Amazon með vesen

Allt utan efnis

Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2397
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Amazon með vesen

Pósturaf littli-Jake » Fös 09. Nóv 2012 16:24

Er að reyna að kaupa Beats by Dre gegnum Amazon og Amazon neitar að shipa á heimilisfangið mitt. Senda Amazon ekki allar vörur til Íslands eða?

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Re: Amazon með vesen

Pósturaf worghal » Fös 09. Nóv 2012 16:28

Amazon.com sendir ekki raftaeki utfyrir usa.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Yawnk » Fös 09. Nóv 2012 16:34

worghal skrifaði:Amazon.com sendir ekki raftaeki utfyrir usa.

Hvað með Amazon.co.uk?

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 09. Nóv 2012 16:38

Amazon.com selja ekki raftæki til Íslands. .co.uk selja held ég bara leikjatölvur. Aftur á móti er hægt að kaupa í gegnum Amazon af 3. aðila sem sumir senda til Íslands, en það getur verið vesen að finna út hverjir senda og stundum eru þeir að selja sömu vöruna undir aðeins öðru nafni.
Linkur á seljendalista fyrir handahófskennda vöru með þessu nafni. Enginn af þessum er skráður sem international shipping. Kannski er einhver af þeim sem selur notað með international shipping. Þó þeir séu skráðir með international shipping er það samt ekki alltaf nóg, sumir senda bara til ákveðinna landa.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Mán 12. Nóv 2012 18:53

http://www.smartshop.is ???

Lætur þa sérpanta gerði það með svona kostaði 35 þúsund kall :P

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Pósturaf MatroX » Mán 12. Nóv 2012 18:55

svona til að byrja með why Beats by Dre???

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Mán 12. Nóv 2012 19:18

amazon er bara að vernda þig.... frá beats

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Þri 13. Nóv 2012 22:24

Kristján skrifaði:amazon er bara að vernda þig.... frá beats

Geðveikt Heyrnartól!!!!!

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Mið 14. Nóv 2012 01:01

pattzi skrifaði:
Kristján skrifaði:amazon er bara að vernda þig.... frá beats

Geðveikt Heyrnartól!!!!!

aha alveg...

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Mið 14. Nóv 2012 01:15

Svo skemmtilega asnalegt að sjá fólk ræða um hitt og þetta, beats nei sanyo nei sennheiser, nei þetta nei hitt nei þetta er betra, æj þegiðu nei þú , nei þú æj þú ert alveg eins og hitler. Ef fólki finnst eitthvað flott er það þeirra mál og ekki ykkar eða annara að dæma það.

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.

Pósturaf rango » Mið 14. Nóv 2012 01:17

hfwf skrifaði:Svo skemmtilega asnalegt að sjá fólk ræða um hitt og þetta, beats nei sanyo nei sennheiser, nei þetta nei hitt nei þetta er betra, æj þegiðu nei þú , nei þú æj þú ert alveg eins og hitler. Ef fólki finnst eitthvað flott er það þeirra mál og ekki ykkar eða annara að dæma það.

*Læk á þetta*

=D> =D> =D>

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 14. Nóv 2012 01:39

hfwf skrifaði:Svo skemmtilega asnalegt að sjá fólk ræða um hitt og þetta, beats nei sanyo nei sennheiser, nei þetta nei hitt nei þetta er betra, æj þegiðu nei þú , nei þú æj þú ert alveg eins og hitler. Ef fólki finnst eitthvað flott er það þeirra mál og ekki ykkar eða annara að dæma það.

þegar það er snuðað þig um þúsundir króna fyrir eitthvað tísku statement þegar þú ert á höttunum eftir gæðum er ekki ásættanlegt.
svo er hægt að finna svo mikið fallegri og betri heyrnatól fyrir sama pening.

en hinsvegar þá voru Beats að skipta um framleiðanda og gæti kanski verið betra að fá sér nýrri tegundina.
er samt ekki viss hvernig hún er að performa miðað við eldri heyrnatólin.

basically, framleitt af Monster = drasl og peningaplott.

en annars ef þér er sama um gæðin, átt peninginn til að eyða og langar að aðins meira út eins og justin bieber, þá gjörðu svo vel.

