Hérna er gamla spjallið
Verðum að hafa það meðan ég finn út úr hvað fór úrskeiðis með uppfærsluna.
Gamla spjallið up'n running again :)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: Gamla spjallið up'n running again :)
og fer þá allt um-spjallað um leið? Vont að hafa svona fasttengt útlit og innihald
Ekki eins og mér sé svosem ekki sama, ég er allur í útlitinu.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:og fer þá allt um-spjallað um leið? Vont að hafa svona fasttengt útlit og innihald
uhm???
Hitt var eitthvað böggað, sáust bara sumir póstarnir og aðrir ekki...
-
- Besserwisser
GuðjónR skrifaði:Daz skrifaði:og fer þá allt um-spjallað um leið? Vont að hafa svona fasttengt útlit og innihald
uhm???
Hitt var eitthvað böggað, sáust bara sumir póstarnir og aðrir ekki...
Ekki umma mig
Ég geri bara ráð fyrir að um eitthvað hafi verið rætt síðustu 12 tíma, jafnvel þó það hafi ekki sést. Var bara að leiðast yfir því að backuppið þurfi að vera af gögnum líka, en ekki bara útliti og moddum og þessháttar.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
já líklega eru póstar síðustu 6 klst. tapaðir ...en það hefði getað verið verra
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég á þó nokkur Screenshots af ruglinu sem að var í gangi í nótt til minningar
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:Ég á þó nokkur Screenshots af ruglinu sem að var í gangi í nótt til minningar
Næst tekst þetta!!!!
Held það bjórleysi hafi verið um að kenna í gær
Hvernig væri að fara að hugsa um þetta spjallborð sem alvöru spjallborð og vinna allar uppfærslur a öðrum velum og backuppum, síðuna, ekki gagnagrunninn, tengja svo bara nýju síðuna við gagnagrunninn ÞEGAR það er búið að prufa hana i drasl
Þetta þarna i gær var bara fyrir neðan alla virðingu og ekki hundi bjóðandi. Ég er fúll
Þetta þarna i gær var bara fyrir neðan alla virðingu og ekki hundi bjóðandi. Ég er fúll
Kubbur.Digital
-
- Besserwisser
kubbur: þegar þú ferð að borga fyrir þjónustuna þá máttu gera kröfur. þangað til erum við bara glöð með það sem við höfum.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Daz skrifaði:kubbur: þegar þú ferð að borga fyrir þjónustuna þá máttu gera kröfur. þangað til erum við bara glöð með það sem við höfum.
Heyr heyr.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Daz skrifaði:kubbur: þegar þú ferð að borga fyrir þjónustuna þá máttu gera kröfur. þangað til erum við bara glöð með það sem við höfum.
Eg skal glaður borga
Maður bara vinnur ekki i heimasíðum svona
Kubbur.Digital
-
- Besserwisser
"maður" gerir það sem maður vill við það sem maður à. þú getur valið að nota síðuna og þú getur komið með uppástungur. kröfur geturðu ekki gert.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:"maður" gerir það sem maður vill við það sem maður à. þú getur valið að nota síðuna og þú getur komið með uppástungur. kröfur geturðu ekki gert.
þetta er nefnilega akkurat eitthvað sem að hefur gleymst.
GuðjónR getur gert nákvæmlega það sem að hann vill við þessa síðu.
Gæti þess vegna hennt út öllum hérna sem að hafa stafinn a í notendanafni, bara vegna þess að hann væri á móti stafnum a.
þar að auki gæti hann, ef að honum langaði til, að eyða út gagnagrunninum og setja upp ljósmynd af hesti.
Þetta er sáraeinfalt, þetta er síða í einkaeigu, Einsog Daz sagði, okkur er velkomið að nota hana og benda á hvað má betur fara, en Guðjón ræður þessu öllu saman samt sem áður.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
hehehe kubbur hefur farið öfugt fram úr í morgun, held það sé nokkuð ljóst.
En varðandi sem hann segir þá var uppfærslan unnin svona, ég setti upp SQL server og prófaði þetta fram og aftur.
Setti síðan upp fresh spjall á servernum og var með tvær útgáfur af spjallinu í gangi þ.e. þessa nýju og þessa gömlu og báðar virkuðu fínt.
Þá var komið að því að færa töflurnar yfir en við það fór eitthvað úrskeiðis, veit ekki hvað það var en sumir póstar sáust hreinlega ekki.
Þannig að ég svissaði gamla spjallinu inn aftur áður en ég fór að sofa (tók 1mín).
í morgun þá endurtók ég leikinn, þ.e. coperaði tölfurnar yfir í heild sinni, uppfærði síðan sql töflurnar með database_update.php (þetta tók mig c.a 5mín)...
Og ég þurfti aldrei að slökkva á spjallinu þar sem enginn póstur tapaðist þar sem enginn skrifaði neitt á þessari stuttu stund.
Núna er ég með krosslagðar fingur að allt hafi heppnast...
Þó "tæknilega" ég eigi spjallið þá pplifi ég það ekki eins og ég eigi þetta meira en þið því ef þið væruð ekki hérna þá væri ekkert spjall
En varðandi sem hann segir þá var uppfærslan unnin svona, ég setti upp SQL server og prófaði þetta fram og aftur.
Setti síðan upp fresh spjall á servernum og var með tvær útgáfur af spjallinu í gangi þ.e. þessa nýju og þessa gömlu og báðar virkuðu fínt.
Þá var komið að því að færa töflurnar yfir en við það fór eitthvað úrskeiðis, veit ekki hvað það var en sumir póstar sáust hreinlega ekki.
Þannig að ég svissaði gamla spjallinu inn aftur áður en ég fór að sofa (tók 1mín).
í morgun þá endurtók ég leikinn, þ.e. coperaði tölfurnar yfir í heild sinni, uppfærði síðan sql töflurnar með database_update.php (þetta tók mig c.a 5mín)...
Og ég þurfti aldrei að slökkva á spjallinu þar sem enginn póstur tapaðist þar sem enginn skrifaði neitt á þessari stuttu stund.
Núna er ég með krosslagðar fingur að allt hafi heppnast...
Þó "tæknilega" ég eigi spjallið þá pplifi ég það ekki eins og ég eigi þetta meira en þið því ef þið væruð ekki hérna þá væri ekkert spjall
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
en hvenær verður afmælis veisla vaktarinnar ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
worghal skrifaði:en hvenær verður afmælis veisla vaktarinnar ?
Hún var í gær, sorrý gleymdi að bjóða ykkur