Var að panta mér þrjú svona:
eitthverjir haft reynslu af græjustuðningi við þau?
á að vera hægt að formata í NTFS og koma formöttuð í exFAT
mér skilst af síðunni hjá sandisk að þetta eigi að virka með Transformer Infinity sem ég keypti fyrir 2 mánuðum, og líka nokia 808 skv eitthverju forumi þarna úti svo já ekki amarlegt, 16+64=80gb í símanum og 32+64+64=160gb í transformerinum (er með lyklaborðs tengivögguna).
já ég keypti 32gb Infinity módelið frekar en 64gb afþví afhverju að eyða 30 þús fyrir +32gb aukalega þegar maður getur keypt 3x64gb microsd kort fyrir sömu upphæð
Micro SDXC 64Gb kort
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1339
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Micro SDXC 64Gb kort
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Micro SDXC 64Gb kort
Ég er með svona kort fyrir SGS III símann minn, class 10, formattað í exFat og það svínvirkar. Ég er alltaf að breyta um kernel og ROM en kortið hefur alltaf virkað — SanDisk eru bara langbestu kortin. Eitthvað hlýtur þú að vera að eyða samt í þetta, því mitt kostaði u.þ.b 100$
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1339
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Micro SDXC 64Gb kort
braudrist skrifaði:Ég er með svona kort fyrir SGS III símann minn, class 10, formattað í exFat og það svínvirkar. Ég er alltaf að breyta um kernel og ROM en kortið hefur alltaf virkað — SanDisk eru bara langbestu kortin. Eitthvað hlýtur þú að vera að eyða samt í þetta, því mitt kostaði u.þ.b 100$
hmm nice
takk fyrir infóið og hvaða hraða ertu að fá?
og þetta kostaði nú bara 63.99 dollara stk á ebay svo minna en 1 dollari per gigabyte og nánast enginn annar að selja þetta þar. ekki sem ég þorði að taka áhættu á að kaupa af allavegana, þessi seljandi var stór og með gott rep svo ég lét slag standa, enda átti enn eitthvað eftir af "árskvótanum" sem ég má eyða í græjukaup, var bæuinn að bíða síðan í Febrúar eftir að kaupa þennan nokia 808 og Transformer Infinity gerir mér kleyft að skoða allt HD videóið sem ég tek on the go í fullri upplausn svo "perfect companion" og kortin þíða þá að þarf sjaldnar að toppa af í tölvuna og ef það tekur langan tíma þá hef ég fleiri til að nota á meðan
PC tölvugarmurinn minn er frá 2008 og er ekkert búinn að uppfæra hann að ráði síðan þá nema einn SSD og svo USB3 port, og hann verður sennilega ekkert uppfærður meir á þessa árs budget
get sent þér tengilinn á etta á ebay í PM ef vilt.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector