svona ætti skóli að vera
Re: svona ætti skóli að vera
Eðlisfræðikennarinn minn í menntaskóla var alltaf með dæmi á þessum nótum. Miklu skemmtilegra að læra þannig.
Þegar ég var í stærðfræði þá var kennarinn alltaf með mjög skemmtilegar glærur
Það var þannig að glærurnar skiptust á að vera með myndum af fallegum konum fyrir strákana og svo fallega karlmenn fyrir stelpurnar. Margir sem að einbeittu sér miklu meira að glærunum eftir þetta
Það var þannig að glærurnar skiptust á að vera með myndum af fallegum konum fyrir strákana og svo fallega karlmenn fyrir stelpurnar. Margir sem að einbeittu sér miklu meira að glærunum eftir þetta
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6794
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Góð umræða. Það vantar fleiri kennara með kennsluvit og framsækna hugsun. Styð þennan þráð!
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1395
- Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Frost skrifaði:Þegar ég var í stærðfræði þá var kennarinn alltaf með mjög skemmtilegar glærur
Hahaha nice
Kubbur.Digital
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Frost skrifaði:Þegar ég var í stærðfræði þá var kennarinn alltaf með mjög skemmtilegar glærur
Spurning hvort þeir hafi meðtekið eitthvað af því sem kennarinn var að segja?
KermitTheFrog skrifaði:Frost skrifaði:Þegar ég var í stærðfræði þá var kennarinn alltaf með mjög skemmtilegar glærur
Spurning hvort þeir hafi meðtekið eitthvað af því sem kennarinn var að segja?
Eflaust ekki, svo reyndi hann að kenna okkur á gröfin með því að búa til CS 1,6 maps og litla kjánalega flash leiki.
Mjög fjölbreytt kennsla hjá honum, enda gekk manni vel í þessum áfanga.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól