Er nokkuð spenntur fyrir þessari en er ekki jafn spenntur fyrir merkinu. Finn engin review um hana á netinu. Hvað segjið þið? Er Acer í lagi og hvernig líst ykkur á þessa?
http://www.tolvutek.is/vara/acer-aspire ... -silfurlit
Annar möguleiki er Dell XPS 14Z
http://www.newegg.com/Product/Product.a ... 6834200404
Er að leita mér að nettri 14 tommu í mesta lagi.
Eru Acer fartölvur góðar?
Re: Eru Acer fartölvur góðar?
Þú færð allavega góða þjónustu með dell tölvuna í Advania og gott merki
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Acer hafa komið mjög vel út síðan þeir sameinuðust Packard Bell.
Acer fékk á sig ákveðið óorð hér forðum daga en það hefur stórbatnað og eru þeir meðal fremstu fartölvuframleiðanda í heimi.
Og þú færð líka afbragðsþjónustu á Acer í Tölvutek.
Acer fékk á sig ákveðið óorð hér forðum daga en það hefur stórbatnað og eru þeir meðal fremstu fartölvuframleiðanda í heimi.
KermitTheFrog skrifaði:Acer hafa komið mjög vel út síðan þeir sameinuðust Packard Bell.
Acer er fínasta merki, en eftir að þeir sameinuðust PB þá veit ég ekki( ég vissi það ekki ) og mér hefur ALLTAF fundist PB vera með versta laptopbody plánetunnar. Þannig spurning vhernig bodyið er í dag.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
hfwf skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Acer hafa komið mjög vel út síðan þeir sameinuðust Packard Bell.
Acer er fínasta merki, en eftir að þeir sameinuðust PB þá veit ég ekki( ég vissi það ekki ) og mér hefur ALLTAF fundist PB vera með versta laptopbody plánetunnar. Þannig spurning vhernig bodyið er í dag.
Eins og þeir setja þetta fram þá eru þeir með Acer - PB - Acer (low-, mid- og high end) og eru að koma alveg mjög vel út.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Það er allavega nokkuð um Acer á viðgerðarborðinu hjá mér, kælivifturnar sem Acer notaði voru ekki nein gæðavara, En annars færðu gæði í samræmi við pening ef þú kaupir ódýrt færðu lítil gæði osfv
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
- Vaktari
- Póstar: 2586
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Hef átt 2 Acer vélar og hvorug þeirra bilaði, eftir um 4 ára notkun.
Reyndar reif ég slatta af ál drasli innanúr annari acer tölvunni sem hitnaði soldið í leikjum, þá lækkaði hitinn um ca 10°c.
"ál draslið" var fast á plasthlífum sem skrúfaðar voru af, undir tölvunni, eins og hjá gpu og cpu.
Annars fyrir utan smá hitavandamál í þungum leikjum, þá stóðu þær sig með miklum sóma.
Reyndar reif ég slatta af ál drasli innanúr annari acer tölvunni sem hitnaði soldið í leikjum, þá lækkaði hitinn um ca 10°c.
"ál draslið" var fast á plasthlífum sem skrúfaðar voru af, undir tölvunni, eins og hjá gpu og cpu.
Annars fyrir utan smá hitavandamál í þungum leikjum, þá stóðu þær sig með miklum sóma.
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Ég keypti mér 69þús króna Acer 5051AWXMi hjá att í byrjun 2007.
Hún er enn lifandi í dag eftir aðeins eina heimaviðgerð (móttökupinninn fyrir hleðslutækið brotnaði).
Hún er enn lifandi í dag eftir aðeins eina heimaviðgerð (móttökupinninn fyrir hleðslutækið brotnaði).
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 173
- Skráði sig: Fim 08. Okt 2009 16:09
Hef eingöngu átt Dell hingað til og verið mjög ánægður. En þetta er helvíti sexý vél frá acer, þunn og létt en samt fullhlaðin.
Sinclair spectrum 48k, Tvöfalt kasettutæki, Normende colorvision.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
vá ruglið á þessum þræði, Acer keypti PB til að nota sem low end brand. Acer vélar eru fínar í dag, hef átt 2 eina sem ég keypti 2006 og er ennþá í lagi og búinn að eiga aðra í ca. ár.
Þjónustan er þó mun betri á t.d. Toshiba
Þjónustan er þó mun betri á t.d. Toshiba
Starfsmaður @ IOD
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 173
- Skráði sig: Fim 08. Okt 2009 16:09
Held svei mér þá ég bíði og fái mér þessa (slef). Ef maður ætlar í win8 þá er hálf asnalegt að fá sér vél sem er ekki með touch screen,
http://www.techradar.com/reviews/pc-mac ... 131/review
http://www.techradar.com/reviews/pc-mac ... 131/review
Sinclair spectrum 48k, Tvöfalt kasettutæki, Normende colorvision.