Konan er með Macbook Air 128GB fartölvu sem var keypt í desember 2010. Undanfarið var hún farin að kvarta að vélin væri alltaf svo hæg, vélin væri að frjósa í 15-30 sekúndur (bara loading músar iconið sem gaf til kynna að vélin væri að vinna) og væri hreinlega ekki að hegða sér eðlilega. Ég tók backup af vélinni með Time Machine, enduruppsetti stýrikerfið með recovery USB lyklinum sem fylgdi og loadaði svo backupinu aftur inn á vélina eftir enduruppsetningu. Við það virtist vélin virka fínt í 2-3 vikur en er komin aftur í sama farið núna.
Hvað gæti verið vandamálið? Eplavírus?
Maður er ekki með mörg tól til að bilanagreina þessar Macbook Air vélar miðað við hefðbundnar PC fartölvur. Hvernig á ég að prófa þennan innbyggða 128GB SDD sem er integrated á móðurborðinu? Vinnsluminnið er líka integrated á móbóið. Eru einhver tól sem Apple bjóða upp á við bilanagreiningu? Ég nenni ekki að senda vélina í ábyrgðarviðgerð til epli.is ef ég get sjálfur ekki fundið bilunina eða fengið hana stöðugt fram, þá munu þeir bara segjast ekki hafa fengið bilun fram og rukka mig um skoðunargjald.
Macbook Air sem hægir á sér og frýs
-
- FanBoy
- Póstar: 778
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
- Staða: Ótengdur
Re: Macbook Air sem hægir á sér og frýs
Spurning um að prófa clean install (þ.a.s. ef þú gerðir það ekki) og sjá hvernig tölvan hagar sér án þess að setja inn backup af time machine, hvaða OS eru þið með á vélinni ?
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Geturðu ekki keyrt memtest þó að minnið sé innbyggt á móðurborðinu?
repair permission í disk utility er líka gott að prufa.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 6399
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þetta er harði diskurinn, þetta gerðist með eina macbook sem ég er með, keypti nýjann disk og allt virkar fínt.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Farðu með hana í Epli.is í viðgerðarmat. Þetta er ábyrðgarmál.
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1069
- Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Mig grunar einmitt að þetta sé SSD diskurinn. Veit einhver hvernig þeir hjá epli.is prófa hann eða hvort þeir geri það yfir höfuð? Þeir hljóta að vera með einhver tól til þess. Ég hef notað HD Tune til að prófa SSD diska við PC tölvur með ágætum árangri, virkar svipað eins og memtest.
Ég geri þá ráð fyrir að það þurfi að skipta um móðurborð í vélinni ef að SSD diskurinn er að gefa sig.
Mér datt einmitt í hug hvort þetta gæti tengst einhverju í gögnunum/forritunum sem hún er með uppsett á vélinni. Vélin er samt aðallega bara notuð í iPhoto og til vefráps.
Ég geri þá ráð fyrir að það þurfi að skipta um móðurborð í vélinni ef að SSD diskurinn er að gefa sig.
Squinchy skrifaði:Spurning um að prófa clean install (þ.a.s. ef þú gerðir það ekki) og sjá hvernig tölvan hagar sér án þess að setja inn backup af time machine, hvaða OS eru þið með á vélinni ?
Mér datt einmitt í hug hvort þetta gæti tengst einhverju í gögnunum/forritunum sem hún er með uppsett á vélinni. Vélin er samt aðallega bara notuð í iPhoto og til vefráps.
Þeir keyra AHT (Apple Hardware Test). Ef þeir vilja ekki skoða hana, skaltu fara með vélina í Macland og láta þá skoða hana.
-
- FanBoy
- Póstar: 778
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
tdog skrifaði:Þeir keyra AHT (Apple Hardware Test). Ef þeir vilja ekki skoða hana, skaltu fara með vélina í Macland og láta þá skoða hana.
Epli getur sett hana í hardware test meðan þú bíður án kostnaðar, þar sem vélin er en innan ábyrgðar (þ.a.s. ef hún er keypt á KT einstaklings en ekki fyrirtækis) myndi ég ekki fara með hana í macland þar sem þeir eru ekki með viðurkennt apple verkstæði
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
-
Höfundur - </Snillingur>
Er að keyra AHT as we speak. Ræsti vél og hélt niðri D takkanum. Er að keyra extended hardware test, vonandi koma einhverjar niðurstöður sem varpa ljósi á vandamálið.
-
Höfundur - </Snillingur>
Spurning hversu umfangsmikið (eða lítið) þetta AHT test er. Kláraðist á 26 mín, no faults found.
Epli er með ASD (Apple Service Diagnostics) fyrir vélina sem er töluvert ítarlegri prófunarhugbúnaður.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Opes skrifaði:Epli er með ASD (Apple Service Diagnostics) fyrir vélina sem er töluvert ítarlegri prófunarhugbúnaður.
Takk fyrir þessar upplýsingar!!
Prime Bbcode Spoiler Show Prime Bbcode Spoiler: Kíkja hér
-
Höfundur - </Snillingur>
Sýnist ég þá þurfa þetta tól fyrir þessa vél.
Nú er bara að vaða í gegnum spam og fake draslið sem maður fær upp þegar maður googlar þetta, úff.
Nú er bara að vaða í gegnum spam og fake draslið sem maður fær upp þegar maður googlar þetta, úff.