Hvar gæti ég fengið vinnu með skóla?
Re: Hvar gæti ég fengið vinnu með skóla?
Mættu jákvæður og hress í allar verslanir og sjoppur sem þú finnur í kringum þig með starfsumsókn og fáðu að tala við vaktstjóra/verslunarstjóra. Reyndu að koma eins vel fram og þú getur og svo er náttúrulega mjög góð hugmynd að spyrja foreldra og aðra nána ættingja hvort þeir þekki ekki einhvern sem mögulega gæti aukið möguleikana þína
Ég er svo heppinn sjálfur að vera úti á landi og hef svo góð sambönd (og núna gott orðspor) að ég hef enn ekki þurft að sækja um vinnu, ég hef verið beðin um að koma
Hvar sem þú endar, gerðu þitt besta og þá muntu finna hversu mikið auðveldara það er að fá næstu vinnu þegar þú ert með góð meðmæli
Gangi þér vel!
Ég er svo heppinn sjálfur að vera úti á landi og hef svo góð sambönd (og núna gott orðspor) að ég hef enn ekki þurft að sækja um vinnu, ég hef verið beðin um að koma
Hvar sem þú endar, gerðu þitt besta og þá muntu finna hversu mikið auðveldara það er að fá næstu vinnu þegar þú ert með góð meðmæli
Gangi þér vel!
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
DJOli skrifaði:Hvað meinarðu, Gúrú, með því að póstburðarmennska bæti ekki starfsreynslu?
Skil eigi þetta bull í yður.
Ég sagði ekki það sem að þú ert að segja að ég hafi sagt. Endilega endurlestu þetta eins oft og þörf er á.
byggja ekki upp neina starfsstaðareynslu
standa [ekki] út úr á umsóknarblaði á framtíðaratvinnuumsókn
Modus ponens
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Sá á FB að ELKO Lindum er að leita að fólki til að vinna mikið fyrir jólin
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
BugsyB skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=51643
Halldorhrafn skrifaði:Við erum að bæta við okkur starfsmönnum í verslun og á þjónustudeild í fullt starf:
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
BugsyB skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=51643
Úú, væri vel til í að vinna þarna en giska að þeir ráði ekki einn 16 ára.... og í hlutastarf
@lukkuláki Ég skoðaði þetta með Elko, stendur 20 ára aldurstakmark.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Yawnk skrifaði:BugsyB skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=51643
Úú, væri vel til í að vinna þarna en giska að þeir ráði ekki einn 16 ára.... og í hlutastarf
Ég var ekki nema 16 ára þegar ég var hjá Tölvutek og félagi minn ári yngri en ég. Það var hinsvegar 2009.
-
Höfundur - Vaktari
vesley skrifaði:Yawnk skrifaði:BugsyB skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=51643
Ég var ekki nema 16 ára þegar ég var hjá Tölvutek og félagi minn ári yngri en ég. Það var hinsvegar 2009.
Núnú það væri flott!
En þeir eru að óska eftir starfsfólki í fullt starf, sem er eitthvað sem ég get ekki útaf skóla.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1521
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Yawnk skrifaði:vesley skrifaði:Yawnk skrifaði:BugsyB skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=51643
Núnú það væri flott!
En þeir eru að óska eftir starfsfólki í fullt starf, sem er eitthvað sem ég get ekki útaf skóla.
og hvað.. ætlaru að láta orð í auglísingu stoppa þig, Þú mætir á svæðið og sækir umm þó þeir séu að leita í fullt starf,, hugsanlega er einhver að leita að vinnu fyrir hádegi þannig að dæmið gæti gengið.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Hvert ertu tilbúin að fara ? sá í fréttarblaðinu að það vantar fólk í keiluhöllinni Öskjuhlíð
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Yawnk skrifaði:BugsyB skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=51643
Nei þeir segja "æskilegt að umsækjandi hafi náð 20 ára aldri" það er alveg möguleiki ef þeim lýst vel á þig.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Vaktari
Frábært, skoða þetta!
Margir biðja um svona ferilskrá? ég á enga svoleiðis.
Gæti einhver útskýrt fyrir mér í stuttu máli hvað það er, hef ekki þurft neina því ég hef bara unnið í Vinnuskólanum.
Gæti einhver útskýrt fyrir mér í stuttu máli hvað það er, hef ekki þurft neina því ég hef bara unnið í Vinnuskólanum.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Yawnk skrifaði:Frábært, skoða þetta!
http://www.atvinnuleit.is/index.php?opt ... 99&lang=is
Ferilskrá er mjög mikilvæg þegar kemur að því að sækja um vinnu.
