ADSL hringdu

Höfundur
helgag87
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Fim 09. Ágú 2012 22:31
Staða: Ótengdur

ADSL hringdu

Pósturaf helgag87 » Mið 23. Jan 2013 17:06

Hefur einhver reynslu af Adsl hjá þeim? Ætlaði mér að vera hjá vodafone, en næ fáranlega litlum hraða vegna þess að ég er utan dreifikerfis.. er í 603 en það er ekki heimasvæði þeirra...

Þannig að upp stendur Hringdu eða Síminn, og verðmunurinn er alveg mikill... bara að spá hvort einhver hafi reynslu af ADSL hjá hringdu ?? hvernig er hraðinn??

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Re: ADSL hringdu

Pósturaf GrimurD » Mið 23. Jan 2013 17:38

Ef þú ert með net utan heimasvæðis hjá Vodafone þá ertu nú þegar að nota línu frá Símanum. Það að færa viðskiptin yfir til Hringdu eða Símans myndi ekkert bæta hraðan ef sú er raunin(nema það sé komið ljósnet í hverfið). Ef þú færð ADSL hjá þeim þá myndiru áfram vera tengd í sömu símstöð og þú ert í núna með alveg jafn lélegan hraða.

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Höfundur
helgag87
Nýliði

Pósturaf helgag87 » Mið 23. Jan 2013 17:48

GrimurD skrifaði:Ef þú ert með net utan heimasvæðis hjá Vodafone þá ertu nú þegar að nota línu frá Símanum. Það að færa viðskiptin yfir til Hringdu eða Símans myndi ekkert bæta hraðan ef sú er raunin(nema það sé komið ljósnet í hverfið). Ef þú færð ADSL hjá þeim þá myndiru áfram vera tengd í sömu símstöð og þú ert í núna með alveg jafn lélegan hraða.

Nú Vodafone sagði mér ef ég færi til símans myndi hraðinn aukast... Trúi ekki að ég geti hvergi fengið nettengingu sem er meira en 1mbs :P

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is

Pósturaf GrimurD » Fim 24. Jan 2013 00:26

Þá hlýtur ljósnetið að vera í götunni þinni, getur tékkað með því að slá inn heimilisfangið þitt hér: http://www.siminn.is/einstaklingar/neti ... ns/leitin/

Getur annars skoðað Hringdu þráðin hér á vaktini fyrir nóg af ástæðum til þess að fá ekki tengingu hjá þeim. Myndi persónulega frekar velja Síman.

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB

Pósturaf Krissinn » Fim 24. Jan 2013 01:28

helgag87 skrifaði:
GrimurD skrifaði:Ef þú ert með net utan heimasvæðis hjá Vodafone þá ertu nú þegar að nota línu frá Símanum. Það að færa viðskiptin yfir til Hringdu eða Símans myndi ekkert bæta hraðan ef sú er raunin(nema það sé komið ljósnet í hverfið). Ef þú færð ADSL hjá þeim þá myndiru áfram vera tengd í sömu símstöð og þú ert í núna með alveg jafn lélegan hraða.

Nú Vodafone sagði mér ef ég færi til símans myndi hraðinn aukast... Trúi ekki að ég geti hvergi fengið nettengingu sem er meira en 1mbs :P

Bíddu 603? Ertu að meina í Þorpinu á Ak?

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Fim 24. Jan 2013 11:50

GrimurD skrifaði:Þá hlýtur ljósnetið að vera í götunni þinni, getur tékkað með því að slá inn heimilisfangið þitt hér: http://www.siminn.is/einstaklingar/neti ... ns/leitin/

Getur annars skoðað Hringdu þráðin hér á vaktini fyrir nóg af ástæðum til þess að fá ekki tengingu hjá þeim. Myndi persónulega frekar velja Síman.

Hæsta póstnúmer í ljósnetinu er 310 samkvæmt Símanum svo ástæðan hlýtur að vera einhver önnur. Ef svo vill til að það sé vitlaust og Ljósnet er í boði þarna þá selur Hringiðan það líka.

Höfundur
helgag87
Nýliði

Pósturaf helgag87 » Fim 24. Jan 2013 12:56

krissi24 skrifaði:
helgag87 skrifaði:

jebb stemmir

Höfundur
helgag87
Nýliði

Pósturaf helgag87 » Fim 24. Jan 2013 12:58

Icarus skrifaði:
GrimurD skrifaði:Þá hlýtur ljósnetið að vera í götunni þinni, getur tékkað með því að slá inn heimilisfangið þitt hér: http://www.siminn.is/einstaklingar/neti ... ns/leitin/

Hæsta póstnúmer í ljósnetinu er 310 samkvæmt Símanum svo ástæðan hlýtur að vera einhver önnur. Ef svo vill til að það sé vitlaust og Ljósnet er í boði þarna þá selur Hringiðan það líka.

Nei ljósnetið er ekki komið, er ljósleiðari en hef ekki tök á að fá hann inn vegna þess að ég er að leigja stúdentaíbúð, og netið er hræðilegt sem fylgdi með...
Adsl ætti að duga mér, er bara að dl torrent og netwapp... En finnst 1mbs full lítið :P

Tæknin greinilega eithvað að böggerast í mér

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is

Pósturaf GrimurD » Fim 24. Jan 2013 15:42

helgag87 skrifaði:
Icarus skrifaði:

Nei ljósnetið er ekki komið, er ljósleiðari en hef ekki tök á að fá hann inn vegna þess að ég er að leigja stúdentaíbúð, og netið er hræðilegt sem fylgdi með...
Adsl ætti að duga mér, er bara að dl torrent og netwapp... En finnst 1mbs full lítið :P

Tæknin greinilega eithvað að böggerast í mér
Þá mun hraðinn hjá þér því miður ekkert aukast við það að skipta um símafyrirtæki, ert einfaldlega of langt frá símstöð til þess að fá almennilegan hraða :)

Skjámynd

Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB

Pósturaf Krissinn » Sun 27. Jan 2013 11:44

helgag87 skrifaði:
krissi24 skrifaði:
helgag87 skrifaði:

jebb stemmir

Býrðu nokkuð rétt hjá Þórsheimilinu?