Xbox360 - Verðmat

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
dave57
Nörd
Póstar: 148
Skráði sig: Lau 25. Júl 2009 18:10
Reputation: 1
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Xbox360 - Verðmat

Pósturaf dave57 » Mán 21. Jan 2013 19:27

Sælir,

er með Xbox 360 sem ég er að spá hvort ég eigi að láta frá mér. Er mjög lítið notuð.

Það væri gaman ef einhver gæti sagt mér hvað þessar vélar eru að fara á.

Þetta er svört Elite vél með 120GB HDD, keypt í Bandaríkjunum 2007 og tekin með heim. Keypti svo spennubreyti frá Bretlandi, á US spennubreytinn ennþá.
Þannig að menn þurfa að kaupa leiki fyrir vélina í Bandaríkjunum, sem er etv. kostur

Tveir þráðlausir stýripinnar, fjarstýring og einhverir 4 - 5 leikir.

Einhver með verðhugmynd ?

Ætti maður kanski að modda hana og selja svo ?


Samtíningur af alls konar rusli

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Xbox360 - Verðmat

Pósturaf FuriousJoe » Mán 21. Jan 2013 22:16

Sé ekki hvernig það er kostur að þurfa að kaupa Ntsc leiki.

Að vera Ntsc bundinn er ókostur og hefur áhrif á verð búnaðarins myndi ég halda.

20-25þ fyrir allt myndi ég segja sanngjarnt. Ef hún væri modduð, þá er það önnur saga. Auðveldara að komast í leiki. - Samt ókostur því það er orðið frekar flókið að brenna leiki á þessar vélar og þarft m.a að hafa sérútbúinn skrifara o.s.f


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


Höfundur
dave57
Nörd
Póstar: 148
Skráði sig: Lau 25. Júl 2009 18:10
Reputation: 1
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Xbox360 - Verðmat

Pósturaf dave57 » Þri 22. Jan 2013 00:04

FuriousJoe skrifaði:Sé ekki hvernig það er kostur að þurfa að kaupa Ntsc leiki.

Að vera Ntsc bundinn er ókostur og hefur áhrif á verð búnaðarins myndi ég halda.

20-25þ fyrir allt myndi ég segja sanngjarnt. Ef hún væri modduð, þá er það önnur saga. Auðveldara að komast í leiki. - Samt ókostur því það er orðið frekar flókið að brenna leiki á þessar vélar og þarft m.a að hafa sérútbúinn skrifara o.s.f


takk fyrir svarið,

ég hélt kanski að það væri eitthvað ódýrara að panta leiki frá USA, en að kaupa hér. Ég hef þó ekkert kynnt mér það.
Ég kanski kynni mér aðeins hversu mikið mál er að modda þessar vélar. Ég moddaði tvær orginal Xbox á sínum tíma svo það gæti verið gaman að prófa þetta.


Samtíningur af alls konar rusli