Spurning hvort einhver photoshop snillingur leynist hérna inni.
Þegar ég nota lasso tool eða eitthvað annað að selection tólunum þá hverfur myndinn þegar ég ýti á músar hnappinn til að velja og svo birtist hún aftur strax og ég sleppi. Frekar erfitt að velja það útúr sem ég vill þegar ég sé ekki hvað ég er að gera.
Einhver snillingur sem veit hvað gæti verið að plaga mig.
Er búinn að vera að google á fullu og held því áfram en ekki en fundið neitt um þetta vandamál.
Photoshop CS6 vantar smá hjálp.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 40
- Skráði sig: Mán 09. Feb 2009 14:05
- Staða: Ótengdur
Photoshop CS6 vantar smá hjálp.
Asus X99 Deluxe - i7 5930K - Corsair Vengeance 32GB DDR4 - Asus Geforce RTX 2080ti - 256GB Samsung 850 Pro - Corsair Obsidian 750D - Corsair AXi860 - 3x Dell Ultrasharp 27" 1440P - EK Custom water cooling
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: Photoshop CS6 vantar smá hjálp.
Gerist þetta ef að þú ert með þetta í ó-fullscreen?
Modus ponens
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 40
- Skráði sig: Mán 09. Feb 2009 14:05
Já. Búinn að prufa full screen og í window, búinn að endurræsa ps og tölvuna. öruggur um að þetta sé ekki minnis vandamál, er búinn að prófa nokkrar misstórar myndir og er með 12GB ram. Búinn að prufa að breyta level á GPU performance boost og disable líka. Búinn að keyra repair á ps installið. Og margt fleirra sem mér hefur dottið í hug að prófa.
Er ekkert óvanur því að leysa úr fáranlegum vandamálum, vann við það í mörg ár En er búinn að eyða nægum tíma í þetta til að byrja leita á náðir reyndari manna.
Er ekkert óvanur því að leysa úr fáranlegum vandamálum, vann við það í mörg ár En er búinn að eyða nægum tíma í þetta til að byrja leita á náðir reyndari manna.
Asus X99 Deluxe - i7 5930K - Corsair Vengeance 32GB DDR4 - Asus Geforce RTX 2080ti - 256GB Samsung 850 Pro - Corsair Obsidian 750D - Corsair AXi860 - 3x Dell Ultrasharp 27" 1440P - EK Custom water cooling
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
löglegt eintak?
hef lennt í þessu og reinstall lagaði vandann.
hef lennt í þessu og reinstall lagaði vandann.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Þetta hljómar einfaldlega eins og villa við uppsetningu á ólöglegu eintaki, þær eru algengar.
Ég fæ t.d. villu við mitt mislöglega PS að ef ég er í fullscreen þá "poppar" lasso um 1cm upp m.v. það sem myndin sýnir og músin mín "hverfur".
Reinstallaðu bara eða sæktu nothæfara eintak einhversstaðar.
Ég fæ t.d. villu við mitt mislöglega PS að ef ég er í fullscreen þá "poppar" lasso um 1cm upp m.v. það sem myndin sýnir og músin mín "hverfur".
Reinstallaðu bara eða sæktu nothæfara eintak einhversstaðar.
Modus ponens