Óska eftir 8600M skjákorti úr bilaðri fartölvu
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 727
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Óska eftir 8600M skjákorti úr bilaðri fartölvu
Ég er að leita mér að skjákorti í fartölvuna hjá konunni. Þetta er nokkurra ára gömul Acer Aspire 7720 vél með HD 2300 korti, ræður varla við 1080 á youtube. Sá að það er hægt að skipa út skjákortinu í vélinni þannig að eftir smá google þá datt mér í hug að grennslast fyrir um það hvort einhver hérna eigi bilaða fartölvu með td 8600m skjákorti?
IBM PS/2 8086
-
Höfundur - FanBoy
Re: Óska eftir 8600M skjákorti úr bilaðri fartölvu
Fann á ebay skjákort sem er alveg þokkaleg uppfærsla. Quadro FX 770M, sami core og í Geforce 9600M GT. Samkvæmt öllu þá á það að ganga í Acer vélina og ég bíð þvi spenntur.
IBM PS/2 8086
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
grimworld skrifaði:Fann á ebay skjákort sem er alveg þokkaleg uppfærsla. Quadro FX 770M, sami core og í Geforce 9600M GT. Samkvæmt öllu þá á það að ganga í Acer vélina og ég bíð þvi spenntur.
Ef þetta gengur ekki upp hjá þér þá geturðu selt mér kortið
-
Höfundur - FanBoy
Ekki málið, held samt að þetta gangi alveg. Sendi ebay seljandanum skilaboð og fékk til baka staðfestingu, hann hefur prófað svona kort í nákvæmlega eins vél og ég er með
En vá hvað ég var feginn að hafa verið outbiddaður fyrst áður en ég gerði þessi kaup. Sparaði mér $70 á því. Ebay sendi mér link inn á svipaða hluti eftir að ég missti af fyrstu sölunni og þá datt ég inn á eins skjákort, helmingi lægra verð og mun lægri sendingarkostnaður. Var nýkomið inn með "Buy it now!" möguleika.
Næst verður svo SSD uppfærsla og þá verður konan ánægð og tölvan ætti að duga slatti mikið lengur.
En vá hvað ég var feginn að hafa verið outbiddaður fyrst áður en ég gerði þessi kaup. Sparaði mér $70 á því. Ebay sendi mér link inn á svipaða hluti eftir að ég missti af fyrstu sölunni og þá datt ég inn á eins skjákort, helmingi lægra verð og mun lægri sendingarkostnaður. Var nýkomið inn með "Buy it now!" möguleika.
Næst verður svo SSD uppfærsla og þá verður konan ánægð og tölvan ætti að duga slatti mikið lengur.
IBM PS/2 8086
-
Höfundur - FanBoy
Varð mér út um ATI mobility HD 3650 kort sem ég fékk gefins. Sá sem átti það hafði verið með það liggjandi á borðinu hjá sér í meira en ár og var næstum viss um að það væri bilað.
Ætlaði að plögga því í tölvuna en þá sá ég að það vantaði skrúfusökklana fyrir heatsink skrúfurnar. Varð mér því útum annað svipað skjákort sem var 100% bilað en með skrúfusökklana lóðaða á kortið. Færði þá yfir og vola! Kominn með skjákort sem höndlar 1080p afspilun í laptopinn. Skjákortið var svo ekki bilað og er að fara í 70°undir álagi annars idlar það í 55-59°
Þegar FX770M kortið kemur loks þá verður það sett í og ATI kortið fer þá bara í sölu. Nú eða öfugt.
Ætlaði að plögga því í tölvuna en þá sá ég að það vantaði skrúfusökklana fyrir heatsink skrúfurnar. Varð mér því útum annað svipað skjákort sem var 100% bilað en með skrúfusökklana lóðaða á kortið. Færði þá yfir og vola! Kominn með skjákort sem höndlar 1080p afspilun í laptopinn. Skjákortið var svo ekki bilað og er að fara í 70°undir álagi annars idlar það í 55-59°
Þegar FX770M kortið kemur loks þá verður það sett í og ATI kortið fer þá bara í sölu. Nú eða öfugt.
IBM PS/2 8086