Einn takkinn á MBP virkar ekki
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Einn takkinn á MBP virkar ekki
Er í smá vandræðum, keypti MacBookPro 17" fyrir tæpum tveim árum, allt í einu tók einn takkinn uppá því að virka ekki. Takkinn "3" er bara dauður.
Hefur einhver lent í sambærilegu og ef svo, hvað var að?
Re: Einn takkinn á MBP virkar ekki
Ég hef lent í þessu á minni gömlu, ég tók takkann bara upp og þá var snakk eða álíka kusk að trufla takkann.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
- Staða: Tengdur
GuðjónR skrifaði:Er í smá vandræðum, keypti MacBookPro 17" fyrir tæpum tveim árum, allt í einu tók einn takkinn uppá því að virka ekki. Takkinn "3" er bara dauður.
ábyrgðarmál?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
tdog skrifaði:Ég hef lent í þessu á minni gömlu, ég tók takkann bara upp og þá var snakk eða álíka kusk að trufla takkann.
Tók takkan af og allt clean undir, enda er 3 ekki mest notaði takkinn.
Gerði PRAM reset, no luck.
arons4 skrifaði:ábyrgðarmál?
Spurning...ég keypti tölvuna út á "kennitölu" og er ekki eins árs ábyrgð á svoleiðis? Það eru tæp tvö ár síðan ég keypti tölvuna.
Reyndar segja neytendalögin að ef búast má við lengri endingu á dýrari tækjum td. ískápum þá má reikna með allt að fimm ára ábyrgð.
Nú kostar svona tölva hálfa milljón eða eins og 2-3 ískápar þannig að það er spurning, þetta getur varla talist eðlilegt slit á takka sem er sjaldan notaður.
http://www.ns.is/ns/frettir/?cat_id=641 ... _id=292234
Úff ég held að það verði nú töluvert hark hjá þér að reyna að ná þessu í gegnum ábyrgð, sérstaklega í ljósi þess að vélin er keypt á fyrirtæki.
En mér hefur einu sinni tekist að ná að lífga dauðan takka við með því að rífa gúmmíhulsuna upp undir takkanum og sprauta contact spreyi og bíða í smá tíma. Það er eflaust ansi langsótt en það má reyna...
En mér hefur einu sinni tekist að ná að lífga dauðan takka við með því að rífa gúmmíhulsuna upp undir takkanum og sprauta contact spreyi og bíða í smá tíma. Það er eflaust ansi langsótt en það má reyna...
GuðjónR skrifaði:Er í smá vandræðum, keypti MacBookPro 17" fyrir tæpum tveim árum, allt í einu tók einn takkinn uppá því að virka ekki. Takkinn "3" er bara dauður.
Prófaðu að boota í linux og sjáðu hvort að takkinn virkar þar... Það er ágætt að útiloka OS X áður en þú ferð gjörsamlega að rífa tölvuna í hakk
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hargo skrifaði:Úff ég held að það verði nú töluvert hark hjá þér að reyna að ná þessu í gegnum ábyrgð, sérstaklega í ljósi þess að vélin er keypt á fyrirtæki.
Já ég veit það, ég ætla ekki að reyna það heldur. Þessi klausa sem ég vitnaði í á við um neytendur, (kennitölur eru ekki neytendur).
Aðalmálið er að fá takkan til að virka, krossa mig að það sé ekki korslúttað móðurborð, enda eru þau ekki gefins í mac. Góður punktur að prófa svona contact spray.
thehulk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er í smá vandræðum, keypti MacBookPro 17" fyrir tæpum tveim árum, allt í einu tók einn takkinn uppá því að virka ekki. Takkinn "3" er bara dauður.
Prófaðu að boota í linux og sjáðu hvort að takkinn virkar þar... Það er ágætt að útiloka OS X áður en þú ferð gjörsamlega að rífa tölvuna í hakk
Setja það á flakkara meinarðu og prófa að boota af honum?
Ég var búinn að prófa að gera annan user og logga mig inn á hann...en það virkaði ekki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
GuðjónR skrifaði:Hargo skrifaði:Úff ég held að það verði nú töluvert hark hjá þér að reyna að ná þessu í gegnum ábyrgð, sérstaklega í ljósi þess að vélin er keypt á fyrirtæki.
Já ég veit það, ég ætla ekki að reyna það heldur. Þessi klausa sem ég vitnaði í á við um neytendur, (kennitölur eru ekki neytendur).
Aðalmálið er að fá takkan til að virka, krossa mig að það sé ekki korslúttað móðurborð, enda eru þau ekki gefins í mac. Góður punktur að prófa svona contact spray.thehulk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er í smá vandræðum, keypti MacBookPro 17" fyrir tæpum tveim árum, allt í einu tók einn takkinn uppá því að virka ekki. Takkinn "3" er bara dauður.
Setja það á flakkara meinarðu og prófa að boota af honum?
Ég var búinn að prófa að gera annan user og logga mig inn á hann...en það virkaði ekki.
Eða bara boota af geisladisk eða minnislykli, mér þykir þó líklegra að þetta sé hardware vandamál en software
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég prófaði að tengja USB lyklaborð og þar virkar takkinn.
Þannig að þetta er mjög líklega bilað lyklaboð...
Þannig að þetta er mjög líklega bilað lyklaboð...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Er ekki um að gera að fara til söluaðila og athuga með ábyrgðina. Það eru alls ekki allir að hengja sig á þessa 1 árs fyrirtækjaábyrgð.
