post cycle therapy
post cycle therapy
er að fara að klára mánaðarkúr á dianabol 10mg , hvað á ég að éta svo ég missi ekki getuna ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Re: post cycle therapy
farðu á doktor.is, þar færðu ráðlagningu fyrir svona hlutum og misskemmtilegar reynslusögur af fáránlegum hlutum.
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
cargo skrifaði:er að fara að klára mánaðarkúr á dianabol 10mg , hvað á ég að éta svo ég missi ekki getuna ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Nolvadex. Jafn erfitt að redda þessu og djúsnum sjálfum. Ég sleppti bara PCT því ég gat ekki reddað nolvadexinu, en ég mæli ekki með því þó svo að ég hafi ekki fengið aukaverkanir.
Nolvadex eða clomid, en sennilega vonlaust fyrir þig að redda þessu einn tveir og bingó
fyrir utan það að það er ekki mælt með að taka bola keyrslu eina og sér, frekar taka þessa saman með prófa og alvöru pct eftirá
fyrir utan það að það er ekki mælt með að taka bola keyrslu eina og sér, frekar taka þessa saman með prófa og alvöru pct eftirá
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1771
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Fín sterasíða: http://www.uk-muscle.co.uk/forum.php
Ég trúi því ekki að þú hafir byrjað á cycle án þess að vera búinn að plana og versla PCT??
Ég trúi því ekki að þú hafir byrjað á cycle án þess að vera búinn að plana og versla PCT??
PS4
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Verð að segja að mér þykir þessi umræða ekki eiga heima hér á spjallinu þrátt fyrir að koníakstofan eigi að vera fyrir allt utan tölvuheimsins. Læst.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."