Sælir, er nýbúinn að kaupa mér viftustýringu : http://tolvutaekni.is/product_info.php?products_id=1833
Virkar vel og allt það, er með 4 viftur tengdar í hana og allt er í góðu, nema á tveimur viftum, þá kemur svona 'vrrrrrr' hljóð stanslaust úr þeim sama hvaða hraða ég stilli þær á með stýringunni, virkar vel tengt í móðurborð eða molex.
*Vifturnar snúast samt, ég get stillt hraðann, bara það kemur urg úr þeim.
Þessar tvær leiðinlegu viftur eru : Stock CM 120mm vifta sem kom með Haf 912, og svo Scythe vifta úr kísildal 120mm = http://kisildalur.is/?p=2&id=1580
Hafði samband við Kísildal og athugaði hvort þeir vissu eitthvað um málið, en svo var ekki, en hann giskaði samt á að viftustýringin væri ekki að samhæfa með þessum tveimur viftum eða eitthvað slíkt.
Búinn að prófa aðra 80mm viftu á þessum rásum sem leiðinlegu vifturnar eru á og hún virkaði fínt þar.
Búinn að prófa að skipta um rásir ( setja leiðinlegu vifturnar á aðrar rásir í stýringunni )
Þannig að þetta er ekki viftustýringin sjálf, þetta er eitthvað mál með vifturnar, en hvað?
Þarf ég að fara að punga út 4000kr+ fyrir tveimur auka viftum sem virka þegar ég á tvær í 100% lagi hér??
• With a maximum of 10 Watts per channel, the Sentry 2 will support almost all high end fans
Fyrirfram þakkir,
Yawnk
JesúsPéturogValdimar, 900 innlegg! Til hamingju ég!!
Vesen með NZXT Sentry 2 viftustýringu
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
- Staða: Ótengdur
Re: Vesen með NZXT Sentry 2 viftustýringu
Hvað gerist þegar þú setur þessar 2 viftur í samband við móðurborðið án þess að tengja við viftustýringarinnar?
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Vesen með NZXT Sentry 2 viftustýringu
upg8 skrifaði:Hvað gerist þegar þú setur þessar 2 viftur í samband við móðurborðið án þess að tengja við viftustýringarinnar?
Sæll, sá þetta ekki
Þá virka þær alveg fínt, ekkert surg eða neitt slíkt, alveg eðlilegar, en um leið og þær eru komnar í samband við stýringuna, þá byrjar það.