AntiMagic skrifaði:Segjum svo þetta er besti símin á markaðinum er hann þess virði 159-200þús Svo er vitað mál það kemur alltaf betri sími.
Iphone 6 kemur næsta ári eða sorry 5S. Hvað er fólk tilbúið að eyða í síman sinn. Þeir sem eru á þessu spjalli hvað eru þið búnir að eyða mikið í GSM ykkar. Tók saman hvað ég búin að eyða 121þús 8 símar á 13 árum fékk 2 gefins Jólagafir.
Ég get svo talið þá alla upp hérna, bara 2 skemmtust og á enþá 4 sem virka enþá.... er nota þann 5 kostaði mig um 40þús
p.s fæ næst síma þegar þessi verður ónýttur 3-5 ár í það eða 5 min
Hvaða máli skiptir það hversu miklu maður eyðir? Sumir hafa efni á því og gera það sem þeim langar. Þetta er ekki spurning hvað maður þarf, heldur hvað mann langar
Ég hef eytt svona 10x meira í PC tölvur á síðustu 5 árum en iPhone síma...... ekki heyri ég vælt yfir því. Fyrir utan að ég eyði örugglega meiri tíma í símanum en tölvunni.
Komið með benchmarks þar sem iPhone 5 er grillaður af öðrum símum endilega. Ég finn gríðarlegan hraðamun í ölllu á milli iPhone4s og iPhone5 og það dugar mér........þanngað til næsti kemur á markað