Sælir
Jólagjöf handa kærustunni? Nei hún er löngu farinn og skildi bara eftir krakkann (samt ekki)
EN já mikið var það nú einfallt að kaupa jólagjafir handa henni miðað við hvernig þetta er fyrir krakkann. Mest megnið af þess sem er verið að selja í leikfangaverslunum hérna er lítið, brothætt og dýrt! Sá til dæmis í dag Captain America skjöld, sem var í raun ekkert annað en lítill plastdiskur með bandi á, hann fór á sirka fimm þúsund. Ég er mikið farinn að hallast að því að kaupa eitthvað á Amazon bara.
Eru einhverjir vaktarar sem luma á góðri jólagjafa hugmynd fyrir 4 ára dreng, hann "elskar" star wars, batman, spiderman, superman, allar ofurhetjur og maríuhænur, ég kenndi honum vel. Svo fílar hann alls kyns smíðadót, en það sem er ég hef séð í toysRus í þeim dúr er lítil plaststöð á tíuþúsund kall.
Jólagjöf handa krakkanum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Jólagjöf handa krakkanum
Hef unnið í leikfangaverslun og ég verð að segja að LEGO er alltaf klassísk gjöf. Frændi minn er 5 ára og er farinn að fikta í LEGO Technic þannig að þú þarft ekkert að hafa áhyggjur af því að hlutir séu of flóknir. Þeim finnst það bara skemmtilegra.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1329
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Jólagjöf handa krakkanum
Sidious skrifaði:..Mest megnið af þess sem er verið að selja í leikfangaverslunum hérna er lítið, brothætt og dýrt! Sá til dæmis í dag Captain America skjöld, sem var í raun ekkert annað en lítill plastdiskur með bandi á, hann fór á sirka fimm þúsund...
Það er allt "Designed to Fail" í dag, hvernig eiga þeir að geta selt manni eitthvað nýtt að ári annars
EDIT: Lego er alltaf Klassískt
besides, Captain America Skjöld.. Halló!
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack