Ég er að leita að notuðum diskum á netinu og rakst á þessi kostakaup,
Larnabandslinkur
Það var svosem ýmislegt annað sem ég sá á barnalandi sem stakk í augun, en þetta var nú það svaðalegasta.
Er ég að fara að gera góð kaup hérna?
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Er ég að fara að gera góð kaup hérna?
Auglýsingin er ekki lengur til staðar
hann var ekki lengi að þessu
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Tjah, m.v. að þú getur fengið Seagate 1.5TB 7200sn disk á 14.900kr nýjan hjá tölvutek, og 320GB 2.5" diska nýja á undir 10þús - þá nei, get ég ekki sagt að þetta sé góður díll.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Mikið vona ég að fólk sé ekki að kaupa hlutina inná Bland á uppsettu verði þarna, stundum sér maður algjört piece of shit til sölu á aaaalltof mikinn pening.
Til dæmis er einhver hérna að selja Wii á 50 þús með 3 leikjum og einn af þeim fylgir með tölvunni
Fín tölva en alltof hátt verð fyrir nokkurra ára gamla notaða tölvu, maður getur fengið nýja Xbox 360 með Kinect ódýrara en þessa tölvu
Til dæmis er einhver hérna að selja Wii á 50 þús með 3 leikjum og einn af þeim fylgir með tölvunni
Fín tölva en alltof hátt verð fyrir nokkurra ára gamla notaða tölvu, maður getur fengið nýja Xbox 360 með Kinect ódýrara en þessa tölvu
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
hannesstef skrifaði:Mikið vona ég að fólk sé ekki að kaupa hlutina inná Bland á uppsettu verði þarna, stundum sér maður algjört piece of shit til sölu á aaaalltof mikinn pening.
Hún er til sölu hérna á vaktinni líka, á 50 þúsund. Honum til varnar þá fylgja með auka fjarstýringar.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Daz skrifaði:hannesstef skrifaði:Mikið vona ég að fólk sé ekki að kaupa hlutina inná Bland á uppsettu verði þarna, stundum sér maður algjört piece of shit til sölu á aaaalltof mikinn pening.
Hún er til sölu hérna á vaktinni líka, á 50 þúsund. Honum til varnar þá fylgja með auka fjarstýringar.
Það er samt alltof mikið fyrir þessa tölvu, ég á sjálfur Wii tölvu með nokkrum leikjum og tveimur fjarstýringum og ég var að skoða boð í það á 25 þús um daginn
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
hannesstef skrifaði:Það er samt alltof mikið fyrir þessa tölvu, ég á sjálfur Wii tölvu með nokkrum leikjum og tveimur fjarstýringum og ég var að skoða boð í það á 25 þús um daginn
Á sæmilega virkum samkeppnismarkaði lagfærir verðlagningin sig sjálf. Of hátt verð skilar engri sölu.