Framlenging á ethernet snúru

Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Staða: Ótengdur

Framlenging á ethernet snúru

Pósturaf capteinninn » Mið 10. Okt 2012 00:40

Var að flytja í nýtt hús og Gagnaveita Reykjavíkur setti upp Ljósleiðarabox en tókst að missa af fullkomnum stað þar sem gamli routerinn hefur verið og þar sem eru nokkrir netkaplar sem leiða um íbúðina.

Er að spá hvort það sé til einhverskonar framlengingasnúra fyrir ethernet snúrur þannig að ég geti bara leitt úr gagnaveituboxinu og yfir í staðinn þar sem snúrurnar eru allar svo ég geti bara notað þær sem er búið að þræða um húsið?

Þyrfti tvær því Xboxið mitt virðist ekki pikka upp þráðlausa merkið frá routernum heldur.

Er þá að hugsa um einhverskonar male-female kapal eða eitthvað álíka

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Re: Framlenging á ethernet snúru

Pósturaf AciD_RaiN » Mið 10. Okt 2012 00:46

Ertu þá að tala um bara ethernet switch (ethernet fjöltengi)

Ég er með svona linksys switch og hef alveg verið með 4 tölvur tengdar við hann í einu http://pcweenie.com/hni/lan/lan4.shtml

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Pósturaf fallen » Mið 10. Okt 2012 00:51

Ertu ekki að leitast eftir svona samtengi eða svona splitter?
Nb, ég hef enga reynslu af þessu og veit því ekki hversu vel þetta virkar.

Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Mið 10. Okt 2012 00:52

fallen skrifaði:Ertu ekki að leitast eftir svona samtengi eða svona splitter?
Nb, ég hef enga reynslu af þessu og veit því ekkert hversu vel þetta virkar.

Ég hef greinilega verið að misskylja :face

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími

Pósturaf capteinninn » Mið 10. Okt 2012 00:54

Ja var frekar að hugsa um bara snúru en ekkert millistykki þar á milli.

Á einn svona ethernet switch sem ég get notað þarna á milli en ég nenni ekki að kaupa annan ef ég get losnað við það.

Er sumsé með router í stofunni, ethernet snúra drífur ekki að ethernet tengi sem fer í dós og liggur í öll herbergin. Er að leitast eftir að geta bara tengt úr routernum yfir í ethernet switch sem ég tengi svo allar ethernet snúrurnar sem fara í dósir yfir íbúðina. Væri til í snúru sem er með female (tengi ethernet snúru í einn endann) og svo male á hinum endanum, basically eins og framlengingasnúra (ekki fjöltengi) fyrir rafmagn virkar

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 10. Okt 2012 01:35

Ég veit ekki til þess að það séu til male-female ethernet kaplar í búðum á íslandi.

Lausnin í þínu tilfelli er að fá þér bara svona RJ-45 samtengi eins og fallen bendir á. Það er nákvæmlega það sem þú ert að leita að, þú bara áttar þig ekki á því held ég.

Setur hana bara á einhvern kapal og þú ert kominn með male - female og þeir eru nánast alveg eins og male - female kaplarnir sem þú finnur á ebay ;)

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2783
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Mið 10. Okt 2012 02:20

Eða einfaldlega verslar þér nýjan kapall. Ekki vera að einhverju fúski með hugsanlegum pakka missi :crazy
Cat6 kaplar eru ekki það dýrir :catgotmyballs

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf ASUStek » Mið 10. Okt 2012 02:31

rúllar einfaldega t.d í kísildal og færð þér gæða netsnúrur!

Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími

Pósturaf capteinninn » Mið 10. Okt 2012 10:27

Já ég myndi kaupa nýjar netsnúrur ef ég þyrfti ekki að þræða aftur allt draslið í gegn ef ég gerði það sem er of mikil vinna miðað við að ég verð hugsanlega ekki lengur í íbúðinni en út Janúar.

Ég þarf í raun bara eina langa snúru til að tengja frá routernum og í ethernet switchinn til að hafa þar sem allar snúrurnar eru og svo framlengingu til að tengja frá kaplinum í herberginu mínu og yfir í xbox eða mac mini sem er í herberginu mínu.

Ég prófa hugsanlega þetta RJ45 samtengi og sé hvernig það gengur, ég gæti líka svosum keypt fleiri svona net yfir rafmagn græjur en þær eru bara svo dýrar að ég tými því varla.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 10. Okt 2012 12:23

hannesstef skrifaði:Já ég myndi kaupa nýjar netsnúrur ef ég þyrfti ekki að þræða aftur allt draslið í gegn ef ég gerði það sem er of mikil vinna miðað við að ég verð hugsanlega ekki lengur í íbúðinni en út Janúar.

Ég þarf í raun bara eina langa snúru til að tengja frá routernum og í ethernet switchinn til að hafa þar sem allar snúrurnar eru og svo framlengingu til að tengja frá kaplinum í herberginu mínu og yfir í xbox eða mac mini sem er í herberginu mínu.

Ég prófa hugsanlega þetta RJ45 samtengi og sé hvernig það gengur, ég gæti líka svosum keypt fleiri svona net yfir rafmagn græjur en þær eru bara svo dýrar að ég tými því varla.

Eins og ég skil þig þá ertu með of stutta snúru úr tengli eða router. Afhverju kaupirðu ekki bara lengri snúru og skiptir henni út í staðinn fyri að fara að mausa eitthvað með svona samtengi og aðra snúru?

Þyrtir ekkert að þræða upp á nýtt.

Höfundur
capteinninn
Of mikill frítími

Pósturaf capteinninn » Mið 10. Okt 2012 17:40

Okei.

Ég lagaði þetta á ákveðinn hátt, notaði net yfir rafmagn adapter sem ég átti og tengdi úr ljósleiðara routernum yfir í ethernet hub sem ég átti til og ég setti hann þar sem gamli adsl routerinn hafði verið og allar snúrurnar sem leiddu yfir í hin herbergin. Náði þannig að setja upp tengingu við öll herbergin.

Í einu herberginu var snúran of stutt og dreif ekki að Xbox-inu mínu og ég ætlaði að fá einhverskonar millistykki þannig að ég gæti tengt saman tvo venjulega ethernet kapla (male-male). Keypti í Tölvutek RJ45-RJ45 samtengi og setti þarna á milli en Xboxið tók ekki eftir neinni tengingu. Veit ekki hvort að gamla snúran sem var í húsinu sé orðin biluð eða eitthvað eða þá að RJ45 samtengið hafi ekki virkað. Allavega náði ég að tengja Xboxið þráðlaust sem virkaði ekki í gær og ég held að ég skítmixi þetta bara með því þangað til að eitthvað breytist.

Ég þakka alla aðstoðina frá ykkur