Músamottur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
- Staða: Ótengdur
Re: Músamottur
Svona svampar jafnast með tímanum, ættir ekki að þurfa að setja mikinn þunga á þetta það er ódýrara að flytja þetta svona samþjappað.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
upg8 skrifaði:Svona svampar jafnast með tímanum, ættir ekki að þurfa að setja mikinn þunga á þetta það er ódýrara að flytja þetta svona samþjappað.
Væri ekki lang bestur kostur að flytja þetta í flötum umbúðum alveg óbeyglað? Ekkert loft í hverri pakkningu...
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
haha jú það væri einfaldara, en líklega ekki eins "töff" í búðarhillunni og það sem er svona upprúllað.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
upg8 skrifaði:haha jú það væri einfaldara, en líklega ekki eins "töff" í búðarhillunni og það sem er svona upprúllað.
Nema hvað að þá gæti maður mögulega séð músamotturnar og jafnvel prófað þær ef þeir gerðu opnar umbúðir...
But that's just me...
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
http://tolvutek.is/vara/allsop-musamotta-gaming-soft
Þetta er Solid músamotta, mín er búin að vera í daily use í 1ár núna og ég er búinn að þrífa hana með heitu vatni og allt.Lítur út eins og ný
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Það er komið ansi langt síðan ég notaði músarmottu síðast.. síðast þegar ég notaði svoleiðis var þegar mýsnar voru með kúlu undir.. annars er eitt besta undirlag sem ég hef haft undir optical mýsnar gömul skjalataska (frá skólaárum mínum fyrir 30 árum) sem ég nota sem músarborð við hliðina á Laser-boy stól sem ég sit þegar ég forrita. Hef töskuna ofan á rusla-fötu af stærri gerðinni, mjög stöðugt og stundum, praktískt!