfarir sem Bandaríkjamenn eru þekktir fyrir, þá væri það ekki mikið tiltökumál fyrir þá að vera sá sem er á bak við samtökum eins og Lulsec..

Auðvitað ekki beint og sem CIA eða FBI, heldur með því að hafa leppa sem fjármagna og etja krökkum með minnimáttarkennd á háu stigi í svona "leiki"

Niðurstaðan meira vald gegn þessu nýja valdi fjölmiðlunar enda hefur fjórða valdið gert á sig og það mikið allt síðan Watergate var og hét.