RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni


Höfundur
danniorn
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 23. Nóv 2011 23:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni

Pósturaf danniorn » Mán 04. Feb 2013 22:28

hæ ég keypti mér ram og setti það inn (fartölva með2 slots og með 2gb í einu og ekkert í hinu og keypti 2gbauka í lausa slottið) en ég nææ ekki að kveikja á tölvunni!!! þó ég taki ramið úr og skipti um staðinn á þeim og tók annað og prófaði bæði slottin með raminu og síðan sama með huni en ekkert virkar!!! er með toshiba sattelite vinsamlegast hjálpið!!!!! alveg sama hvort það gæti virkað eða virkar pottþétt



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni

Pósturaf mundivalur » Mán 04. Feb 2013 22:33

Líklega þarf að uppfæra bios !



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni

Pósturaf methylman » Mán 04. Feb 2013 22:55

Tókstu battery ið úr og tölvuna úr sambandi við aflgjafann á meðan þú settir nýja minnið í ?


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


Höfundur
danniorn
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 23. Nóv 2011 23:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni

Pósturaf danniorn » Mán 04. Feb 2013 23:05

methylman skrifaði:Tókstu battery ið úr og tölvuna úr sambandi við aflgjafann á meðan þú settir nýja minnið í ?

já ég gerði það en hér fyrir ofan stóð að update-a bios en hvernig gerir maður það og sérstaklega þegar ekki hægt er að kveikja á tölvunni



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni

Pósturaf methylman » Mán 04. Feb 2013 23:12

danniorn skrifaði:
methylman skrifaði:Tókstu battery ið úr og tölvuna úr sambandi við aflgjafann á meðan þú settir nýja minnið í ?

já ég gerði það en hér fyrir ofan stóð að update-a bios en hvernig gerir maður það og sérstaklega þegar ekki hægt er að kveikja á tölvunni


Og rétt gerð af minni fyrir tölvuna sem var létt að renna í raufina og þurfti engu afli að beyta til þess að koma því í ?

Hefði bara haldið að minnið væri illa sett í tölvuna, þú þarft að setja það alveg inn í raufina áður en þú smellir því niður fyrir spennurnar. Þrýsta minninu létt inni raufina og leggja það svo niðurfyrir spennurnar


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 286
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni

Pósturaf danniornsmarason » Mán 04. Feb 2013 23:24

methylman skrifaði:
danniorn skrifaði:
methylman skrifaði:Tókstu battery ið úr og tölvuna úr sambandi við aflgjafann á meðan þú settir nýja minnið í ?

já ég gerði það en hér fyrir ofan stóð að update-a bios en hvernig gerir maður það og sérstaklega þegar ekki hægt er að kveikja á tölvunni


Og rétt gerð af minni fyrir tölvuna sem var létt að renna í raufina og þurfti engu afli að beyta til þess að koma því í ?

Hefði bara haldið að minnið væri illa sett í tölvuna, þú þarft að setja það alveg inn í raufina áður en þú smellir því niður fyrir spennurnar. Þrýsta minninu létt inni raufina og leggja það svo niðurfyrir spennurnar

hrmm..... :oops: takk fyrir þetta en já ég fattaði ekki að íta því ská inn :face en takk kærlega fyrir þú ert búinn að bjarga mánudagskvöldinu mínu :sleezyjoe


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: RAM hjálp!! kviknar ekki á tölvunni

Pósturaf methylman » Þri 05. Feb 2013 00:43

danniornsmarason skrifaði:
methylman skrifaði:
danniorn skrifaði:
methylman skrifaði:Tókstu battery ið úr og tölvuna úr sambandi við aflgjafann á meðan þú settir nýja minnið í ?

já ég gerði það en hér fyrir ofan stóð að update-a bios en hvernig gerir maður það og sérstaklega þegar ekki hægt er að kveikja á tölvunni


Og rétt gerð af minni fyrir tölvuna sem var létt að renna í raufina og þurfti engu afli að beyta til þess að koma því í ?

Hefði bara haldið að minnið væri illa sett í tölvuna, þú þarft að setja það alveg inn í raufina áður en þú smellir því niður fyrir spennurnar. Þrýsta minninu létt inni raufina og leggja það svo niðurfyrir spennurnar

hrmm..... :oops: takk fyrir þetta en já ég fattaði ekki að íta því ská inn :face en takk kærlega fyrir þú ert búinn að bjarga mánudagskvöldinu mínu :sleezyjoe


Sendi þér reikning :D


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.