sælir, ég var að velta því fyrir mér, hvort þið gætuð sagt mér hver meðallaun tæknimanna er í dag
tæknimenn sem vinna við að gera við tölvur, og sjá um meðal netkerfi innan fyrirtækis í dag
mánaðarlaun c.a
og c.a tímakaup
er svona að velta þessu fyrir mér hvort ég sé á réttum launum
ég er með eftirfarandi gráður
MCITP
MCTS
A+
Network+
meðal laun í okkar bransa...
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
meðal laun í okkar bransa...
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Re: meðal laun í okkar bransa...
Þessar launatölur eru meira fyrir forritara, sem eru ekki tæknimenn og kerfisstjórar. Gróft má örugglega segja að launin séu ekki ósvipuð, en þetta er samt ekki beint sambærilegt. Tæknimenn oft meira á bakvakt og í yfirvinnu t.d.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
kemur ekkert fram þarna, nema fyrir forritara
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- spjallið.is
Benzmann skrifaði:
kemur ekkert fram þarna, nema fyrir forritara
Mig minnti nú að það hefði komið eitthvað fram í sambandi við launakönnun VR, þar sem "kerfisfræðingar" \ "kerfistjórar" væru settir á X meðallaun,
en ef það kom ekki fram þá minnir mig að meðallaun kerfistjóra í vr blaðinu var um 500þús.
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
- spjallið.is
Annað,
Þar sem að það eru margir hér undir nafni og eru ekkert endilega tilbúnir að uppljóstra hvað þeir eru með í laun,
Og við vitum til þess að það eru margir að spá í þessu er ekki málið að einhver taki það að sér að búa til littla vefsíðu þar sem menn geta skráð sig
þar sem við getum verið með nafnlausa könnun í nokkrum flokkum (forritari \ kerfistjóri \ aðstoð í kerfistjórn \ etc )
það myndi líklegast hjálpa mörgum í launaviðtölum
Þar sem að það eru margir hér undir nafni og eru ekkert endilega tilbúnir að uppljóstra hvað þeir eru með í laun,
Og við vitum til þess að það eru margir að spá í þessu er ekki málið að einhver taki það að sér að búa til littla vefsíðu þar sem menn geta skráð sig
þar sem við getum verið með nafnlausa könnun í nokkrum flokkum (forritari \ kerfistjóri \ aðstoð í kerfistjórn \ etc )
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
fannar82 skrifaði:Annað,
ég er ekki að spyrjast fyrir um hvað þið eruð með í laun, mér gæti ekki verið meira sama, þar sem ég þekki ykkur ekki neitt fyrir utan hérna á vaktinni,
en ég skal um-orða spurninguna þá
hvaða viti þið til um að menn í þessari vinnu séu að hafa á tímann/mánuði.
-
- FanBoy
- Póstar: 725
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Það er vel hægt að taka mið af launakönnun VR þar sem um meðaltal er að ræða. 2010 eða 2011 var kerfisstjóri með 450-475 þús á mánuði og kemur fram lággildi og hágildi. Alveg sama hvernig þú berð fram svona spurningu þá er eflaust óþægilegt fyrir marga að svara henni. Tæknimenn eru oftast einhversstaðar í lággildinu og kerfisstjórar með meiri menntun og ábyrgð í hágildinu.
IBM PS/2 8086
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
grimworld skrifaði:Það er vel hægt að taka mið af launakönnun VR þar sem um meðaltal er að ræða. 2010 eða 2011 var kerfisstjóri með 450-475 þús á mánuði og kemur fram lággildi og hágildi. Alveg sama hvernig þú berð fram svona spurningu þá er eflaust óþægilegt fyrir marga að svara henni. Tæknimenn eru oftast einhversstaðar í lággildinu og kerfisstjórar með meiri menntun og ábyrgð í hágildinu.
þetta er svarið sem ég var að sækjast eftir, takk fyrir