Ömmi vill þig!
til að passa að þjóðin fari sér ekki að voða á Internetinu
http://www.starfatorg.is/serfraedistorf/nr/16135
Ömmi leitar að tölvumanni
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
Re: Ömmi leitar að tölvumanni
Finnst þetta bara fínt mál, ríkið verður að setja upp varnir gegn árásum á vefnum!
Starfsmaður @ IOD
Þetta verður sjálfsagt enn einn siðferðismógúlinn hjá hinu opinbera.
*-*
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Passiði hvað þið segið annars gæti Vaktinni verið lokað
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Bara að hanga
appel skrifaði:Þetta verður sjálfsagt enn einn siðferðismógúlinn hjá hinu opinbera.
Lásuðu auglýsnguna?
Starfið felur m.a. í sér stefnumótun, verkefnastjórnun og undirbúning stjórnvaldsákvarðana er varða m.a. almannavarnir, neyðarfjarskipti, vernd mikilvægra samfélagsinnviða, netöryggi, þ.m.t. viðbúnað gegn netárásum, vöktun öryggiskerfa, viðbrögð í hættuástandi og samskipti við varnar- og öryggisstofnanir.
ég les útúr þessu að þetta sé meira til að vernda okkur fyrir árásum á netið en einhver stóri bróðir.
Starfsmaður @ IOD
-
- Bara að hanga
kubbur skrifaði:þetta hræðir migStarfið felur m.a. í sér stefnumótun
nýr Snæbjörn?
Starfsmaður @ IOD
Halli25 skrifaði:kubbur skrifaði:þetta hræðir migStarfið felur m.a. í sér stefnumótun
nýr Snæbjörn?
nákvæmlega það sem ég hugsaði, þessa stöðu fær maður sem hefur ekki hundsvit á internetinu eða út á hvað það snýst og mun þar af leiðandi koma því í verk að setja það inn í lagaskrudduna að isp's hlýði stjórnvöldum, að hægt verði að loka fyrir internet hjá einstaklingum sem dla, að hægt verði að fylgjast með hvað fólk sé að tala um á private spjöllum að vpn verði bannað út úr landinu, að allt sem heitir frelsi á netinu verði regulateað og að fólk þurfi að fara langar og ólöglegar krókaleiðir til að tjá skoðanir sínar á netinu án þess að eiga á hættu að verða fangelsað!
býst fastlega við því að sjá einn daginn þegar ég kveiki á tölvunni remainder um isp að þeir loggi allt og að það verði hægt að nota það gegn manni fyrir rétti. fokking ríki!
þessvegna hvet ég fólk hér af vaktinni til að sækja um þessa stöðu, einhvern sem þekkir til og veit hvað hann er að gera, einhvern sem veit að ofangreint sé staðreynd í löndum úti í heimi eins og kína og japan og egyptaland og fleiri, VIÐ VILJUM EKKI ANNAN SNÆBJÖRN og sérstaklega ekki í svona valdamikla stöðu!
POWER TO THE PEOPLE!!!
Kubbur.Digital
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 601
- Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
tlord skrifaði:Ömmi vill þig!
til að passa að þjóðin fari sér ekki að voða á Internetinu
http://www.starfatorg.is/serfraedistorf/nr/16135
get lofað því að þessi starfslýsing er vel sykruð.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
kubbur skrifaði:Halli25 skrifaði:kubbur skrifaði:þetta hræðir migStarfið felur m.a. í sér stefnumótun
nýr Snæbjörn?
nákvæmlega það sem ég hugsaði, þessa stöðu fær maður sem hefur ekki hundsvit á internetinu eða út á hvað það snýst og mun þar af leiðandi koma því í verk að setja það inn í lagaskrudduna að isp's hlýði stjórnvöldum, að hægt verði að loka fyrir internet hjá einstaklingum sem dla, að hægt verði að fylgjast með hvað fólk sé að tala um á private spjöllum að vpn verði bannað út úr landinu, að allt sem heitir frelsi á netinu verði regulateað og að fólk þurfi að fara langar og ólöglegar krókaleiðir til að tjá skoðanir sínar á netinu án þess að eiga á hættu að verða fangelsað!
býst fastlega við því að sjá einn daginn þegar ég kveiki á tölvunni remainder um isp að þeir loggi allt og að það verði hægt að nota það gegn manni fyrir rétti. fokking ríki!
þessvegna hvet ég fólk hér af vaktinni til að sækja um þessa stöðu, einhvern sem þekkir til og veit hvað hann er að gera, einhvern sem veit að ofangreint sé staðreynd í löndum úti í heimi eins og kína og japan og egyptaland og fleiri, VIÐ VILJUM EKKI ANNAN SNÆBJÖRN og sérstaklega ekki í svona valdamikla stöðu!
POWER TO THE PEOPLE!!!
eða við getum tekið chill pillu og andað með nefinu áður en við hröpum að ályktunum.....
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
im just saying, rangur maður í þessa stöðu gæti flækt ýmislegt
Kubbur.Digital
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1899
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Vinstri Grænir eru líklegast uppteknir við að undirbúa bönn við öllu sem þeir hafa dreymt um að fá að banna áður en þeir missa völdin í vor.
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 601
- Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
bráðum verður lýst eftir mannskap til að þróa nýtt stýrikerfi
http://www.bbc.co.uk/news/technology-20445632
http://www.bbc.co.uk/news/technology-20445632
Finnst þetta nú ekkert svo slæmt, ég a.m.k. les þetta eins og ríkið sé að setja af stað varnir gegn netárásum en ekki að það sé farið að skerða netfrelsi íslendinga.
Það er nú ekki svo langt síðan að Assange reyndi að fá skiddie hópa eins og Lulsec og Anonymous til þess að brjótast inn á vélar þingmanna og alþingis, svo var þetta í fréttunum stuttu seinna:
http://www.dv.is/frettir/2011/1/20/grun ... u-herbergi
Það er nú ekki svo langt síðan að Assange reyndi að fá skiddie hópa eins og Lulsec og Anonymous til þess að brjótast inn á vélar þingmanna og alþingis, svo var þetta í fréttunum stuttu seinna:
http://www.dv.is/frettir/2011/1/20/grun ... u-herbergi