Video streaming - "Index" síða

Skjámynd

Höfundur
svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Staða: Ótengdur

Video streaming - "Index" síða

Pósturaf svensven » Fös 21. Sep 2012 00:10

Ég er í smá tilraunastarfssemi, ég er búinn að koma mér upp vefþjóni (Apache) og eina sem sést á servernum Index útlit af möppu sem inniheldur video file-a.
Það virðist vera algjörlega tilviljunarkennt hvort að browser reyni að downloada file-num eða streama hann þegar ýtt er á link, hvað er það sem veldur þessu, er það browserinn eða server side mál ? Ég vil semsagt að default-ið sé að file-inn sé streamaður í browsernum.

Vona að þetta sé svona þokkalega skiljanlegt :-k

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3122
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Video streaming - "Index" síða

Pósturaf hagur » Fös 21. Sep 2012 08:48

Ultimately þá er það vafrinn sem ræður hvað hann gerir ... fer líka eftir því hvaða video format þetta er og hvaða plugin vafrinn er með til að spila.

Það er hægt að segja vafranum til með því að láta vefþjóninn senda út Content-disposition header með value-ið "inline", en það á að segja vafranum að opna skjalið/birta frekar en að prompta fyrir download.

Hugsa að það sé lítið mál að láta Apache senda þennan auka header út með skránum. En á endanum er það vafrinn sem ræður.

Skjámynd

Höfundur
svensven
spjallið.is

Pósturaf svensven » Fös 21. Sep 2012 12:13

hagur skrifaði:Ultimately þá er það vafrinn sem ræður hvað hann gerir ... fer líka eftir því hvaða video format þetta er og hvaða plugin vafrinn er með til að spila.

Það er hægt að segja vafranum til með því að láta vefþjóninn senda út Content-disposition header með value-ið "inline", en það á að segja vafranum að opna skjalið/birta frekar en að prompta fyrir download.

Hugsa að það sé lítið mál að láta Apache senda þennan auka header út með skránum. En á endanum er það vafrinn sem ræður.

Snilld, takk fyrir þetta - Ég er búinn að græja þetta inn í Apache og þá ætti þetta ekki að vera vesen, svo lengi sem ég nota rétta vafrann :happy

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 21. Sep 2012 15:29

Tss - Nota bara Subsonic í þetta maður! Flott transcoding, nokkrir mismunandi players sem hægt er að velja úr, artwork, flott user system, og líka download feature.

Skjámynd

Höfundur
svensven
spjallið.is

Pósturaf svensven » Fös 21. Sep 2012 18:19

AntiTrust skrifaði:Tss - Nota bara Subsonic í þetta maður! Flott transcoding, nokkrir mismunandi players sem hægt er að velja úr, artwork, flott user system, og líka download feature.

Þetta er eh sem ég þarf að skoða! takk fyrir þetta :]