Farðu bara og spurðu hvort vélin sé ennþá í ábyrgð ef ekki þá hljóta þeir að geta ráðlagt þér hvað er best að gera til að laga þetta.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er í smá vandræðum, keypti MacBookPro 17" fyrir tæpum tveim árum, allt í einu tók einn takkinn uppá því að virka ekki. Takkinn "3" er bara dauður.
Er ekki um að gera að fara til söluaðila og athuga með ábyrgðina. Það eru alls ekki allir að hengja sig á þessa 1 árs fyrirtækjaábyrgð.
Farðu bara og spurðu hvort vélin sé ennþá í ábyrgð ef ekki þá hljóta þeir að geta ráðlagt þér hvað er best að gera til að laga þetta.
Jú ætla að tala við epli í fyrramálið.
Ákvað að prófa ykkur snillingana fyrst ef það væri einhver töfralausn.
Ég hef verið mér vél sem hefur verið keypt út á kennitölu, af fólki sem verslar mikið við Epli og þeir halda sig við þessa 12 mánaða "fyrirtækja"ábyrgð, þar skiptir viðskiptavildin engu máli.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Epli eru nú varla þekktir fyrir að vera liðlegir varðandi eitt né neitt
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Spyr kannski eins og vitleysingur, en er ekki hægt að skipta um lyklaborðið á þessu?
Þó svo að "coverið" fylgi því?
Veit ekki hvernig er að nálgast varahluti eða á hvaða verði btw..
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
GuðjónR skrifaði:tdog skrifaði:Ég hef lent í þessu á minni gömlu, ég tók takkann bara upp og þá var snakk eða álíka kusk að trufla takkann.
Tók takkan af og allt clean undir, enda er 3 ekki mest notaði takkinn.
Gerði PRAM reset, no luck.arons4 skrifaði:ábyrgðarmál?
Spurning...ég keypti tölvuna út á "kennitölu" og er ekki eins árs ábyrgð á svoleiðis? Það eru tæp tvö ár síðan ég keypti tölvuna.
Reyndar segja neytendalögin að ef búast má við lengri endingu á dýrari tækjum td. ískápum þá má reikna með allt að fimm ára ábyrgð.
Nú kostar svona tölva hálfa milljón eða eins og 2-3 ískápar þannig að það er spurning, þetta getur varla talist eðlilegt slit á takka sem er sjaldan notaður.
http://www.ns.is/ns/frettir/?cat_id=641 ... _id=292234
„Ef söluhlut, eða hlutum hans, er ætlaður verulega lengri endingartími en almennt gerist um söluhluti er frestur til að bera fyrir sig galla fimm ár frá því að hlutnum var veitt viðtaka.“
Tölvum er ekki ætlaður verulega lengri líftíma en ísskáp.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
GuðjónR skrifaði:vesi skrifaði:ha... bilar apple....
Nei auðvitað ekki.
Mundu að þú verður að afneita því að þetta hafi gerst þegar þú ert búinn að laga þetta. En svo skaltu muna hvernig var að díla við Epli varðandi ábyrgðarmál.
Fyndið hvernig margir apple fanboi gæjar harðneita fyrir að þessi tæki geti bilað en vita svo ótrúlega vel hvernig öll verkstæðin eru.
Klaufi skrifaði:Spyr kannski eins og vitleysingur, en er ekki hægt að skipta um lyklaborðið á þessu?
Vel hægt, ætli það kosti ekki svona 8 þúsund kall að fá svona lyklaborð og svo álíka í vinnu. Það er hrikalegt vesen ef mér skjátlast ekki.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Minuz1 skrifaði:Tölvum er ekki ætlaður verulega lengri líftíma en ísskáp.
það hef ég heldur aldrei sagt, vitnaði þarna í fimm ára regluna að ganni mínu. Tveggja ára reglan á ekki einu sinni við í þessu tilfelli. Pointið var að ef maður kaupir fartölvu sem kostar hálfa milljón eða meira þá hlýtur maður að geta gert þá kröfu að amk. lyklaborðið endist í tvö ár?
- Viðhengi
-
- apple.JPG (29.52 KiB) Skoðað 1813 sinnum
-
- FanBoy
- Póstar: 726
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Augljóslega of seint að skoða þetta núna en það hefði auðvitað verið hægt að kaupa auka ábyrgð á vélina.
Reyndar þá er verðið ekki alveg svo hvetjandi. Maður spyr sig því hvers vegna ekki bara kaupa Dell Latitude eða Precision vél fyrir áíka mikinn pening með 5 ára ábyrgð....og þá áttu nægan pening afgangs til að kaupa...well fullt af dóti í viðbót
http://store.apple.com/us/product/APPLECAREMBP-102583
Vona að þú finnir viðunandi lausn á þessu.
Reyndar þá er verðið ekki alveg svo hvetjandi. Maður spyr sig því hvers vegna ekki bara kaupa Dell Latitude eða Precision vél fyrir áíka mikinn pening með 5 ára ábyrgð....og þá áttu nægan pening afgangs til að kaupa...well fullt af dóti í viðbót
http://store.apple.com/us/product/APPLECAREMBP-102583
Vona að þú finnir viðunandi lausn á þessu.
IBM PS/2 8086
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Jæja, búinn tala við epli.is og þeir ætla að panta nýtt lyklaborð og laga þetta fyrir mig
GuðjónR skrifaði:Jæja, búinn tala við epli.is og þeir ætla að panta nýtt lyklaborð og laga þetta fyrir mig
og hvað ætla þeir að rukka þig fyrir mikið?
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
kizi86 skrifaði:GuðjónR skrifaði:Jæja, búinn tala við epli.is og þeir ætla að panta nýtt lyklaborð og laga þetta fyrir mig
og hvað ætla þeir að rukka þig fyrir mikið?
Veit ekki, kemur í ljós síðar.