http://www.mbl.is/frettir/innlent/2012/ ... a_stulkna/
Trúi því ekki að sumir foreldrar skuli kaupa svona handa börnunum sínum. Eru þetta ekki bara fetish búningar?
Ertu þetta ekki bara fetish búningar fyrir börn?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Ertu þetta ekki bara fetish búningar fyrir börn?
Getur verið að þú sért að rugla saman vaktinni og barnalandi?
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
AntiTrust skrifaði:Getur verið að þú sért að rugla saman vaktinni og barnalandi?
x2....
-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
- Hafðu samband:
uhhh allt utan efnis strákar, hvað við allt skiljiði ekki?
-
- Stjórnandi
Olli skrifaði:uhhh allt utan efnis strákar, hvað við allt skiljiði ekki?
Ekkert flókið við það. Hinsvegar... :
"Ertu þetta ekki bara fetish búningar fyrir börn?", "Spurning um drykkjuleiki", "Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér", "Er þetta ekki forræðishyggja?", "Jafnaðarstefnan Vs frjálshyggja", "Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?", "Hvað á að vera opinber þjónusta?", "Ætti að hækka kosninga aldurinn upp í 20?", "Hver er skoðun ykkar á hægri grænum?".
Það virðist ekki koma stök umræða frá þessum user varðandi tæknileg málefni. Hann gæti líklega fundið sig betur á annarsskonar spjallborðum.
-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
- Hafðu samband:
ooog hvað með það?
hann er að öllum líkindum á öðrum spjallborðum og leggur sömu spurningu fram allstaðar, til þess að fá fleiri svör
kannski er hann að bera saman svör mismunandi spjallborða og búa til staðalímynd fyrir spjallborðsnotenda? hver veit
ekkert sem bannar honum að taka bara þátt í koníakstofunni..
hann er að öllum líkindum á öðrum spjallborðum og leggur sömu spurningu fram allstaðar, til þess að fá fleiri svör
kannski er hann að bera saman svör mismunandi spjallborða og búa til staðalímynd fyrir spjallborðsnotenda? hver veit
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Algjörlega sammála Antitrust. Komið nóg af barnalands spjalli inná þessa síðu.
Allt utan efnis er auðvitað allt utan efnis en mér finnst samt mega vera takmörk.
Allt utan efnis er auðvitað allt utan efnis en mér finnst samt mega vera takmörk.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Þú er enginn annar en meistari leiðinlegu umræðanna Hakkarin. Færð eflaust miklu meira út úr því að hanga á bland.is eða er búið að henda þér út þar?
Þó það sé spjallað um flest hérna þá hefur þér tekist á nokkrum vikum að búa til leiðinlegustu þræði vaktarinnar að mér persónulega finnst.
Til hamingju.
Þó það sé spjallað um flest hérna þá hefur þér tekist á nokkrum vikum að búa til leiðinlegustu þræði vaktarinnar að mér persónulega finnst.
Til hamingju.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:Algjörlega sammála Antitrust. Komið nóg af barnalands spjalli inná þessa síðu.
x2
Þetta jaðrar við að vera spamm. "Hakkarin", endilega skelltu þér á málefnin.com og barnaland og hættu þessu hérna, plís.
Þetta er einfalt strákar...... bara ekki svara í þráðunum hans (sem btw eru drepleiðinlegir) og þá hverfa þeir hratt og örugglega og hann jafnvel líka.
-
- Stjórnandi
Olli skrifaði:ooog hvað með það?
Enda er ég ekki í neinni aðstöðu til banna honum til að ræða eitt né neitt. Mér finnst þetta bara furðulega mikið af OT á tölvuspjallborði, ég hlýt að mega að tjá mig um það hérna í koníaksstofunni, þar sem allt er rætt
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
sammála Antitrust um þetta líka...
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Alveg rétt hjá honum Antitrust, maður reynir að koma hérna á Vaktina til þess að fræðast um tölvutengda hluti, ekki um búninga fyrir börn, né stjórnmál, allaveganna ég.
@Hakkarin... https://bland.is/ gerðu svo vel.
@Hakkarin... https://bland.is/ gerðu svo vel.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Þið eruð verri en Barnalandsbúar..
Hundsið bara þræðina ef þetta fer í taugarnar á ykkur, ég les yfirleitt ekki þræði sem ég sé að OP stofnar, problem solved.
-Læst áður en þetta fer í ennþá meira rugl-
Hundsið bara þræðina ef þetta fer í taugarnar á ykkur, ég les yfirleitt ekki þræði sem ég sé að OP stofnar, problem solved.
-Læst áður en þetta fer í ennþá meira rugl-