Ég er að velta því fyrir mér hvort það sé ekki til einhver snazzy leið til að stream-a efni af tölvunni minni yfir á spjaldtölvuna yfir netið en ekki bara í innanhússnetinu.
Gæti þá bara tengst við það hvaðan sem er til að horfa eða hlusta á efni á tölvunni. Er með Nexus 7 og veit að ég gæti notað Google music en ég er ekki búinn að setja upp proxy tengingu á spjaldtölvunni og heldur ekki á PC tölvunni sem ég ætlaði að keyra þetta af.
Er líka að spá hvort þið vitið um einhverja góða aðferð til að geta tölvuna ná í torrent skjöl með því að stýra því úr spjaldtölvunni hvaðan sem er?
Veit að ég get googlað þetta og skoðað þar aðferðir en ég væri til í að vita hvort þið vitið um bestu leiðina til að framkvæma þetta
Þakka
Setja upp tengingu við Android spjaldtölvu
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Re: Setja upp tengingu við Android spjaldtölvu
Getur streamað tónlist af Google Music án þess að setja upp proxy á spjaldtölvunni. Það bara virkar ef þú ert með tónlist í Google Music á annað borð.
Besta leiðin til að ná video efni hvar sem er af heimaserver er að nota Plex eða XBMC. XBMC er samt bara í alpha útgáfu f. Android en svínvirkar samt engu að síður.
Besta leiðin til að ná video efni hvar sem er af heimaserver er að nota Plex eða XBMC. XBMC er samt bara í alpha útgáfu f. Android en svínvirkar samt engu að síður.
-
wicket skrifaði:Getur streamað tónlist af Google Music án þess að setja upp proxy á spjaldtölvunni. Það bara virkar ef þú ert með tónlist í Google Music á annað borð.
Þarf ég samt ekki að nota proxy til að kveikja á google music á borðtölvunni?
Set ég bara upp Plex Media Server og kaupi Plex forritið og þá er ég good to go?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Af hverju ekki bara XBMC?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
https://remote.utorrent.com/ app sem svarar torrent þörfinni
er komið xbmc fyrir android?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Þú þarft ekki proxy nei. Þarft xbmc og að stilla routerinn.
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
- Kóngur
- Póstar: 6398
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hannesstef skrifaði:wicket skrifaði:Getur streamað tónlist af Google Music án þess að setja upp proxy á spjaldtölvunni. Það bara virkar ef þú ert með tónlist í Google Music á annað borð.
Þarf ég samt ekki að nota proxy til að kveikja á google music á borðtölvunni?
Set ég bara upp Plex Media Server og kaupi Plex forritið og þá er ég good to go?
þú þarft proxy til að registera google music, annars þarf ekki proxy til að uploada eða hlusta á það.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Þarf ég að hafa Static IP til að geta streamað?
Var að setja upp Plex og keypti á Android en þetta virðist vera eitthvað að vesenast
Var að setja upp Plex og keypti á Android en þetta virðist vera eitthvað að vesenast