Hvað kaust þú í atkvæðagreiðslunni um IceSave samningana?

Allt utan efnis

Hvað kaust þú í atkvæðagreiðslunni um IceSave samningana?

Já (IceSave samningurinn taki gildi)
35
25%
Nei (IceSave samningurinn taki ekki gildi)
99
70%
Skilaði auðu
8
6%

Samtals atkvæði: 142

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvað kaust þú í atkvæðagreiðslunni um IceSave samningana?

Pósturaf Pandemic » Lau 09. Apr 2011 17:47

Icarus skrifaði:En það er vitað hver höfuðstóllinn er, svo eru mismunandi spár um endurheimtur og er ég nokkuð viss um að það liggi mun meiri vinna á bakvið þær spár heldur en hjá venjulegum aðila þegar hann gerir spár um verðbólgu.

Eins og oft hefur komið fram áður þá eru þessar spár mjög varlega áætlaðar s.s nálægt spám um lágmarksendurheimtur.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7500
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Re: Hvað kaust þú í atkvæðagreiðslunni um IceSave samningana

Pósturaf rapport » Mán 28. Jan 2013 11:07

Búja....

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6794
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 28. Jan 2013 11:15

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1016
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 28. Jan 2013 11:18

Skemmtilegar fréttir :happy

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Staða: Tengdur

Pósturaf jericho » Mán 28. Jan 2013 11:30

Nú höldum við veislu!

5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Jan 2013 11:35

Jóhanna og Steingrímur vildu semja!
Þjóðin vissi betur.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 28. Jan 2013 11:43

GuðjónR skrifaði:Jóhanna og Steingrímur vildu semja!
Þjóðin vissi betur.

Neibb. Þjóðin tók séns, því þjóðin veit aldrei neitt. Sem betur fer fyrir okkur öll grísaðist þetta samt.

Núna eru 2 spurningar sem brenna á mér:
a) ætti Steingrímur ekki bara að segja af sér núna, væri það ekki heiðarlegast?
b) afhverju má GuðjónR nekrómansía upp gamla þræði en aðrir ekki? Ha? HA?

Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1016
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 28. Jan 2013 11:52

Daz skrifaði:b) afhverju má GuðjónR nekrómansía upp gamla þræði en aðrir ekki? Ha? HA?

rapport var necromancer í þessu tilfelli

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 28. Jan 2013 12:04

Varð þráðurinn ekki relevant aftur í dag? Ekki sambærilegt og þegar menn koma með rosalegt innsæi í 3ja ára þráð sem er löngu úreltur á allan hátt.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mán 28. Jan 2013 12:14

Bjarni Ben vildi líka semja. Höldum því til haga.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mán 28. Jan 2013 12:41

það er nú staðfest að margir þurfa að skammast sín!

þetta gat varla farið öðruvísi,

Mismunun? já en hún var byggð á gjaldmiðli en ekki þjóðerni
íslendingur með innistæðu á icesave tapaði alveg eins og breti

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 28. Jan 2013 12:41

coldcut skrifaði:Bjarni Ben vildi líka semja. Höldum því til haga.

Og?

Atli Gíslason, Álfheiður Ingadóttir, Árni Páll Árnason, Árni Johnsen, Árni Þór Sigurðsson, Ásbjörn Óttarsson, Ásta R. Jóhannesdóttir, Björgvin G. Sigurðsson, Björn Valur Gíslason, Einar K. Guðfinnsson, Guðbjartur Hannesson, Helgi Hjörvar, Jóhanna Sigurðardóttir, Jón Bjarnason, Jón Gunnarsson, Jónína Rós Guðmundsdóttir, Katrín Jakobsdóttir, Katrín Júlíusdóttir, Kristján L. Möller, Lilja Rafney Magnúsdóttir, Magnús Orri Schram, Mörður Árnason, Oddný G. Harðardóttir, Ólafur Þór Gunnarsson, Ólína Þorvarðardóttir, Ólöf Nordal, Ragnheiður Ríkharðsdóttir, Sigmundur Ernir Rúnarsson, Sigríður Ingibjörg Ingadóttir, Steingrímur J. Sigfússon, Svandís Svavarsdóttir, Tryggvi Þór Herbertsson, Valgerður Bjarnadóttir, Þorgerður K. Gunnarsdóttir, Þórunn Sveinbjarnardóttir, Þráinn Bertelsson, Þuríður Backman, Ögmundur Jónasson, Össur Skarphéðinsson

Getum líka talið upp þá sem kusu já hérna. Hvernig væri að líta fram á við og gera eitthvað úr þessu í staðinn fyrir að vera að væla um hver sagði hvað?

Held að ALLIR (íslendingar alla vega, bretar og hollendingar mega vera súrir mín vegna) geta verið sammála um að betri niðurstöðu væri ekki raunhæf. Samgleðjumst í stað þess að fara að grafa upp gamlan skít til að fara að kasta út um allt.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Jan 2013 12:42

Daz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Jóhanna og Steingrímur vildu semja!
Þjóðin vissi betur.

Neibb. Þjóðin tók séns, því þjóðin veit aldrei neitt. Sem betur fer fyrir okkur öll grísaðist þetta samt.

Núna eru 2 spurningar sem brenna á mér:
a) ætti Steingrímur ekki bara að segja af sér núna, væri það ekki heiðarlegast?
b) afhverju má GuðjónR nekrómansía upp gamla þræði en aðrir ekki? Ha? HA?

Ert þú Daz Steingrímsson...

Ótrúlegt að heyra hvernig stjórnmálamenn ríkisstjórnarinnar komu sér undan "óþæginlegum" spurningum.
Ríkisstjórnin á ekkert credit í þessu, það eru málsvarnar teymin sem unnu málið, það er forsetinn sem sló á puttana á landráðarmönnunum sem sitja á þingi með sinn minnihluta og í óþökk þjóðarinnar en fyrst og fremst er þetta þjóðinni að þakka sem sagði NEI við IceSlave!

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 28. Jan 2013 12:51

legg til að SJS og SvavarG verði neyddir til að bera ORG á gullhesti niður Laugaveginn..

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Jan 2013 12:55

tlord skrifaði:legg til að SJS og SvavarG verði neyddir til að bera ORG á gullhesti niður Laugaveginn..

hahaha tek undir þessa hugmynd :megasmile

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 28. Jan 2013 13:01

GuðjónR skrifaði:Ert þú Daz Steingrímsson...

Ótrúlegt að heyra hvernig stjórnmálamenn ríkisstjórnarinnar komu sér undan "óþæginlegum" spurningum.
Ríkisstjórnin á ekkert credit í þessu, það eru málsvarnar teymin sem unnu málið, það er forsetinn sem sló á puttana á landráðarmönnunum sem sitja á þingi með sinn minnihluta og í óþökk þjóðarinnar en fyrst og fremst er þetta þjóðinni að þakka sem sagði NEI við IceSlave!

:D

Biðst afsökunar á mis-nekró ásökuninni. Henni hefði betur verið beit í öðrum þræði.

Persónulega er ég svo bláeygur að trúa því ekki upp á nokkurn mann, ekki einu sinni stjórnmálamann, að þeir myndu vísvitandi taka verri kost af tveimur, nema eitthvað meira hangi á spýtunni. Sem á vonandi ekki við hér!

Ég held enþá að samningaleiðin hafi verið góður kostur, þó þessir samningar hafi augljóslega verið misgáfulegir. Að segja að þeir sem vildu semja hafi haft rangt fyrir sér og verið vitlausir er mjög góð eftiráspeki, ég óska öllum þeim til hamingju með síðasta lottóvinning líka, því augljóslega vissu þeir lottótölurnar.

En það er mjög gaman að sjá hvernig forsvaramenn ríkisstjórnarinnar taka þessu, ég gat ekki séð að Steingrímur játaði á sig neina vitleysu í fyrsta viðtali og Jóhanna segir að það eigi ekki að leita að sökudólgum. Mér finnst einmitt rétt að athuga hér betur hvort forráðamenn þjóðarinnar hafi annaðhvort verið illa upplýstir eða ekki nógu ... bjartir... til að skilja þær upplýsingar sem þeir höfuð.

