Nýjasta patentið hjá Apple
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Nýjasta patentið hjá Apple
http://bits.blogs.nytimes.com/2012/11/1 ... page-turn/
Á ekki orð yfir þessu.
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
Á ekki orð yfir þessu.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re: Nýjasta patentið hjá Apple
AntiTrust skrifaði:Akkúrat þegar maður heldur að Apple geti ekki sokkið dýpra.
Nákvæmlega. Og hinn almenni notandi er farinn að taka vel eftir þessu núna. Farinn að taka eftir því hvað fólk er farið að verða þreytt á Apple.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
"Apple, why?!"
- "Cause fuck you, that's why"
- "Cause fuck you, that's why"
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Bjosep skrifaði:Ætli það megi láta síðuna flettast úr efra horninu ?
Það flettir enginn heilvita maður þannig, ertu eitthvað klikkaður?
Að fletta síðum hefur verið til lengi, bæði í raunheimum og í hugbúnaði.
Það að Apple geti patentað slíkt sýnir í raun hvað þessi patent löggjöf er fáránleg. Allir ættu að hunsa þetta.
Það að Apple geti patentað slíkt sýnir í raun hvað þessi patent löggjöf er fáránleg. Allir ættu að hunsa þetta.
*-*
Bjosep skrifaði:Ætli það megi láta síðuna flettast úr efra horninu ?
Það er annað patent þar. Tvö í viðbót við að fletta til baka.
Hvaða heilvitamaður flettir á þennan veg, frá neðst hægri, ég fletti frá efst hægri. Real mans way!
Síðast breytt af hfwf á Sun 18. Nóv 2012 14:56, breytt samtals 1 sinni.
Það er ekki Apple sem á sökina, heldur einkaleyfakerfið í heild sinni. Það er svo mikil fásinna á hverju er hægt að fá einkaleyfi.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
En þá spyr maður, afhverju virðist Apple vera eitt af fáum fyrirtækjum sem sækja um svona absúrd einkaleyfi.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Svo er spurning af hverju þeir fá öll þessi einkaleyfi...
Það geta ekki allir hjá þessari blessuðu einkaleyfastofnun eða hvaðeina sem ákveður þetta að vera svona miklir þöngulhausar.
Held ég flytji til BNA og fái einkaleyfi á því í hvaða röð ég set morgunkornið út í Súrmjólkina mína.
Það geta ekki allir hjá þessari blessuðu einkaleyfastofnun eða hvaðeina sem ákveður þetta að vera svona miklir þöngulhausar.
Held ég flytji til BNA og fái einkaleyfi á því í hvaða röð ég set morgunkornið út í Súrmjólkina mína.
Þið skulið bara fà ykkur apple vöru ef að þið viljið fullkomið stýrikerfi/vélbúnað
Þið hinir sem eruð blankir getið fengið ykkur eldri týpur af iphone , iPad o.s.f hehe eða android
Þið hinir sem eruð blankir getið fengið ykkur eldri týpur af iphone , iPad o.s.f hehe eða android
Nörd
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1068
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
ég á ekki orð...
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
BjarniTS skrifaði:Þið skulið bara fà ykkur apple vöru ef að þið viljið fullkomið stýrikerfi/vélbúnað
Blatant drasl troll spotted.
Minnir að ég hafi einhvern tíma lesið að IBM væri að reyna að fá patent á það að fá patent.. Það væri bara ekkert minna absúrd en þetta.
~
-
- Stjórnandi
Jimmy skrifaði:Minnir að ég hafi einhvern tíma lesið að IBM væri að reyna að fá patent á það að fá patent.. Það væri bara ekkert minna absúrd en þetta.
Kæmi mér ekki á óvart, IBM hefur verið 20 ár á toppnum í röð í USA yfir flest patent.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
tdog skrifaði:Það er ekki Apple sem á sökina, heldur einkaleyfakerfið í heild sinni. Það er svo mikil fásinna á hverju er hægt að fá einkaleyfi.
bingó!
-
- Stjórnandi
Er þetta samt ekki eins og að segja að það sé vegagerðinni að kenna að ökumaður hafi keyrt útaf afþví að hann keyrði á hámarkshraða, þar sem þeir ákvarða hámarkshraðann?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Umsóknir renna nú ekki óséðar í gegn, það er nefnd sem fer yfir umsóknir og samþykkir eða hafnar.
-
- Stjórnandi
gardar skrifaði:Umsóknir renna nú ekki óséðar í gegn, það er nefnd sem fer yfir umsóknir og samþykkir eða hafnar.
Pointið mitt er að fyrirtækið er ekki óvart að sækja um þetta. Varla hægt að firra fyrirtækið ábyrgð af umdeilanlegum ákvörðunum bara afþví að þær eru mögulegar.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
gardar skrifaði:Umsóknir renna nú ekki óséðar í gegn, það er nefnd sem fer yfir umsóknir og samþykkir eða hafnar.
Því er þetta líka meingallað kerfi eða hreinlega óhæft fólk í þessum nefndum ef það þekkir ekki muninn á uppfinningu og bulli.