Hvar gæti ég fengið vinnu með skóla?

Allt utan efnis

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Hvar gæti ég fengið vinnu með skóla?

Pósturaf bixer » Þri 20. Nóv 2012 20:37

.
Síðast breytt af bixer á Mið 29. Mar 2023 14:38, breytt samtals 1 sinni.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Þri 20. Nóv 2012 21:58

Nú þurfa menn aðeins að fara að spara stóru orðin.

Ég bar sjálfur út Moggann í 4 ár, frá 11-14/15 ára aldurs. Ég var ekki með mörg blöð, þetta tók um 20mín frá því að ég fór út að sækja blöðin í innkeyrsluna og þar til ég var búinn. Í þá tíð kom ekki út Morgunblað á mánudögum, þannig þetta var 6x í viku og fyrir það fékk ég 10-13þús krónur á mánuði, sem voru stórir peningar fyrir mig á þeim tíma og mér þótti ég heppinn að hafa þetta starf.

Ég gerði mér ekki grein fyrir því fyrr en ég hætti að bera út hversu ótrúlega mikið þetta tók á. Ég var almennt þreyttur og úrillur í skólanum og efast ekki um að þetta hafi sett mark sitt á einkunnirnar, var ekki með merkilegar einkunnir í 9 bekk en skaraði fram úr í 10 bekk, þegar ég var loksins hættur að bera út.

Þeir sem þekkja mig vita að ég er duglegur að eðlisfari, vinn hratt og vel og þoli ekki væl yfir því hvað eitthvað sé erfitt, en ég mun þó aldrei mæla með því fyrir neinn að taka að sér morgunblaðsútburð, nema sá hinn sami fari almennt að sofa kl. 10 á kvöldin. Það er eins og póstahöfundur sagði, einfaldlega ekki þess virði.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 21. Nóv 2012 08:55

21:49
Kjáni skrifaði:Hættu að væla, sagðist geta gert hvað sem er fyrir vinnu þannig hættu þessu helvítis væli, ég vann í 4 ár við að bera út, fínt starfs, ferskt loft ! :thumbsd átt ekki skilið að fá vinnu ef þú ætlar að vera með svo stæla og leti, veit um fólk sem myndi verskulda vinnu meira en þú.

22:01
Kjáni skrifaði:Málið er að ef þú vilt ekki vinna þetta þá ert þú einstaklingur með stæla...
...þig bráðvantar ekkert pening þú vilt bara pening, gæti vantað þið pening ef þú ert í dópi...
...Sagðir að þú vilt vinna við hvað sem er nema að bera út hvaða léti er þetta og að bera út póst er ekki skíta starf farðu að þrífa klósett, vinnu á haugum.... það er skíta starf, átt allveg skilið vinnu en ert því miður ekki að fara verða verslunarstjóri...
...þekki þennan strák og hann er öruglega mun betri en þú í öllu og hann vælir ekkert sem sýnir að honum vantar virkilega vinnu.

22:38
Kjáni skrifaði:Ef þú ert að sækja um er best að gera eins og þeir sögðu senda póst og mæta á staðin og en betra að byðja um að tala við verslunarstjóran ef hann er við :happy
Svo er lika málið að vera hress :happy og ekki látu móður þína eða pabba þín sækja um fyrir þig, hef séð það oft gerast og yfirmen líta bara niður á svona þar sem strákur eða stelpa geta ekki talað fyrir sjálfan sig :thumbsd
Þegar þú kemur á staðin vertu með þér útprentaða starfsumsókn sem segir frá þér og sýnir að þú gerðir smá undirbúning og vertu hreinn og fín ekki í rífnum fötum eða eithvað svoleiðis :happy
Vera kurteis og tala skýrt og vandlega :happy
fínt er líka að koma með stundartöflu til að sýna hvernig þú sért í skóla og hvort þú getur mætt með skóla. :happy

Mynd

Ég náði ekki einu sinni að opna snakkpokann...

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 21. Nóv 2012 09:43

Klemmi skrifaði:Nú þurfa menn aðeins að fara að spara stóru orðin.

Ég bar sjálfur út Moggann í 4 ár, frá 11-14/15 ára aldurs. Ég var ekki með mörg blöð, þetta tók um 20mín frá því að ég fór út að sækja blöðin í innkeyrsluna og þar til ég var búinn. Í þá tíð kom ekki út Morgunblað á mánudögum, þannig þetta var 6x í viku og fyrir það fékk ég 10-13þús krónur á mánuði, sem voru stórir peningar fyrir mig á þeim tíma og mér þótti ég heppinn að hafa þetta starf.

Ég gerði mér ekki grein fyrir því fyrr en ég hætti að bera út hversu ótrúlega mikið þetta tók á. Ég var almennt þreyttur og úrillur í skólanum og efast ekki um að þetta hafi sett mark sitt á einkunnirnar, var ekki með merkilegar einkunnir í 9 bekk en skaraði fram úr í 10 bekk, þegar ég var loksins hættur að bera út.

Þeir sem þekkja mig vita að ég er duglegur að eðlisfari, vinn hratt og vel og þoli ekki væl yfir því hvað eitthvað sé erfitt, en ég mun þó aldrei mæla með því fyrir neinn að taka að sér morgunblaðsútburð, nema sá hinn sami fari almennt að sofa kl. 10 á kvöldin. Það er eins og póstahöfundur sagði, einfaldlega ekki þess virði.

Ég var líka að bera út á (alltof löngu) tímabili þetta var bara eina vinnan sem var í boði fyrir 10-15 ára. En það tók einmitt ekki nema 20-40 mínútur (engan vegin 2 klst) og það skilaði alveg vel í vasann. Hætti þessu þegar Mogginn ákvað að útburður væri bara fyrir 18 ára og eldri (þeir sögðu mér s.s. upp því að ég var ekki orðinn svo gamall). Ég á ennþá eina og hálfa milljón sem situr og safnar vöxtum á sér reikningi bara frá þessum tíma. Og ég var samt ekkert sérstaklega duglegur að leggja fyrir pening.

Myndi ekki mæla með þessu samt, sérstaklega ekki með framhaldsskóla.

Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1521
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Pósturaf vesi » Mið 21. Nóv 2012 21:50

Sá aulísýngu upp í Egilshöll, þar var gaur að leita að fólki á eithvað skíðasvæði vinna frá 16-20 þó ekki væri nema einn dagur í viku
ættir að kíkja á hana..

MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Yawnk » Mið 21. Nóv 2012 21:54

vesi skrifaði:Sá aulísýngu upp í Egilshöll, þar var gaur að leita að fólki á eithvað skíðasvæði vinna frá 16-20 þó ekki væri nema einn dagur í viku
ættir að kíkja á hana..

Sæll, ekki veistu hvaða svæði? hvar gæti ég fundið þetta?

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mið 21. Nóv 2012 22:04

vesi skrifaði:Sá aulísýngu upp í Egilshöll, þar var gaur að leita að fólki á eithvað skíðasvæði vinna frá 16-20 þó ekki væri nema einn dagur í viku
ættir að kíkja á hana..

aulísýngu Þetta hlýtur að vera nýtt met !

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Mið 21. Nóv 2012 23:04

Gæti líka ekki verið of vitlaust að sækja um í hverfisbúðum/fyrirtækjum í kring þar sem þú átt heima jafnvel þótt þau séu ekki að auglýsa eftir starfsfólki. Veit að frænka mín fékk vinnu í nokkra mánuði í bakaríi í hverfinu sínu þótt þau hefðu ekki verið að auglýsa eftir starfskrafti, hún er undir 18.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

vesi
Bara að hanga

Pósturaf vesi » Fim 22. Nóv 2012 09:02

Yawnk skrifaði:
ættir að kíkja á hana..

Egilshöll. veit ekki meira,, þú hlítur að komast þangað einhvernvegin.

lukkuláki skrifaði:
ættir að kíkja á hana..

ertu að meina stafssetningunnnnnna

MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 22. Nóv 2012 09:18

vesi skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
ættir að kíkja á hana..

ertu að meina stafssetningunnnnnna

Hann er að tala um stafsetninguna. Það er svolítið langt að fara úr "auglýsing" í "aulísýng". :-k

Skjámynd

vesi
Bara að hanga

Pósturaf vesi » Fim 22. Nóv 2012 09:29

strákar,, og hvað. passið ykkur sjálfa. gamann að geta glatt ykkur. skall halldda þessuu áfrramm

MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 22. Nóv 2012 12:47

vesi skrifaði:
Yawnk skrifaði:
ættir að kíkja á hana..

Egilshöll. veit ekki meira,, þú hlítur að komast þangað einhvernvegin.

Ég held hann meini frekar hvaða skíðasvæði, enda ekki á allra færi að koma sér t.d. upp í Bláfjöll
bara fyrir fjögurra klukkustunda vinnu.

Modus ponens

Skjámynd

vesi
Bara að hanga

Pósturaf vesi » Fim 22. Nóv 2012 12:50

man það ekki, en auglísýngin er upp í Egilshöll,, Hann hlýtur að getað komið sér þangað og kannað málið frekar ef áhugi er fyrir hendi.

MCTS Nov´12
Asus eeePc