Kreppugler.is

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1329
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Kreppugler.is

Pósturaf Stuffz » Þri 15. Jan 2013 00:30

Ég keypti mér 2 gleraugu á kreppugler.is/ síðla sumars 2012 og svo 2 gleraugu í Glæsibæ, var að prófa mismunandi tegundir

allavegana varðandi kreppugler þá ég hafði ekki spáð í það fyrr útaf hverju nákvæmlega en ég var að fá sigg aftan á eyrunum og inní eyrunum reglulega, en ég hafði verið að nota kreppugleraugu samhliða hinum gleraugunum sem ég keyti í glæsibæ og svo þegar ég var að fara í ferðalag nýverið og tók fram ferðatösku sem vat með einu af þessum kreppugleraugum í boxi sem svona backup gleraugu sem ég hafði tilbúið í töskunni allavegana ég opnaði boxið sem hafði verið lokað í nokkra mánuði og sá ég þetta:

Mynd

eitthvað hvítt efni á plastinu, og ég fór að leggja tvo og tvo saman.

og hætti ég að nota kreppu gleraugun í nokkrar vikur núna og siggið er farið, ég get bara dottið í hug að annaðhvort er ég með ofnæmi fyrir þessu plasti þarna á endanum eða það er gallað svo var að spá í hvort aðrir hafi reynslu af þessu líka,

hvað finnst ykkur?

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Re: Kreppugler.is

Pósturaf AciD_RaiN » Þri 15. Jan 2013 00:34

Ég fékk mér gleraugu frá kreppugler og var bara alltaf með sár á bakvið eyrun og á nefinu eftir þau enda algjört drasl. Þú borgar fyrir gæði :P

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Þri 15. Jan 2013 00:39

Ég hef undanfarið verslað á www.zennioptical.com þar sem ég fæ góð gleraugu og þau dýrustu hjá þeim kosta um 45$ :D
Ég er með missterkt eftir augum og gleraugun sem ég er með núna eru um 1 og hálfs árs gömul og enn fín :)

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Þri 15. Jan 2013 00:45

Ég er að nota gleraugu frá zennioptica, sem er held ég það sem kreppugler pantar frá og engin vandamál hjá mér, þú ert öruglega bara með ofnæmi eða eitthvað óþol gangvart plastinu sem er í kreppu umgjörðinni.

hef séð svipað hvítt stuff á 50þús króna gleraugum sem ég keypti í einhverri búð í kringlunni, fer þetta ekki af með heitu vatni og smá kroppi ?

Fékk mín gleraugu sem ég nota núna, titanum memory umgjörð með 1.5gleri, mismunandi styrkleiki, sjónskekkja og glampavörn á rétt rúmar 3þús krónur ísl í bréfalúguna hjá mér í gegnum zennioptical og gæti ekki verið sáttari

Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Þri 15. Jan 2013 00:47

Færð varla sigg útaf ofnæmi, væri þá frekar að eyrun yrðu rauð og viðkvæmari fyrir snertingu ef þetta væri ofnæmi. Er ekki málið bara að gleraugun eru of þröng og eru sífellt að nuddast í eyrað, þegar þú kaupir gleraugu í gleraugna búð þá lagar sjóntækjafræðingarnir yfirleitt hvernig gleraugun liggja að hausnum á manni (allavega gerðu það síðast þegar ég keypti "alvöru" rándyr gleraugu hérna á klakanum), en dótið frá Kreppugler/Zenni er bara beint frá verksmiðjunni svo þú þarft sjálfur að beygja þau til svo þau aðlagist rétt að hausnum (AciD_RaiN: gleymdirðu kannski að gera það?) Og þetta hvíta drasl er líklegast bara skítur/dauðar húðflögur sem safnast saman bakvið eyrun og festast svo við arminn þegar þú lætur gleraugun á þig, ég fæ þetta stundum á gleraugunum mínum og þurrka þetta bara af með pappír.

svo mæli ég með að kaupa gleraugun bara beint frá http://zennioptical.com/ og sleppa milligönguaðilanum (Kreppugler er bara endursöluaðili fyrir Zenni sem smyr ofaná), Gleraugun sem ég er nota núna og varagleraugun mín eru bæði frá Zenni og hef ég sparað nokkra tugi þúsunda á þeim viðskiptum. Ég var efins fyrst þegar ég pantaði gleraugu þarna svo ég lét augnlækninn minn refractor mæla þau og þau voru alveg einsog receptið sagði til um.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Þri 15. Jan 2013 00:49

AciD_RaiN skrifaði:Ég fékk mér gleraugu frá kreppugler og var bara alltaf með sár á bakvið eyrun og á nefinu eftir þau enda algjört drasl. Þú borgar fyrir gæði :P

amm alveg rétt enda keypti ég mér 2 ágætis gleraugu í glæsibæ líka :)

ég ætla nú að reyna að kaupa annað plast þarna á endann í eitthverri gleraugnaversluninniog sjá hvort þetta lagast ef ekki bara til að fá frekari niðurstöðu í málið.

