Sæl öll hér... Er að vinna í remixi af laginu Scary Monsters and Nice Sprites
Og þetta er það sem ég hef....
Skrillex - Scary Monsters And Nice Sprites (Agust1337's Remix)
Segið mér endilega hvað ykkur finnst, fyrir þá sem eru hrifnir af dupstepish lögum..
Er að vinna í remixi, segið mér hvað ykkur finnst?
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 546
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er að vinna í remixi, segið mér hvað ykkur finnst?
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: Er að vinna í remixi, segið mér hvað ykkur finnst?
01:16-01:37 er allavegana það leiðinlegt fyrir mín eyru að ég slökkti á þessu. Líkar annars mjög vel við originalið.
Modus ponens
Það lélegasta og tilgangslausasta drullumall sem ég hef heyrt ... Þú verður að hafa einhverja hugmynd um hvað þú vilt gera, ekki bara gera eitthvað. Síðan þarftu að læra að halda hljóðinu jöfnu, þarft að kynna þér compression og hljómjöfnun. Þú átt margt ólært.
Og þetta er engan vegin dubstepish...
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Maður reynir oft að segja "Flott, haltu áfrám" og svoleiðis, koma hvatningunni af stað.
En þetta er bara of hræðilegt.....
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
tdog skrifaði:Það lélegasta og tilgangslausasta drullumall sem ég hef heyrt ... Þú verður að hafa einhverja hugmynd um hvað þú vilt gera, ekki bara gera eitthvað. Síðan þarftu að læra að halda hljóðinu jöfnu, þarft að kynna þér compression og hljómjöfnun. Þú átt margt ólært.
fyrsta tilraun, og ég veit að hljóðið er í fokki, ég renderaði það í sony vegas og það fokkaði því. Takk samt fyrir þau skilaboð..
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
FuriousJoe skrifaði:Maður reynir oft að segja "Flott, haltu áfrám" og svoleiðis, koma hvatningunni af stað.
hahahah
ég fýla orginal lagið.
Þetta er eins og lélegt version af orginal laginu með öfgakendum bassa og meira af óþarfa rugli.
Síðast breytt af halldorjonz á Mið 15. Ágú 2012 00:48, breytt samtals 1 sinni.
-
- Fiktari
- Póstar: 56
- Skráði sig: Þri 31. Maí 2011 12:51
Um að gera að prófa sig áfram. Er sjálfur að hlusta mikið á liquid dubsteb en er ekki sérstaklega hrifinn af þessu þunga dubstepi, það eru jú einstaka lög þar sem takturinn er ágætlega grípandi en stundum líður mér bara eins og ég sé kominn aftur inní blikksmiðju og þarf að ná í peltorinn minn.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Kannski er ég of mikill house-hundur eða eitthvað en ég fíla ekki svona techno. Hef aldrei fílað hana, finnst vanta allt "groove" í lögin en annars finnst mér vel gert að þú ert að reyna að búa til remix sjálfur, þetta er ekkert alltof gott eins og er en þú verður örugglega betri með tímanum. Passaðu líka að nota betri forrit eða allavega reyna að rendera það almennilega og svo spyrja hvað fólki finnst því hljóðið er alveg hræðilegt í þessu.
Gangi þér samt vel við hljóðvinnsluna !
Gangi þér samt vel við hljóðvinnsluna !
Held að Bose heyrnatólin mín bíði þess aldrei bætur að hafa þurft að hlusta á þetta stutta brot sem ég spilaði.....
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
Eru þið að segja að það er bara hljóðið, eða eitthvað annað/meira, endilega segið mér það svo ég get endurunnið það án þess að fá endalaus komment um að það sé lélegt en með enga útskýringu hvað það er.
Takk fyrir..
Takk fyrir..
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
agust1337 skrifaði:Eru þið að segja að það er bara hljóðið, eða eitthvað annað/meira, endilega segið mér það svo ég get endurunnið það án þess að fá endalaus komment um að það sé lélegt en með enga útskýringu hvað það er.
Takk fyrir..
Ég fílaði þetta ekki, alltof mikið af hlutum að gerast en eins og ég segi þá fíla ég ekki Skrillex og techno í þeim dúr.
Reyndu að upload-a betri útgáfu og láttu okkur svo vita
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Nú veit ég ekki hvernig svona hlutir ganga fyrir sig en mig grunar að það væri MUN sniðugra fyrir þig að byrja bara á því að remixa lag sem er ekki jafn bass heavy og þetta þar sem mér fannst þú í rauninni bara vera að bæta við óþarfa takti í þetta lag. Kannski er það bara mín skoðun en ég held þú sért ekki alveg nógu reyndur til þess að vera að remixa eitthvað sem að er eiginlega bara remix.
Gætir prufað að taka lag sem að er ekki með jafn heavy bassa og kannski bæta örlitlum bassa við það og electrify'a það örlítið, þá er ég btw að tala um eitthvað sem er ekki dubstep/tekno/eitthvað annað tölvu"tónlistar" dóterí
Gætir prufað að taka lag sem að er ekki með jafn heavy bassa og kannski bæta örlitlum bassa við það og electrify'a það örlítið, þá er ég btw að tala um eitthvað sem er ekki dubstep/tekno/eitthvað annað tölvu"tónlistar" dóterí
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6794
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Þetta er fín byrjun, hvaða forrit ertu að nota? Peakar mjög mikið, það hljómar aldrei vel.
Myndi byrja á því að semja þína eigin takta, læra á hljóð, fá mér HD-25 heyrnatól og fara all-in í þetta ef þú hefur áhgua
Hér er e-ð dútl eftir mig ef fólk hefur áhuga
www.soundcloud.com/the-arty-party
Myndi byrja á því að semja þína eigin takta, læra á hljóð, fá mér HD-25 heyrnatól og fara all-in í þetta ef þú hefur áhgua
Hér er e-ð dútl eftir mig ef fólk hefur áhuga
www.soundcloud.com/the-arty-party
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Lélegt hljóð, tókst allt dubstep úr laginu td.... bara mun lélegri útgáfa.
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD