Jæja, eftir 25 ár ákvað Microsoft að núna væri rétt tíminn til að gera nýtt logo.
Microsoft Blog
Frétt um málið á Engadget
Hvernig lýst mönnum á þetta?
Mér persónulega finnst þetta flott
Nýja Microsoft merkið
-
- Gúrú
- Póstar: 550
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Nýja Microsoft merkið
Hvað ætli gaurinn hafi fengið mikið fyrir að nota sego font og búa til 4 kassa O.o?
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
agust1337 skrifaði:Hvað ætli gaurinn hafi fengið mikið fyrir að nota sego font og búa til 4 kassa O.o?
Haha satt, síðan er þetta alveg eins og gamla merkið nema bara meira stílhreint eins og er inn í dag er það ekki
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Ég er ekki að fíla að það sé búið að klína Windows merkinu fyrir fyrir framan í nákvæmlega sömu mynd og það var í auglýsingunum fyrir Windows 95.... en heildarmyndin er fín.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
Þetta er svo neutral logo að það er varla hægt að mislíka það. Mér finnst það að hafa windows iconið alveg ásættanlegt, enda fyrirtækið mest þekkt fyrir það, þannig að ef þeir ættu að velja sér eitthvað icon þá er rökrétt að nota það. Hinsvegar finnst mér typefacið ekki nægilega gott. Það er of standard, einhver "sego font", of lítil áhersla í því. Ég hefði viljað sjá þetta meira í stíl við gamla fontinn.
Mér fannst gamla ágætt, búið að venjast og orðið auðþekkjanlegt, feitletrað og skáletrað Microsoft með svo brotið úr "o" á undan "soft".
Mér fannst gamla ágætt, búið að venjast og orðið auðþekkjanlegt, feitletrað og skáletrað Microsoft með svo brotið úr "o" á undan "soft".
*-*
Revenant skrifaði:Bíddu bíddu, er Apple ekki með einkaleyfi á rúnuðum hornum?
Og kössum.
*-*
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Þetta hérna var lang flottasta merkið!
Áður en þeir bættu við þessum kössum sem eru bara ruglandi þar sem flestir tengja þá við Windows.
http://asia.cnet.com/is-microsoft-chang ... 218209.htm
Áður en þeir bættu við þessum kössum sem eru bara ruglandi þar sem flestir tengja þá við Windows.
http://asia.cnet.com/is-microsoft-chang ... 218209.htm
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 932
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
- Staða: Tengdur
Þeir nota Segoe fontið þar sem þeir bjuggu það til og nota það í flest öllum vörum sínum
Þar sem nýja Windows merkið er ekki lengur með Windows litunum þá finnst mér flott hjá Microsoft að halda þeim lifandi í sínu merki..
Þar sem nýja Windows merkið er ekki lengur með Windows litunum þá finnst mér flott hjá Microsoft að halda þeim lifandi í sínu merki..
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Metro stíll, I like it!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Mér finnst þetta frábært!
Fyrst þeir skjóta sig svona fallega í fótinn þá þarf linux ekki að "díla" við þennan skít
Friður og amen
Fyrst þeir skjóta sig svona fallega í fótinn þá þarf linux ekki að "díla" við þennan skít
Friður og amen