Mynd

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

MatroX
Bannaður

Pósturaf MatroX » Mið 14. Nóv 2012 03:29

það er líka gaman að sjá svona comment.

beats er rusl og ég ætti að vita hvað ég er að tala um!
fólk má hafa sýnar skoðanir en siðan má líka benda þeim á þegar það er eða gera mistök. það eru til hellingur af betri headphone-um en beats í heiminum sem kosta mikið minna

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Mið 14. Nóv 2012 12:10

MatroX skrifaði:

fólk má hafa sýnar skoðanir en siðan má líka benda þeim á þegar það er eða gera mistök. það eru til hellingur af betri headphone-um en beats í heiminum sem kosta mikið minna

Liklega ertu audiophile, sem er bara flott. En sorry Thad er ekki thitt verk ad segja ad folk se ad Gera mistok, folk er med frjalsan vilja og ma Gera Thad sem thad vil(innan laga audvita:)) eg veit vel ad Thad eru til heyrnatol sem eru betri, thad er bar a ekki malid, Op langar I beats, of ad minu unaudiophile mati sem er sama um taeran ton fyrir bassa tha eru beats I dag fin, enda fast thau fyrir 30~thus. i dag ekki 60+ eins of fyrir einhverju sidan.

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 14. Nóv 2012 17:15

worghal skrifaði:

þegar það er snuðað þig um þúsundir króna fyrir eitthvað tísku statement þegar þú ert á höttunum eftir gæðum er ekki ásættanlegt.
svo er hægt að finna svo mikið fallegri og betri heyrnatól fyrir sama pening.

en hinsvegar þá voru Beats að skipta um framleiðanda og gæti kanski verið betra að fá sér nýrri tegundina.
er samt ekki viss hvernig hún er að performa miðað við eldri heyrnatólin.

basically, framleitt af Monster = drasl og peningaplott.

en annars ef þér er sama um gæðin, átt peninginn til að eyða og langar að aðins meira út eins og justin bieber, þá gjörðu svo vel.

Mynd

Djöfull er hann barnalegur þarna :O,,,,

annars eru þetta nett heyrnartól :)

Skjámynd

MatroX
Bannaður

Pósturaf MatroX » Fim 15. Nóv 2012 17:50

hfwf skrifaði:
MatroX skrifaði:

Liklega ertu audiophile, sem er bara flott. En sorry Thad er ekki thitt verk ad segja ad folk se ad Gera mistok, folk er med frjalsan vilja og ma Gera Thad sem thad vil(innan laga audvita:)) eg veit vel ad Thad eru til heyrnatol sem eru betri, thad er bar a ekki malid, Op langar I beats, of ad minu unaudiophile mati sem er sama um taeran ton fyrir bassa tha eru beats I dag fin, enda fast thau fyrir 30~thus. i dag ekki 60+ eins of fyrir einhverju sidan.

Ég má alveg benda fólki á að það sé að fara gera mistök fyrir minni pening og beats geturu fengið Sennheiser HD 380 Pro

sem er úr pro línuni frá sennheiser ég bar þessi headphone saman í studio umhverfi um daginn og HD380 höfðu léttilega vinningin

Ég rendi yfir POP/Rock session i Pro Tools og beats headphonein voru að klippa við ákveðnar lágar tíðnir
Frequency response á HD380 er 8Hz - 27kHz á móti 20Hz - 20kHz þarna sést strax hver hefur vinningin

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Fim 15. Nóv 2012 19:23

MatroX skrifaði:
hfwf skrifaði:
MatroX skrifaði:

Ég má alveg benda fólki á að það sé að fara gera mistök fyrir minni pening og beats geturu fengið Sennheiser HD 380 Pro

sem er úr pro línuni frá sennheiser ég bar þessi headphone saman í studio umhverfi um daginn og HD380 höfðu léttilega vinningin

Ég rendi yfir POP/Rock session i Pro Tools og beats headphonein voru að klippa við ákveðnar lágar tíðnir
Frequency response á HD380 er 8Hz - 27kHz á móti 20Hz - 20kHz þarna sést strax hver hefur vinningin

Okay no hard feelings :) bara segja. Hvar kemstu annars í "test umhverfi" þer þetta í boði einhverstaðar, væri til í að prufa nokkur heyrnatól upp á hvað manni langar í

Skjámynd

MatroX
Bannaður

Pósturaf MatroX » Fös 16. Nóv 2012 04:42

hfwf skrifaði:
Okay no hard feelings :) bara segja. Hvar kemstu annars í "test umhverfi" þer þetta í boði einhverstaðar, væri til í að prufa nokkur heyrnatól upp á hvað manni langar í

ég prufaðu þetta hérna heima bara vildi svo heppilega til að 2 félagar áttu sitthvor headphonein og ég með þessa aðstöðu þannig að ég prófaði þau