USB OTG
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1184
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
- Staða: Ótengdur
USB OTG
Veit einhver hérna hvar er hægt að fá USB OTG kapal á klakanum? Væru vel þegnar upplýsingar, er búinn að leita út um allt og finn ekki neitt.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: USB OTG
Það væri stórundarlegt ef engin símafyrirtækjanna væri með svona m.v. magnið af símum sem þeir selja sem styðja þetta, ertu búinn að athuga með þau?
T.d. á Símabæ? Það eina sem ég veit er að Símabær er með verstu vöruvefsíðu allra tíma svo að ég get ekki checkað fyrir þig í fljótu bragði. (Verri en Buy.is upp á sitt versta)
T.d. á Símabæ? Það eina sem ég veit er að Símabær er með verstu vöruvefsíðu allra tíma svo að ég get ekki checkað fyrir þig í fljótu bragði. (Verri en Buy.is upp á sitt versta)
Modus ponens
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Gúrú skrifaði:Það væri stórundarlegt ef engin símafyrirtækjanna væri með svona m.v. magnið af símum sem þeir selja sem styðja þetta, ertu búinn að athuga með þau?
Hvað er 'að' vefsíðunni hjá símabæ? Mér finst þetta bara nokkuð einföld síða. Hún er líka mjög hröð
-
- /dev/null
- Póstar: 1339
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
vantaði svona kapal sjálfan en svo keypti ég mér ódýra spjaldtölvu og hún kom með svona kapli svo ég hef tvöföld not fyrir hann núna
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
rango skrifaði:Gúrú skrifaði:Það væri stórundarlegt ef engin símafyrirtækjanna væri með svona m.v. magnið af símum sem þeir selja sem styðja þetta, ertu búinn að athuga með þau?
Hvað er 'að' vefsíðunni hjá símabæ? Mér finst þetta bara nokkuð einföld síða. Hún er líka mjög hröð
Flokkakerfið.
Modus ponens
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Hef ekki séð svona ennþá, ef þú ætlar að panta þetta eitthvað að utan máttu endilega láta mig vita því mig langar líka í svona kapal