Hér að neðan ætla ég að segja ástæðu hví ég þarf að komast að þessu.
Ég verslaði hjá þessu fyrirtæki í gærkvöld eða í nótt í morgum sem sagt 28.12.12 - 29.12.12, lagði strax inn á reikning þar sem ég verslaði gegnum netið, ætlaði fyrst að láta heimsenda þetta en svo þegar ég vaknaði komst ég að því að pósturinn verður ekki opin þessa helgi 29.12.12 - 30.12.12
Þannig meðan ég var í vinnunni ákvað ég að hringja í þetta ónefnda fyrirtæki og spurði hvenær þeir loka og maðurinn sagði "við lokum kl 18:00" ég fékk að fara fyrr úr vinnu til að komast á þetta og sækja vöruna og mætti á staðin kl 17:10 - 17:15 og ætla að fara inn í verslun en NEI þá er allt F****** lokað, læst og slökkt þannig ég byrja að hringja í Nr hjá þessu fyrirtæki sem er eithver heimasíma númer þar sem það byrjar á 5**-****
og er standandi úti í kuldanum og búin að hringja 15+ skipti og ekkert svar bara fer í talhólf og klukkan slær 17:50 þannig ég ákveð að fara heim og reyna að finna eithverja aðra leið til að fá vöruna.
Þetta átti að vera góð skemtun fyrir mig og kærustunna mína yfir áramót og við vorum/erum virkilega spennt fyrir þessu en það virðist að ekkert mun gerast þar sem þessi "fáviti" lokaði kl fyrr en sagði að verður opið til 18:00 og það stendur á hurðinni opið frá 12:00 til 18:00, hef lent í þessu áður með þetta fyrirtæki en fyrirgefið það en ætlar ekki að gera það núna þar sem þeir eru að eyðilegja áramót fyrir mér og kærustunna mína !