Lof á netspjall vodafone!
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
Lof á netspjall vodafone!
Sælir, mér fannst bara rétt að koma þessu hér inn til að sýna hversu góða þjónustu Vodafone er að bjóða uppá með internet!
Ég semsagt var að reyna að opna port, og hann gerði það sem hann gerði sem varð til þess að ég fékk 100% greiningu á því hvað var vesenið!
Ég semsagt talaði við Grím á netspjalli Vodafone og hann gerði það sem hann gat í router og stillti allt þar rétt, svo þegar það var komið í það mesta sem hann gat gert, þá gerði hann ekki að sem margir aðrir hefðu gert... Hann hætti ekki fyrr en hann var kominn á "dead end". Ég semsagt hleypti honum inn á tölvuna mína svo hann gæti séð hvort að hún væri vesenið en ekki routerinn og hann fann 100% út hvað í tölvunni það var og sagði mér hvað ég þyrfti að gera til að laga það.. (er ekki kominn svo langt að laga það samt... Ákvað að skrifa þetta fyrst...)
Betri þjónustu hef ég ekki fengið hjá neinu fjarskiptafyrirtæki!
Kv. Erik Snær
Ps. Mæli hiklaust með Vodafone ef fólk er að hugsa sér að skipta um símfyrirtæki eða er að fá sér nýja tengingu!
Ég semsagt var að reyna að opna port, og hann gerði það sem hann gerði sem varð til þess að ég fékk 100% greiningu á því hvað var vesenið!
Ég semsagt talaði við Grím á netspjalli Vodafone og hann gerði það sem hann gat í router og stillti allt þar rétt, svo þegar það var komið í það mesta sem hann gat gert, þá gerði hann ekki að sem margir aðrir hefðu gert... Hann hætti ekki fyrr en hann var kominn á "dead end". Ég semsagt hleypti honum inn á tölvuna mína svo hann gæti séð hvort að hún væri vesenið en ekki routerinn og hann fann 100% út hvað í tölvunni það var og sagði mér hvað ég þyrfti að gera til að laga það.. (er ekki kominn svo langt að laga það samt... Ákvað að skrifa þetta fyrst...)
Betri þjónustu hef ég ekki fengið hjá neinu fjarskiptafyrirtæki!
Kv. Erik Snær
Ps. Mæli hiklaust með Vodafone ef fólk er að hugsa sér að skipta um símfyrirtæki eða er að fá sér nýja tengingu!
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
Re: Lof á netspjall vodafone!
np!
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ég er eiginlega meiri Símamaður, takk samt
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Í öll þau skipti sem ég hef þurft að leita aðstoðar hjá Vodafone hefur þjónustan verið afbragðs góð. Ég hef allavega ekki hugsað mér til hreyfings undanfarin ár.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 932
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Netspjallið er algjör snilld, yfirleitt mikið sneggri að fá aðstoð þar en í símaverinu. Verst þegar netið er niðri þá neyðist maður víst til að hringja
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Sammála. Í þau örfáu skipti sem ég hef þurft einhverskonar aðstoð frá Vodafone, þá hefur netspjallið reddað mér fljótt og vel.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Þess má geta að umræddur starfsmaður er háttvirtur vaktari sem gengur hér undir notendanafninu GrimurD.
EDIT: Heeh. Sá ekki að kvikindið hafði eignað sér credit sjálfur.
EDIT: Heeh. Sá ekki að kvikindið hafði eignað sér credit sjálfur.
Hann hefur pottþétt skrifað þakkarpóstinn sjálfur þegar hann var að remóta
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
tdog skrifaði:Hann hefur pottþétt skrifað þakkarpóstinn sjálfur þegar hann var að remóta
Hahah, Já pottþétt!!
-
tdog skrifaði:Hann hefur pottþétt skrifað þakkarpóstinn sjálfur þegar hann var að remóta
Hahaha, neii, hann gerði ekkert svoleiðis, ég fylgdist með öllu sem hann gerði og ég gerði þennan post eftir að hann lauk sínu
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
eriksnaer skrifaði:tdog skrifaði:Hann hefur pottþétt skrifað þakkarpóstinn sjálfur þegar hann var að remóta
Hahaha, neii, hann gerði ekkert svoleiðis, ég fylgdist með öllu sem hann gerði og ég gerði þennan post eftir að hann lauk sínu
Hættu nú, Grímur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Fyrirsögn DV á morgun:
STARFSMENN NETVEITA BRJÓTAST INN Á TÖLVUR VIÐSKIPTAVINA TIL EINKANOTA!
AntiTrust skrifaði:Fyrirsögn DV á morgun:
... ekki fyndið!
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
GrimurD skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrirsögn DV á morgun:
... ekki fyndið!
jú kommon, kanski svona pínu pons
annars vel gert hjá þér að leisa vandann til enda
lætur mig sakna stöðugleika vodafone tengingar
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
GrimurD skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrirsögn DV á morgun:
... ekki fyndið!
Er farið að renna á þig tvær grímur?
-
- Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Lau 25. Júl 2009 18:10
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Merkilegur þráður,
ég fékk einmitt bestu tækniþjónustu hjá Vodafone sem ég hef fengið núna í haust, búninn að vera í viðskiptum þar síðustu 8 - 10 ári
Vandamálið var (að mínu viti) mjög furðulegt. Eftir að ég fékk nýja fartölvu virkaði þráðlausa neti bara á innlendum IP tölum. Þegar ég var tengdur með snúru,
var allt í góðu á sömu vélinni og tönnur Wifi tæki virkuðu eðlilega.
Eftir að við sendum nokkra pósta framm og til baka, renndi starfsmaðurinn við heima hjá mér í eigin tíma, eftir vinnu og skipti um routerinn og prófað þetta með mér.
Sagðist búa í nágreninu og ekkert muna um þetta. Komið í lag á met tíma og ég þurfti ekki að sendast inní Reykjavík eftir nýjum router.
Fór og fletti í póstinum hjá mér og sjálfsögðu var þetta Grímur....
ég fékk einmitt bestu tækniþjónustu hjá Vodafone sem ég hef fengið núna í haust, búninn að vera í viðskiptum þar síðustu 8 - 10 ári
Vandamálið var (að mínu viti) mjög furðulegt. Eftir að ég fékk nýja fartölvu virkaði þráðlausa neti bara á innlendum IP tölum. Þegar ég var tengdur með snúru,
var allt í góðu á sömu vélinni og tönnur Wifi tæki virkuðu eðlilega.
Eftir að við sendum nokkra pósta framm og til baka, renndi starfsmaðurinn við heima hjá mér í eigin tíma, eftir vinnu og skipti um routerinn og prófað þetta með mér.
Sagðist búa í nágreninu og ekkert muna um þetta. Komið í lag á met tíma og ég þurfti ekki að sendast inní Reykjavík eftir nýjum router.
Fór og fletti í póstinum hjá mér og sjálfsögðu var þetta Grímur....
Samtíningur af alls konar rusli
-
dave57 skrifaði:Fór og fletti í póstinum hjá mér og sjálfsögðu var þetta Grímur....
Já, hann Grímur er snillingur hvað svona varðar
Hættir ekki fyrr en hann kominn til botns í málinu Bara ef allir þjónustufulltrúar færu svona, allstaðar, þá væri allt svo mikið þæginlegra...