-
Höfundur - Vaktari
vesley skrifaði:Yawnk skrifaði:Frábært, skoða þetta!
Ef ég myndi búa til ferilskrá, þá yrði hún mjög stutt, hef bara unnið í Vinnuskólanum, þarf ég ekki að hafa einhverja lágmarksstarfsreynslu til þess að geta notað svoleiðis? ekki bara eitt þriggja vikna sumarstarf?
það dugar allveg mjög fínt að segja í hverju þú sért fær, hvaða tungumál þú kannt, tölvu hæfileikar og svoleiðis upplýsingar svo er fínt að segja að þú varst í vinnuskólanum.Yawnk skrifaði:vesley skrifaði:Yawnk skrifaði:Frábært, skoða þetta!
Ef ég myndi búa til ferilskrá, þá yrði hún mjög stutt, hef bara unnið í Vinnuskólanum, þarf ég ekki að hafa einhverja lágmarksstarfsreynslu til þess að geta notað svoleiðis? ekki bara eitt þriggja vikna sumarstarf?
Yawnk skrifaði:Ef ég myndi búa til ferilskrá, þá yrði hún mjög stutt, hef bara unnið í Vinnuskólanum, þarf ég ekki að hafa einhverja lágmarksstarfsreynslu til þess að geta notað svoleiðis? ekki bara eitt þriggja vikna sumarstarf?
Settu upp ferilskrá sem inniheldur eftirfarandi:
- Mynd af þér (einhverja góða mynd, helst bara mynd með einlitum bakgrunni)
- Nafn, kennitala, símanr., netfang
- Smá upplýsingar um þig í samfeldum texta (ert í námi, stefnir á útskrift, getur einnig tekið fram ef þú stefnir á eitthvað frekara nám, ert reyklaus ...)
- Setur inn flokk sem um vinnu sem þú hefur unnið, þótt það sé bara eitt atriði að þá munt þú geta bætt þar inn seinna meir þegar þú færð meiri reynslu
- Tölvukunnátta
- Tungumála kunnátta
Þú getur notað listanna hér til að hjálpa þér aðeins.
Láttu foreldra þína eða einhvern sem þú treystir til að lesa yfir áður en þú skilar inn.
Það er mjög flott þegar ungt fólk setur upp flotta ferilskrá, það selur!
Gangi þér vel með þetta.
common sense is not so common.
-
Höfundur - Vaktari
Gislinn skrifaði:Yawnk skrifaði:Ef ég myndi búa til ferilskrá, þá yrði hún mjög stutt, hef bara unnið í Vinnuskólanum, þarf ég ekki að hafa einhverja lágmarksstarfsreynslu til þess að geta notað svoleiðis? ekki bara eitt þriggja vikna sumarstarf?
Settu upp ferilskrá sem inniheldur eftirfarandi:
- Mynd af þér (einhverja góða mynd, helst bara mynd með einlitum bakgrunni)
- Nafn, kennitala, símanr., netfang
- Smá upplýsingar um þig í samfeldum texta (ert í námi, stefnir á útskrift, getur einnig tekið fram ef þú stefnir á eitthvað frekara nám, ert reyklaus ...)
- Setur inn flokk sem um vinnu sem þú hefur unnið, þótt það sé bara eitt atriði að þá munt þú geta bætt þar inn seinna meir þegar þú færð meiri reynslu
- Tölvukunnátta
- Tungumála kunnátta
Þú getur notað listanna hér til að hjálpa þér aðeins.
Láttu foreldra þína eða einhvern sem þú treystir til að lesa yfir áður en þú skilar inn.
Það er mjög flott þegar ungt fólk setur upp flotta ferilskrá, það selur!
Gangi þér vel með þetta.
Takk fyrir þetta, ég bjó til eitt stykki ferilskrá og er bara ágætlega stoltur með hana verð ég að segja.
Fékk svar frá Tölvuteki, þeir ráða bara í fullt starf, og helst ekki undir 16 ára
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Ég er fæddur 1994 18 í des
en ég sótti stanslaust um vinnu frá 2010-2012 og ég fékk á þessu ári og svarið var alltaf að ég væri of ungur 18 ára aldurstakmark eða margir að sækja um.
Þannig held að það sé mjög erfitt fyrir 1996 módel að fá vinnu :O
en ég sótti stanslaust um vinnu frá 2010-2012 og ég fékk á þessu ári og svarið var alltaf að ég væri of ungur 18 ára aldurstakmark eða margir að sækja um.
Yawnk skrifaði:Takk fyrir þetta, ég bjó til eitt stykki ferilskrá og er bara ágætlega stoltur með hana verð ég að segja.
