Sælt veri fólkið.
er einhver leið að nálgast gamlar kvikmyndir frá 1990 og neðar sem voru framleiddar af rúv?
mig vantar tvær myndir og þær voru sjónvarpsmyndir fyrir rúv og hafa að ég held ekki verið gefnar út.
myndirnar tvær heita Tilbury (1987) og svo Draugasaga (1985).
ef þetta er fáanlegt hjá rúv, hvert á ég þá að senda fyrirspurn?
kvikmyndir frá RÚV
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
kvikmyndir frá RÚV
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Re: kvikmyndir frá RÚV
Vill ekki hljóma leiðinlegur en væri ekki nær lagi að hringja á morgun í skiptiborðið hjá Rúv eða fara uppeftir og athuga þar. Færð örugglega betri svör þar.
Annars myndi ég athuga kannski á bókasöfnum hvort þetta sé til þar en þeir eiga oft helling af gömlu efni
Annars myndi ég athuga kannski á bókasöfnum hvort þetta sé til þar en þeir eiga oft helling af gömlu efni
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Lenti einmitt í því að langa sjálfur að sjá stuttmyndina Tilbury (fíla hljómsveitina, og myndbandið þar sem þeir klipptu myndina í tónlistarmyndband).
Ég hringdi í rúv fyrir svona eins og mánuði síðan um það bil, og þeir sögðu að eina leiðin til að fá að sjá myndina væri að biðja um að myndin yrði sýnd á rúv.
Ég hringdi í rúv fyrir svona eins og mánuði síðan um það bil, og þeir sögðu að eina leiðin til að fá að sjá myndina væri að biðja um að myndin yrði sýnd á rúv.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
DJOli skrifaði:Lenti einmitt í því að langa sjálfur að sjá stuttmyndina Tilbury (fíla hljómsveitina, og myndbandið þar sem þeir klipptu myndina í tónlistarmyndband).
Og svo rippa hana í dreeesl :$
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
-
Höfundur - Kóngur
ég er ekki með áskrift á afruglara eða tengi í veggjum fyrir loftnet og get því ekki horft á sjónvarpið.
ekki nenni ég að bíða eftir að þetta komi á dagskrá og finna mér svo stað til að horfa á þetta.
það væri svo miklu hentugra ef ég gæti bara keypt dvd eða jafnvel vhs til að horfa á þetta og haft ánægjuna af því að eiga þetta líka.
ég er auðvitað tilbúinn að borga fyrir þetta
hvenær fara íslenskar kvikmyndir annars í public domain?
ekki nenni ég að bíða eftir að þetta komi á dagskrá og finna mér svo stað til að horfa á þetta.
það væri svo miklu hentugra ef ég gæti bara keypt dvd eða jafnvel vhs til að horfa á þetta og haft ánægjuna af því að eiga þetta líka.
ég er auðvitað tilbúinn að borga fyrir þetta
hvenær fara íslenskar kvikmyndir annars í public domain?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
þetta ætti auðvitað að vera á netinu hjá þeim. í sarpinum (eða hvað það heitir)
-
Höfundur - Kóngur
tlord skrifaði:þetta ætti auðvitað að vera á netinu hjá þeim. í sarpinum (eða hvað það heitir)
nope, hvergi til á netinu
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Eins og ég tók fram fyrr þá er myndin ekki til fyrir almenning á vhs eða dvd.
Hún kemur víst ekki heldur til með að vera í boði á VOD leigu símans.
Einu leiðirnar til að sjá þessa mynd eru;
A). Fara niður í sjónvarpshúsið og fá að horfa á hana þar (þú færð ekki að legja myndina, eða taka hana með þér heim í 'láni').
B). Hringja í RÚV og biðja þá vinsamlega um að sýna myndina einhverntíma. Kannski möguleiki á að þú fáir að vita hvenær hún yrði sýnd.
Hún kemur víst ekki heldur til með að vera í boði á VOD leigu símans.
Einu leiðirnar til að sjá þessa mynd eru;
A). Fara niður í sjónvarpshúsið og fá að horfa á hana þar (þú færð ekki að legja myndina, eða taka hana með þér heim í 'láni').
B). Hringja í RÚV og biðja þá vinsamlega um að sýna myndina einhverntíma. Kannski möguleiki á að þú fáir að vita hvenær hún yrði sýnd.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Finnst það stórmerkilegt að það sé svona erfitt að nálgast þessar gömlu myndir. Lagavesen sem stendur í vegi neytenda, eflaust bara skrifað upp á eina sýningu fyrir leikarana og þeir vilja ekki sýna hana aftur þvi þá gæti fólkið sem kom að gerð hennar farið að krefjast aukagreiðslna. Og oft erfitt að hafa upp á öllum í dag. En við neytendur töpum, við viljum borga fyrir þetta ,eins og svo oft áður, en getum ekki.
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Svo mikið af efni sem rúv hefur í höndunum sem maður langar að komast yfir en mun eflaust aldrei gerast.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1329
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
Ripparinn skrifaði:DJOli skrifaði:Lenti einmitt í því að langa sjálfur að sjá stuttmyndina Tilbury (fíla hljómsveitina, og myndbandið þar sem þeir klipptu myndina í tónlistarmyndband).
Og svo rippa hana í dreeesl :$
hvaða OS ert þú að nota?
ég fæ "cut" og "copy" en ekki neinn "rippa" valmöguleika
Akumo skrifaði:Svo mikið af efni sem rúv hefur í höndunum sem maður langar að komast yfir en mun eflaust aldrei gerast.
give the ppl what Jay wants
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack