Sælir,
Nú er Vodafone að bjóða nýja Cisco Linksys E4200 routera á ljósleiðara hjá sér. Mér lýst nokkuð vel á hann fyrir heimilið en velti því fyrir mér hvort þetta borgi sig. Er einhver hér með reynslu af þessum router?
Hvað finnst mönnum t.d. leigugjaldið sem er töluvert hærra en á eldri Bewan og Zyxel routerum eða 1799 kr. í stað 499 kr. þetta er eflaust betri router en er þetta réttátt leiga?
Hvað ætli hann kosti út úr búið, ég sé að hann er á $140 á amazon þannig að ég spyr mig hvort þetta borgi sig.
Sjá hér um þennan router hjá vodafone:
http://www.vodafone.is/blog/2012/08/mei ... sa-netinu/
Cisco Linksys E4200 hjá Vodafone
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
- Staða: Ótengdur
Re: Cisco Linksys E4200 hjá Vodafone
40.000kr sjálfsábyrgð finnst mér allt of mikið, örugglega betra að kaupa bara svona router að utan.
Þessi hefur komið vel út hjá einum sem ég þekki http://start.is/product_info.php?cPath=60_260&products_id=3167
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
En spurningin hvernig hefur þessi Linksys router verið að standa sig? Hefur engin reynslu af þessu tæki?
Varðandi þennan tp-link gaur er hann með möguleika að keyra sér gesta net og/eða multiple SSID?
Varðandi þennan tp-link gaur er hann með möguleika að keyra sér gesta net og/eða multiple SSID?
er með cisco routerinn
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
codec skrifaði:En spurningin hvernig hefur þessi Linksys router verið að standa sig? Hefur engin reynslu af þessu tæki?
Er með Cisco routerinn frá þeim. Frábær. skal skila tölum í kvöld
Getur keyrt sér gesta net.
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Ljósleiðari, Vodafone 50/50, Cisco E4200v2
UL hraðinn til útlanda og keflavíkur er eitthvað funky reyndar...
UL hraðinn til útlanda og keflavíkur er eitthvað funky reyndar...
Foobar