Sælir snillingar,
Er í vandræðum með hraðann á WiFi-inu hjá mér. Fæ aldrei meira en 54Mbps. Minnir að þegar ég fékk þennan router að þá hafi ég fengið 300 Mbps, en ekki lengur. Hef skoðað config-ið á router-num, og held að það sé rétt hjá mér. Ef einhverjir hefðu hugmyndir hvað gæti verið að, þá væri fínt að fá að njóta þeirra.
Hraði á WiFi á Zyxel NBG420N
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hraði á WiFi á Zyxel NBG420N
Ég var með þennan router í c.a 2 ár, fékk aldrei meira en 54Mbps (gæti reyndar verið að kortin í tölvunum hafi ekki stutt meira, man ekki). Þar fyrir utan, þá var eintómt bölvað vesen á WIFI-inu í honum. Dropouts og hægagangur og almenn leiðindi.
Margir routerar (nema þeir sem eru með mörgum loftnetum) grípa yfirleitt til ráðs að lækka hraðinn niður í þann sem er á hægvirkasta tækinu sem tengjist við hann. Svo ef þú ert með 4 tölvur heima hjá þér, þrjár eru með þráðlaust N, ein er með þráðlaust G. Þá eru allar á G.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Routerinn verður að vera stilltur á WPA2-PSK AES til að fá 300mb og netkortið á tölvunni þinni verður að vera stillt auto í channel width.
Pandemic skrifaði:Routerinn verður að vera stilltur á WPA2-PSK AES til að fá 300mb og netkortið á tölvunni þinni verður að vera stillt auto í channel width.
Þarf það að vera á Auto? Er ekki bara nóg að stilla það í 40mhz fyrir 300 og 20mhz fyrir 144?
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
GrimurD skrifaði:Pandemic skrifaði:Routerinn verður að vera stilltur á WPA2-PSK AES til að fá 300mb og netkortið á tölvunni þinni verður að vera stillt auto í channel width.
Þarf það að vera á Auto? Er ekki bara nóg að stilla það í 40mhz fyrir 300 og 20mhz fyrir 144?
Ég hef yfirleitt skilið það þannig, auto sleppur væntanlega af og til en að velja 40Mhz neglir niður möguleikann á channel bonding. Hvað önnur 802.11x tæki varðar, ef það eru e-r b/g tæki á sama neti þá þarf routerinn að styðja Mixed mode til að hafa ekki áhrif á N tengd tæki.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Það þarf ekki að vera á Auto en þetta var bara sagt ef OP væri með þetta stillt á 20mhz eins og sum netkort keyra default. Leiðinlegt líka ef manual stilling á 40mhz veldur vandræðum þá taldi ég auto vera best case svo að hann missi ekki netið.
Edit: G client mun ekki setja einhvern 54mb baseline hraða á netið hjá þér við aðra N clienta. Hinsvegar ef þú ert með marga G clienta þá munu G-clientar þurfa meiri tíma til að senda sína ramma á milli og hægja á N-clientunum sem þurfa að komast að.
Edit: G client mun ekki setja einhvern 54mb baseline hraða á netið hjá þér við aðra N clienta. Hinsvegar ef þú ert með marga G clienta þá munu G-clientar þurfa meiri tíma til að senda sína ramma á milli og hægja á N-clientunum sem þurfa að komast að.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 273
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 10:30
Takk fyrir þetta snillingar, prófa þetta, annars fer ég þá bara í það að kaupa TP-Link frá Start.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3172
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Ég sótti mér wi-fi analyzer um daginn á android símann minn og sá hvaða channel nágrannanir mínir voru að nota , ég færði mig yfir á það channel sem enginn var að tengjast á (það munaði slatta fyrir mig)
Ég var áður á channel 6 þar sem einn af nágrönnum mínum er einnig að tengjast (það var stillt auto stilling á access punktinum mínum en færði mig á channel 1 þar sem enginn var stilltur á það frequenzy)
Ég var áður á channel 6 þar sem einn af nágrönnum mínum er einnig að tengjast (það var stillt auto stilling á access punktinum mínum en færði mig á channel 1 þar sem enginn var stilltur á það frequenzy)
Just do IT
√
√
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 273
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 10:30
Pandemic skrifaði:Routerinn verður að vera stilltur á WPA2-PSK AES til að fá 300mb og netkortið á tölvunni þinni verður að vera stillt auto í channel width.
Þetta svínvirkaði, fékk 300 Mbps á fartölvuna, en bara 65 Mbps á Galaxy Note 8010 spjaldtölvuna (úr 54 Mbps). Veit ekki hvort að Wifi-ið á spjaldtölvunni styður meiri hraða.