Babylon sníkjudýrið! -Google Chrome

Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Staða: Ótengdur

Babylon sníkjudýrið! -Google Chrome

Pósturaf Xovius » Fim 29. Nóv 2012 01:24

Ég slysaðist til að hleypa "Babylon search engine" með inn í tölvuna mína þegar ég re-installaði vlc um daginn :(
Daglegi browserinn minn er google chrome og núna er start up page orðið Babylon search... ég er búinn að henda þessu öllu út í add or remove programs og losa mig við extentionið í chrome.
Ég leitaði líka og henti öllu sem hét babylon út úr tölvunni og breytti svo starting page'inu mínu aftur yfir í new tab page en í hvert skipti sem ég opna chrome upp á nýtt kemur þessi andskoti upp aftur.
Væri best ef lausnir fela ekki í sér að ná í eitthvað á erlendum síðum þar sem ég er eiginlega búinn með erlenda niðurhalið í mánuðinum :lol:

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Re: Babylon sníkjudýrið! -Google Chrome

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 29. Nóv 2012 01:27

ég er búinn að taka 2 tölvur í gegn nýlega með þetta vandamál og googlaði þetta bara og fann lausn á þessu. Man ekkert hvað það var en ég googlaði bara "how to get rid of babylon in chrome"

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Fridvin
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
Staðsetning: Reyðarfjörður

Pósturaf Fridvin » Fim 29. Nóv 2012 01:29

Búinn að re-installa chrome? Eða ertu með eitthvað sem vilt ekki missa?

Lenti í þessu með eitthvað daemon tools dót las ekki þegar ég installaði og henti öllu.. Var búinn að reinstalla og allt fór aldrei fyrr en ég henti öllu og síðan re-installaði ef þú fattar hvað ég meina.
Virtist sem það náði alltaf aftur í þetta þegar ég startaði chrome.

Gigabyte Z790 GAMING X AX - Intel Core i7-14700K - Samsung 990 Pro 2TB - Trident Z5 2x32 6000mhz - Palit RTX4070Ti Super - Phanteks AMP 1000W - Arctic Freezer 34 eSports DUO - Fractal Design North

Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga

Pósturaf Xovius » Fim 29. Nóv 2012 01:29

AciD_RaiN skrifaði:ég er búinn að taka 2 tölvur í gegn nýlega með þetta vandamál og googlaði þetta bara og fann lausn á þessu. Man ekkert hvað það var en ég googlaði bara "how to get rid of babylon in chrome"

Netið hjá mér er eiginlega bara of hægt til að googla í augnablikinu :(

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 29. Nóv 2012 01:34

Minnir að ég hafi bara gert eitthvað í þessa áttina og líka hent því í control panel
Tekið héðan http://forum.gtricks.com/discussion/151 ... -chrome/p1

Follow these steps to remove babylon

1) Go to Google Chrome settings as shown in below pic.

Mynd

2) 2) If you want to just change the default search engine back to Google then just select it from the drop down. If you want to remove it then click on manage search engines.

Mynd

3) This is most important step. First select the Google and make it default. Next Select Babylon and click at cross on rightmost side to remove it.

Now it should not trouble you further. If you want to uninstall it from your computer (the hard way), then you can do it from programs and features in Control Panel.

4) Last step - Go to Chrome Settings, under On startup section, select the option next to - Open a specific or set of pages that is Set pages link. Now remove Babylon Search Engine from this list. Restart Chome and you are done.

Mynd

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga

Pósturaf Xovius » Fim 29. Nóv 2012 02:07

AciD_RaiN skrifaði:Minnir að ég hafi bara gert eitthvað í þessa áttina og líka hent því í control panel
Tekið héðan http://forum.gtricks.com/discussion/151 ... -chrome/p1

Follow these steps to remove babylon

1) Go to Google Chrome settings as shown in below pic.

Mynd

2) 2) If you want to just change the default search engine back to Google then just select it from the drop down. If you want to remove it then click on manage search engines.

Mynd

3) This is most important step. First select the Google and make it default. Next Select Babylon and click at cross on rightmost side to remove it.