Fékk svar frá Tölvuteki, þeir ráða bara í fullt starf, og helst ekki undir 16 ára
Flott að vera kominn með ferilskrá. Ekki láta nei á einum stað stoppa þig. Sækja bara um á sem flestum stöðum.
Ég vann í Hagkaup þegar ég var 16-17 ára en það er eflaust margt búið að breytast frá því ég var 16 ára.
-
Höfundur - Vaktari
pattzi skrifaði:Ég er fæddur 1994 18 í des
Mig grunaði það, en það sakar ekki að reyna, ekki satt
Bara vonandi finn ég eitthvað hlutastarf eða jólastarf, því miður hef ég engin sambönd við fólk sem gæti troðið mér inn á einhverja staði
Búin að prófa að leita svart ? veit um nokkra sem eru að vinna svart með því að fara út með hunda fyrir fólk og fá allveg 1000-1500 krónur fyrir skiptið og eithvað meira svona easy, búin að prófa að skella inn auglýsingu á bland ? veit líka að í sumum bónus stöðum vantar kerrufólk.Yawnk skrifaði:pattzi skrifaði:Ég er fæddur 1994 18 í des
Bara vonandi finn ég eitthvað hlutastarf eða jólastarf, því miður hef ég engin sambönd við fólk sem gæti troðið mér inn á einhverja staði
-
Höfundur - Vaktari
Kjáni skrifaði:Búin að prófa að leita svart ? veit um nokkra sem eru að vinna svart með því að fara út með hunda fyrir fólk og fá allveg 1000-1500 krónur fyrir skiptið og eithvað meira svona easy, búin að prófa að skella inn auglýsingu á bland ? veit líka að í sumum bónus stöðum vantar kerrufólk.Yawnk skrifaði:pattzi skrifaði:Ég er fæddur 1994 18 í des
Góð hugmynd, ætti að skoða þetta, en hvernig ætti sú auglýsing að hljóma?
Get alveg ímyndað mér athyglina sem ég myndi fá ef ég myndi skrifa inná Bland.is, 16 ára strákur óskar eftir vinnu, er til í allt
Yawnk skrifaði:Mig grunaði það, en það sakar ekki að reyna, ekki satt
Ég veit ekki hvort þetta sé enn til en það var til fyrirtæki sem hét Gjafaver (held að Bros eigi það), það var að pakka inn pökkum og gjafakörfum fyrir fyrirtæki og senda það út um jólin. Þau voru oft með mikla vinnu í boði fyrir duglega krakka í lok nóvember og allan desember.
Getur prufað að fletta þeim upp á já.is, hringt og spyrja hvort þeim vanti ekki fólk ef þau eru enn í þessu.
-
Höfundur - Vaktari
Gislinn skrifaði:Yawnk skrifaði:Mig grunaði það, en það sakar ekki að reyna, ekki satt
Ég veit ekki hvort þetta sé enn til en það var til fyrirtæki sem hét Gjafaver (held að Bros eigi það), það var að pakka inn pökkum og gjafakörfum fyrir fyrirtæki og senda það út um jólin. Þau voru oft með mikla vinnu í boði fyrir duglega krakka í lok nóvember og allan desember.
Getur prufað að fletta þeim upp á já.is, hringt og spyrja hvort þeim vanti ekki fólk ef þau eru enn í þessu.
Athugaði þetta, sendi Bros skilaboð í gegnum Facebookið.
Rosalega eru allir almennilegir hérna að reyna að hjálpa til, met það mikils, takk!
Hef því miður bara engan hugmynd bara eithvað svipað og ferilsrká en sleppa persónulegum upplýsingum og ef notendur óska þess eða tala við þig eða eithvað svoleiðs þá getur þú sent þeim einka póst en maður þarf að passa sig á svona hlutumYawnk skrifaði:Kjáni skrifaði:Búin að prófa að leita svart ? veit um nokkra sem eru að vinna svart með því að fara út með hunda fyrir fólk og fá allveg 1000-1500 krónur fyrir skiptið og eithvað meira svona easy, búin að prófa að skella inn auglýsingu á bland ? veit líka að í sumum bónus stöðum vantar kerrufólk.Yawnk skrifaði:pattzi skrifaði:Ég er fæddur 1994 18 í des
Góð hugmynd, ætti að skoða þetta, en hvernig ætti sú auglýsing að hljóma?
Get alveg ímyndað mér athyglina sem ég myndi fá ef ég myndi skrifa inná Bland.is, 16 ára strákur óskar eftir vinnu, er til í allt