EDIT: er með hjálm stundum í vinnunni og húfu undir útivið svo gæti verið að hafa áhrif, annars einsog ég nefndi áður þá lagaðist þetta eftir að ég hætti að nota kreppugleraugun og fór bara að nota gleraugun sem ég keypti í glæsibæ.
Síðast breytt af Stuffz á Þri 15. Jan 2013 00:59, breytt samtals 1 sinni.

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir

Pósturaf Haxdal » Þri 15. Jan 2013 00:59

Líka ef þú færð þér svona gleraugu með "venjulegum" örmum og þetta sé plastið sem þú ert ekki að þola þá ættirðu að geta rifið plast draslið af og fengið "venjulegt" plast/gúmmí í næstu gleraugna búð til að renna yfir arminn í staðinn, ég fékk þannig nokkrum sinnum á gömlu (pre-zenni) gleraugunum mínum þar sem plastdraslið var oft að detta af þeim gleraugum :baby

Mynd <- svona örmum.

> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Þri 15. Jan 2013 01:01

Haxdal skrifaði:Líka ef þú færð þér svona gleraugu með "venjulegum" örmum og þetta sé plastið sem þú ert ekki að þola þá ættirðu að geta rifið plast draslið af og fengið "venjulegt" plast/gúmmí í næstu gleraugna búð til að renna yfir arminn í staðinn, ég fékk þannig nokkrum sinnum á gömlu (pre-zenni) gleraugunum mínum þar sem plastdraslið var oft að detta af þeim gleraugum :baby

Mynd <- svona örmum.

amm

akkúrat það sem ég er að spá í að gera.

vantaði bara að fá að vita hvað margir aðrir væru að lenda í þessu sama.

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18

Pósturaf J1nX » Þri 15. Jan 2013 01:02

senda þessir zennioptical til íslands?

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir

Pósturaf Haxdal » Þri 15. Jan 2013 01:09

J1nX skrifaði:senda þessir zennioptical til íslands?

jamm, tekur 3-4 vikur standard shipping og ég fékk express sendingu frá þeim á 3 dögum í fyrra.

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Staðsetning: 6° norðar en helvíti

Pósturaf fannar82 » Þri 15. Jan 2013 08:05

Keypti mér gleraugu frá reykjavík eyes fyrir um hálfu ári, get ekki sagt að ég sé eftir því
kostuðu reyndar smá :snobbylaugh

(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18

Pósturaf J1nX » Mið 16. Jan 2013 01:28

ætli maður skelli sér þá ekki fljótlega til augnlæknis til að ath hversu mikið sjónin hefur versnað á síðustu 2 árum útaf endalausri notkun á linsum og panti sér svo gleraugu :D

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Sun 20. Jan 2013 00:01

já og vitið þið afhverju flest þessi gleraugu eru svona dýr í dag?

það er víst bara eitt risastórt fyrirtæki sem á eða framleiðir og selur fyrir flest öll þekktu merkin sem aftur hefur gert þeim kleyft að okra á gleraugum

ætli verkalýðsfélög í öðrum löndum séu með samskonar sponslur fyrir meðlimi við gleraugnakaup og eru hérlendis?

Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22

Pósturaf sakaxxx » Sun 20. Jan 2013 00:19

Stuffz skrifaði:já og vitið þið afhverju flest þessi gleraugu eru svona dýr í dag?

það er víst bara eitt risastórt fyrirtæki sem á eða framleiðir og selur fyrir flest öll þekktu merkin sem aftur hefur gert þeim kleyft að okra á gleraugum

ætli verkalýðsfélög í öðrum löndum séu með samskonar sponslur fyrir meðlimi við gleraugnakaup og eru hérlendis?

varstu að horfa á þetta? :D http://www.cbsnews.com/video/watch/?id=7424700n ég hafði ekki hugmynd um að gleraugna buisnesinn væri nánast í eigu eitt fyrirtæki

2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Sun 20. Jan 2013 00:45

sakaxxx skrifaði:
Stuffz skrifaði:já og vitið þið afhverju flest þessi gleraugu eru svona dýr í dag?

varstu að horfa á þetta? :D http://www.cbsnews.com/video/watch/?id=7424700n ég hafði ekki hugmynd um að gleraugna buisnesinn væri nánast í eigu eitt fyrirtæki

jamm frá október

en sú "samkeppnis-sjónhverfing"

bara alltíeinu mundi eftir þessu í samhengi við gleraugna umræðuna hérna

ég bara velti fyrir mér hvernig niðurgreiðslu peningar verkalýðsfélaganna hérna eru að fara beint í vasann á þessu eina fyrirtæki, betra að verja þeim í að ná góðum samningum við framleiðendur í kína fyrir félagsmenn og minnka smá í leiðinni óþarfa fjárstreymi úr landinu, held þeir myndu líka geta fylgt eftir vandkvæðum með gæðin ef á við.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Sun 20. Jan 2013 02:18

Laser er málið, ein besta fjárfesting sem ég hef gert!

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe