Ég er að fara að kaupa mér síma og langar í bæði SII og SIII en get ekki alveg ákveðið. Nýr SII á 90 eða notaður SIII á 100, ég er svona meðalnotandi myndi ég segja og er mjög veikur fyrir nýjum hlutum (þ.e. nýtt úr kassa, ekki endilega nýjasta á markaðnum) en einnig svolítið veikur fyrir stærri skjá.
Hvort mynduð þið velja nýjan S2 eða notaðan S3 ?
Nýr SII vs notaður SIII
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Nýr SII vs notaður SIII
http://vefverslun.tal.is/vara/samsung-galaxy-s-ii Færð hann hér á 81 þús, held að hann fáist í Buy.is á 80 líka.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 350
- Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 09:10
jonbk skrifaði:Ég er að fara að kaupa mér síma og langar í bæði SII og SIII en get ekki alveg ákveðið. Nýr SII á 90 eða notaður SIII á 100, ég er svona meðalnotandi myndi ég segja og er mjög veikur fyrir nýjum hlutum (þ.e. nýtt úr kassa, ekki endilega nýjasta á markaðnum) en einnig svolítið veikur fyrir stærri skjá.
S3 ekki spurning. Er ný búin að fá mer einn notaðan á svipaðan pening. Flottur sími og mjög hraðvirkur.
Skjárinn er geðveikur. Bùin að eiga S2 og iphone4S. Finnst batterýið duganótrúlega, þarf að hlaða hann 3 hvern daga miðað við hóflega notkun, ætlaði ekki að trúa þessu. Konan á S2 og hún þarf að hlaða sinn á hverju kvöldi.
Kv. D
AM4 Ryzen-Gigabyte X470 AORUS Ultra Gaming - AMD Ryzen 7 2700X 3.7GHz, Turbo 4.3GHz, 8-kjarna
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.
C3PO skrifaði:jonbk skrifaði:Ég er að fara að kaupa mér síma og langar í bæði SII og SIII en get ekki alveg ákveðið. Nýr SII á 90 eða notaður SIII á 100, ég er svona meðalnotandi myndi ég segja og er mjög veikur fyrir nýjum hlutum (þ.e. nýtt úr kassa, ekki endilega nýjasta á markaðnum) en einnig svolítið veikur fyrir stærri skjá.
S3 ekki spurning. Er ný búin að fá mer einn notaðan á svipaðan pening. Flottur sími og mjög hraðvirkur.
Skjárinn er geðveikur. Bùin að eiga S2 og iphone4S. Finnst batterýið duganótrúlega, þarf að hlaða hann 3 hvern daga miðað við hóflega notkun, ætlaði ekki að trúa þessu. Konan á S2 og hún þarf að hlaða sinn á hverju kvöldi.
Kv. D
sammála því að þetta sé geðveikur sími
en ég get ekki tekið undir þetta með batteríið... ég þarf að hlaða minn á hverju kvöldi það gæti líka verið vegna þess að ég er MJÖG mikið í honum, spila leiki og vafra netið hehe
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 350
- Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 09:10
Magneto skrifaði:C3PO skrifaði:jonbk skrifaði:Ég er að fara að kaupa mér síma og langar í bæði SII og SIII en get ekki alveg ákveðið. Nýr SII á 90 eða notaður SIII á 100, ég er svona meðalnotandi myndi ég segja og er mjög veikur fyrir nýjum hlutum (þ.e. nýtt úr kassa, ekki endilega nýjasta á markaðnum) en einnig svolítið veikur fyrir stærri skjá.
Kv. D
sammála því að þetta sé geðveikur sími
en ég get ekki tekið undir þetta með batteríið... ég þarf að hlaða minn á hverju kvöldi það gæti líka verið vegna þess að ég er MJÖG mikið í honum, spila leiki og vafra netið hehe
Skil, ég er svottan oldie.
AM4 Ryzen-Gigabyte X470 AORUS Ultra Gaming - AMD Ryzen 7 2700X 3.7GHz, Turbo 4.3GHz, 8-kjarna
Nvidia GTX 1080 Ti.
Nvidia GTX 1080 Ti.