Galaxy Note 2 síminn var opinberaður í gær.
http://www.techradar.com/reviews/phones ... 688/review
Sama hönnun og S3 og auðvitað með S-pennanum góða og margir girnilegir specs og fídusar.
Ég er spenntari fyrir þessum síma en S3, þannig að ég ætla að bíða eftir að hann komi í búðir hérna heima.
Hann á að fara í sölu í evrópu um miðjan octóber, ætli hann komi ekki fljótlega í búðir hérna? Note 1 var kynntur á sama tíma í fyrra, man einhver hvenær hann kom í sölu á íslandi?
Samsung Galaxy Note 2 release.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Samsung Galaxy Note 2 release.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
Re: Samsung Galaxy Note 2 release.
Þetta er bara aaaaalltof stórt tæki, myndi frekar fá mér lélegan síma og eithvað gott Android 4 tablet heldur en þetta.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
ehh nei! þetta eru snilldar símar/tæki.
Er með Note 1 sjálfur, fer ekki aftur í minna tæki!
Er með Note 1 sjálfur, fer ekki aftur í minna tæki!
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
Ég ætla að forpanta eintak um leið og það verður í boði.
Stærðin ætti ekki að vera vandamál, og nýja útgáfan fer enn betur í lófa en sú gamla þó hann sé með stærri skjá. En hann er aðeins mjórri en lengri og aðeins þynnri.
En þessi sími er vissulega ekki fyrir alla, en no brainer fyrir þá sem viilja hafa síma og tablet í sama tæki.
Stærðin ætti ekki að vera vandamál, og nýja útgáfan fer enn betur í lófa en sú gamla þó hann sé með stærri skjá. En hann er aðeins mjórri en lengri og aðeins þynnri.
En þessi sími er vissulega ekki fyrir alla, en no brainer fyrir þá sem viilja hafa síma og tablet í sama tæki.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
GrimurD skrifaði:Þetta er bara aaaaalltof stórt tæki, myndi frekar fá mér lélegan síma og eithvað gott Android 4 tablet heldur en þetta.
+1
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Þetta er ekki flokkað sem sími heldur sem smáspjaldtölva... að vísu virkar sem sími
Starfsmaður @ IOD
-
- has spoken...
- Póstar: 163
- Skráði sig: Fös 27. Sep 2002 01:04
- Staðsetning: RVK
Ég hef verið með note 1 í slatta langann tíma núna. Mér fannst fyrst skjárinn of stór og þannig lagað, en sem tækjanörd þá sætti ég mig við það útaf því að þetta er hálfgert leikfang Þetta er Phablet. (Phone tablet).
Það að tala í hann er ekkert öðruvísi en aðrir símar. Eina sem ég get sagt að ég hafi tekið eftir er að ef ég er í þröngum buxum þá finn ég hann þrýstast soldið utan í mig ef ég hef hann í vasanum. Annars finn ég ekkert meira fyrir þessum en öðrum símum.
Það að tala í hann er ekkert öðruvísi en aðrir símar. Eina sem ég get sagt að ég hafi tekið eftir er að ef ég er í þröngum buxum þá finn ég hann þrýstast soldið utan í mig ef ég hef hann í vasanum. Annars finn ég ekkert meira fyrir þessum en öðrum símum.
mundi ekki passa í svona buxur
MacBook Pro 14" M1-Pro | Surface Duo 256GB | PS5 Disk | Sony Xperia IV