Now it should not trouble you further. If you want to uninstall it from your computer (the hard way), then you can do it from programs and features in Control Panel.

4) Last step - Go to Chrome Settings, under On startup section, select the option next to - Open a specific or set of pages that is Set pages link. Now remove Babylon Search Engine from this list. Restart Chome and you are done.

Mynd

Þetta var það fyrsta sem ég gerði, er líka búinn að runna ccleaner en þetta vil bara ekki fara :(
Er ekki búinn að prófa að re'installa chrome því ég nenni eiginlega ekki að ná í það aftur :/ svo eru líka saved passwords og svoleiðis þægindi...

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 29. Nóv 2012 02:28

hmm ég allavegana náði að losa þetta úr 2 vélum svona :( Gangi þér allavegana vel með þetta...

Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Tengdur

Pósturaf Steini B » Fim 29. Nóv 2012 03:33

Þessi viðbjóður er einmitt fastur í annari vélinni hjá mér og næ engann veginn að losna við hann :(

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Fim 29. Nóv 2012 09:27

Prófaðu þennan hérna
http://www.im-infected.com/hijacker/bab ... acker.html

Einnig myndi ég gera þetta allt í Safe Mode, það eykur líkurnar til muna að fjarlægja malware ef það nær ekki að starta sér.

Það sem ég myndi persónulega gera fyrst.
Installa þessum forritum first og vera búin að uppfæra þau.
Starta svo upp í safe mode, án nettengingar, og gera allar breytingar eingöngu í safemode.
Keyra CCleaner ásamt malwarebytes eftir á.
Start-->run skrifar þar msconfig og ítir á enter. ferð í startup og hakar úr öllu sem þú þekkir ekki og þarft ekki láta starta upp mep vélini.
Breyta stillingum í browsers eins og er sínt á síðuni fyrir ofan.
Svo myndi ég keyra TFC http://www.geekstogo.com/forum/files/fi ... -oldtimer/

Eftir þetta ættiru að vera laus við þetta helvíti, og passar þig svo vonandi betur í framtíðini þegar að þú ert að installa forritum
að ekki hamast á next takkanum ;)

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3172
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 29. Nóv 2012 09:53

Ég fer oftast þessa leið sjálfur þegar ég er að standa í svona hreinsunum , samt oft á tíðum erfitt að berjast við þessi malware þar sem þetta eru oft á tíðum soldið advanced Malware/vírusar sem eru í gangi og þá er eina sem virkar clean install (Persónulega nenni ég ekki að eyða of miklum tíma í að hreinsa vél sem ég enda á að gera clean install á).

1) Boota tölvu í normal mode ef það er hægt annars safe mode. Msconfig og stoppa startup forrit fara síðan í regedit (HKEY_CURRENT_USER eða HKEY_Local USER>> SOFTWARE >> MICROSFOT >> WINDOWS >> RUN ( delete-a startup forritum nema Virusvarnar og prentara forritum) einnig fara í all programs og stoppa startup forrit og endurræsa tölvu 2) Fara í system restore og reyna að fara til baka áður en vírus var mjög slæmur (Ef það virkar þá ertu góður).3) Breyta passwordi á account eða setja password á account 4) uninstalla öllu crappi t.d forritum toolbar sem þú þekkir ekki. þarft jafnvel að fara í program files til að uninstalla toolbar forritum.Stundum er ekki hægt að remvove-a toolbar þar sem ekki er í boði uninstaller þá þarf að fara í safe mode og breyta endingu t.d toolbar.old og boota tölvu og henda út 5) Runna Ccleaner og henda út temp files, laga registry og disable startup items, 6)update-a allt Windows , office,adobe,java,og öll forrit (það lokar á öryggisholur) 7)Installa Vírusvarnar forriti (eða uppfæra) og Spybot search and destroy (skanna með báðum) . Ef það virkar ekki þá getur combofix lagað ýmislegt (Gott að hafa til hliðsjónar að ef aðeins er um að ræða pop up ad og redirect þá er spybot search and destroy nóg í 99% tilfella)

Just do IT
  √