Góða kvöldið ég er í tómu basli með neti hérna hjá mér, er uppi í ásbrú KEF og það er net í íbúðinni hjá mér gegnum svona Cable Modem Thomson TCM 420
Þetta semsagt býður uppá einn útgang gegnum Ethernet og einn gegnum usb. Ég keypti svona Planet Access Point, Repeater og Bridge
150Mbps 802.11n með 1 loftneti, (WNAP-1110)
Þessi gæji er með DHCP server og mér tókst að fá það til að virka þannig að tölvur sem tengjast þessu þráðlausa neti fái úthlutað sjálfvirkt ip tölum enn þá kom upp annað vandamál, netið varð mjöööög hægt og datt út strax og virkaði ekki, hingað til hef ég notað þetta þannig að ég set inn manual ip tölur í tölvurnar sem tengjast þessu boxi og hef ekki fengið dhcp til að virka aftur, enn svo þrátt fyrir það að ég setji manual inn ip tölurnar þá eru sumar tölvur sem neita bara alfarið að tengjast sama hvað ég geri, þannig þetta gengur ekki lengur. Ég vill hafa þráðlausa netiið mitt þannig að ég slái inn password í hvaða wifi tæki sem er og búmm, ég er tengdur og með automatiskt uthlutaða IP tölu og ready to go.
Þarf ég að kaupa nýjann Þráðlausann Router eða er einhver snillingur sem getur leiðbeint mér með þetta helvítis drasl, er að verða gráhærður hérna....
Kv. Axel Jóhann axeljo@simnet.is
Modem og WAP
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 15:02
- Staða: Ótengdur
Modem og WAP
i5 3570K @ 4.2GHz | Asus Sabertooth P67 1155 | 16GB G.Skill DDR 3 | EVGA GTX 680 2GB | 120Gb SSD | 1Tb Hdd | 750w PSU
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Re: Modem og WAP
Líklega þarftu router en ekki access point - nema það sé router í þessu cable-modem'i.
Best að heyra í þeim aðila sem rekur netið þarna og spyrjast fyrir hjá honum.
Kv, Einar.
Best að heyra í þeim aðila sem rekur netið þarna og spyrjast fyrir hjá honum.
Kv, Einar.
-
Höfundur - Nörd
er það bara málið, er þetta lost cause svona?
i5 3570K @ 4.2GHz | Asus Sabertooth P67 1155 | 16GB G.Skill DDR 3 | EVGA GTX 680 2GB | 120Gb SSD | 1Tb Hdd | 750w PSU
Axel Jóhann skrifaði:er það bara málið, er þetta lost cause svona?
Þegar ég var uppfrá á Ásbrú þurfti ég þess. Á annaðborð þá er netið þarna einstaklega hægt, og ef þú ert að senda inn margar tölvur kannski í einu á þetta eina modem þar sem allt húsið er á shared neti og plús allir hinir sem eru tengdir eru á netinu líka þá skil eg vel að með APinum hafi allt hægst og dottið út. Svo þetta gæti líka verið það mál.
-
Höfundur - Nörd
Ok, gætir þú bent mér á einhvern þokkalega ódýran router sem virkar í þetta?