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mán 28. Jan 2013 13:14

Þá má hvítþvo hvern einasta stjórnmálamann. Ef það er nóg að vera óhemju heimskur en vel meinandi, þá getur viðkomandi aldrei borið eina né neina ábyrgð eða sök á einu eða neinu.

En.. hvers vegna ætti þetta þá ekki að gilda líka um hinn almenna Íslending. Margir sem skilja ekki skattalögin. Hvers vegna ekki bera fyrir sér að viðkomandi skildi þetta bara ekki?

Í raun er listinn ótrúlega langur. Ef heimska er afsökun, þá er sök varla til í svona og álíka málum.

Skjámynd

Talmir
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Fös 27. Sep 2002 01:04
Staðsetning: RVK

Pósturaf Talmir » Mán 28. Jan 2013 13:15

Ég kaus nei upprunalega af því að mér prívat og persónulega fanst samningarnir ósanngjarnir. Fyrri var í svakalega grófum dráttum að þeir myndu ákveða hvað við ættum að borga mikið. Seinni var nokkurnvegin það sama nema það var bætt inn að þeir lofuðu fallega að setja okkur allavega ekki á hausinn. Einnig varð ég hálf sár út í Jóhönnu þegar hún, manneskja sem var kosin í starfið, fór að skamma hinn almenna íslending þegar við neituðum icesave.

Ég er bara ofsalega feginn að þetta fór á besta veg.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 28. Jan 2013 13:25

Garri skrifaði:Þá má hvítþvo hvern einasta stjórnmálamann. Ef það er nóg að vera óhemju heimskur en vel meinandi, þá getur viðkomandi aldrei borið eina né neina ábyrgð eða sök á einu eða neinu.

En.. hvers vegna ætti þetta þá ekki að gilda líka um hinn almenna Íslending. Margir sem skilja ekki skattalögin. Hvers vegna ekki bera fyrir sér að viðkomandi skildi þetta bara ekki?

Í raun er listinn ótrúlega langur. Ef heimska er afsökun, þá er sök varla til í svona og álíka málum.

sammála, ef einhver á að bera ábyrgð á klúðri og vanrækslu er það stjórnmámálamaður. Það þarf að fara til afríku til að finna svipað rugl og er í gangi hér.

Öll önnur norðurlöndin hafa EKKERT UMBURÐARLINDI þegar vafi leikur á heilindum stjórnmálamanns í valdastöðu..

edit: hluti af ástæðu þess að VG var svona viljugt til að gera vonda samninga var að þeir vildu löðrunga þjóðina með verkum íhaldsins. duhh
edit2: þeim er líka illa við velsæld
Síðast breytt af tlord á Mán 28. Jan 2013 16:44, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7500
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 28. Jan 2013 13:31

Það meikaði aldrei sens að semja...

En vá, ég lenti í því í þessu öllu saman að fá mér aðeins of marga öl á sunnudagskvöldi, bomba í einhvern skítapistil og senda á mbl.is ....

Birtist á mánudeginum :oops:

SGreinin.png

Sem betur fer meikaði ég pinku sens ;-)

Icesave dró alveg asnann fram í manni... er bara virkilega feginn að þessu fer að ljúka...
Síðast breytt af rapport á Mán 11. Feb 2013 19:54, breytt samtals 1 sinni.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mán 28. Jan 2013 14:04

Daz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ert þú Daz Steingrímsson...

:D

Biðst afsökunar á mis-nekró ásökuninni. Henni hefði betur verið beit í öðrum þræði.

Persónulega er ég svo bláeygur að trúa því ekki upp á nokkurn mann, ekki einu sinni stjórnmálamann, að þeir myndu vísvitandi taka verri kost af tveimur, nema eitthvað meira hangi á spýtunni. Sem á vonandi ekki við hér!

Ég held enþá að samningaleiðin hafi verið góður kostur, þó þessir samningar hafi augljóslega verið misgáfulegir. Að segja að þeir sem vildu semja hafi haft rangt fyrir sér og verið vitlausir er mjög góð eftiráspeki, ég óska öllum þeim til hamingju með síðasta lottóvinning líka, því augljóslega vissu þeir lottótölurnar.

Sammála, ég hafnaði Icesave 2 í þjóðaratkvæðagreiðslu en samþykkti Icesave 3, því ég taldi að áhættan væri of mikil á málaferlunum, sem betur fer unnum við málið og held að ég hafi aldrei verið jafn ánægður með að hafa vitlaust fyrir mér. En að láta eins og þetta hafi allt legið fyrir og þeir sem vildu semja séu bara heimskir er afskaplega kjánalegt. Það lá ekkert fyrir, þetta hefði getað farið verra, það hefðu getað verið verri heimtur úr búinu, við hefðum getað tapað málinu. Sem betur fer gerðist ekkert af þessu, en ekki reyna að sanna að þið vissuð allt best þó þið veðjuðu núna og unnuð.

En óháð því öllu, þá er þetta góður dagur! Sama hvað maður kaus á sínum tíma :)

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Jan 2013 14:10

Icarus skrifaði:En óháð því öllu, þá er þetta góður dagur! Sama hvað maður kaus á sínum tíma :)

Sammála, annars hefði átt að haga þessu þannig að þeir sem vildu gangast í ábyrgð fyrir bankan (segja já við iceslave) hefðu átt að fá að greiða fyrir það með hærri sköttum.
Hægt hefi verið að merkja við á skattaframtali X við "já vil gangast í ábyrgð fyrir bankana" eða nei...svipað og þú gerir í dag með tryggingu við heimilisstörf.
Síðan hefðu þeir sem merktu "já" fengið 20% hærri skatt ævilangt og engar vaxta/barnagætur heldur, ef viðkomandi hefði drepist innan 30 ára þá hefðu afkomendur hans tekið við keflinu.

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mán 28. Jan 2013 14:12

Icarus þú blandar saman hlutum sem hægt var að vita fyrir víst og hlutum sem voru á miskunn tölfræðinnar til þess að afeigna öðrum það að hafa valið rétt.

Þetta er ekki tilfelli af "Við erum með gosapar á hendi, eigum við að kalla þetta all-in?" og svo allir að hlaupa um af gleði þegar að hinn var með TT en ekki AA þó að þau hafi ekki getað vitað það fyrirfram og að ákvörðunin hafi verið mjög líkleg til að vera röng.

Það var vitanlegt fyrirfram hvort að málssóknin stæðist skoðun lögfræðilega og það var það eina sem að skipti máli.

Þarft samt ekkert að sofa illa yfir því að ef að þú hefðir fengið ráðið stæðum við uppi með skuld sem myndi kosta okkur hundruðir (ef ekki jafnvel þúsundir) miljarða
til langtíma.

Modus ponens

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mán 28. Jan 2013 14:24

Gúrú skrifaði:Icarus þú blandar saman hlutum sem hægt var að vita fyrir víst og hlutum sem voru á miskunn tölfræðinnar til þess að afeigna öðrum það að hafa valið rétt.

Þetta er ekki tilfelli af "Við erum með gosapar á hendi, eigum við að kalla þetta all-in?" og svo allir að hlaupa um af gleði þegar að hinn var með TT en ekki AA þó að þau hafi ekki getað vitað það fyrirfram og að ákvörðunin hafi verið mjög líkleg til að vera röng.

Það var vitanlegt fyrirfram hvort að málssóknin stæðist skoðun lögfræðilega og það var það eina sem að skipti máli.

Þarft samt ekkert að sofa illa yfir því að ef að þú hefðir fengið ráðið stæðum við uppi með skuld sem myndi kosta okkur hundruðir (ef ekki jafnvel þúsundir) miljarða
til langtíma.

En það var ekki hægt að vita það fyrir víst, nú er dómurinn nýfallinn en samt sér maður lögfræðinga sem eru ennþá að rífast um þetta, sumir skilja ekki dóminn. Ég er mjög ánægður með að ég hafði rangt fyrir mér, og nógu margir sögðu nei svo þetta var endirinn. Ég er ekki í felum núna að neita hvað ég kaus, vitandi það sem ég veit núna hefði ég kosið nei þá, en ég vissi það ekki þá, ekki frekar en þú.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Jan 2013 14:42

Hvað svo sem menn kunna að hafa sagt eða kosið þá er þetta frábær dagur.
Viðhengi
iSlave.png
iSlave.png (92.77 KiB) Skoðað 964 sinnum