RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni
RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni
hæ ég keypti mér ram og setti það inn (fartölva með2 slots og með 2gb í einu og ekkert í hinu og keypti 2gbauka í lausa slottið) en ég nææ ekki að kveikja á tölvunni!!! þó ég taki ramið úr og skipti um staðinn á þeim og tók annað og prófaði bæði slottin með raminu og síðan sama með huni en ekkert virkar!!! er með toshiba sattelite vinsamlegast hjálpið!!!!! alveg sama hvort það gæti virkað eða virkar pottþétt
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
- Staða: Ótengdur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Re: RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni
Tókstu battery ið úr og tölvuna úr sambandi við aflgjafann á meðan þú settir nýja minnið í ?
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
methylman skrifaði:Tókstu battery ið úr og tölvuna úr sambandi við aflgjafann á meðan þú settir nýja minnið í ?
já ég gerði það en hér fyrir ofan stóð að update-a bios en hvernig gerir maður það og sérstaklega þegar ekki hægt er að kveikja á tölvunni
-
- vélbúnaðarpervert
danniorn skrifaði:methylman skrifaði:Tókstu battery ið úr og tölvuna úr sambandi við aflgjafann á meðan þú settir nýja minnið í ?
já ég gerði það en hér fyrir ofan stóð að update-a bios en hvernig gerir maður það og sérstaklega þegar ekki hægt er að kveikja á tölvunni
Og rétt gerð af minni fyrir tölvuna sem var létt að renna í raufina og þurfti engu afli að beyta til þess að koma því í ?
Hefði bara haldið að minnið væri illa sett í tölvuna, þú þarft að setja það alveg inn í raufina áður en þú smellir því niður fyrir spennurnar. Þrýsta minninu létt inni raufina og leggja það svo niðurfyrir spennurnar
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 287
- Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
methylman skrifaði:danniorn skrifaði:methylman skrifaði:Tókstu battery ið úr og tölvuna úr sambandi við aflgjafann á meðan þú settir nýja minnið í ?
Og rétt gerð af minni fyrir tölvuna sem var létt að renna í raufina og þurfti engu afli að beyta til þess að koma því í ?
Hefði bara haldið að minnið væri illa sett í tölvuna, þú þarft að setja það alveg inn í raufina áður en þú smellir því niður fyrir spennurnar. Þrýsta minninu létt inni raufina og leggja það svo niðurfyrir spennurnar
hrmm..... takk fyrir þetta en já ég fattaði ekki að íta því ská inn en takk kærlega fyrir þú ert búinn að bjarga mánudagskvöldinu mínu
Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |
-
- vélbúnaðarpervert
danniornsmarason skrifaði:methylman skrifaði:danniorn skrifaði:methylman skrifaði:Tókstu battery ið úr og tölvuna úr sambandi við aflgjafann á meðan þú settir nýja minnið í ?
hrmm..... takk fyrir þetta en já ég fattaði ekki að íta því ská inn en takk kærlega fyrir þú ert búinn að bjarga mánudagskvöldinu mínu
Sendi þér reikning