Að nota Google Sketchup, vantar hjálp!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Að nota Google Sketchup, vantar hjálp!

Pósturaf DoofuZ » Sun 05. Ágú 2012 18:36

Sælir

Er að nota Google Sketchup í fyrsta sinn, er ekkert voðalega klár þegar kemur að svona teikniforritum, og er að reyna að hafa allt í réttum málum en það er bara ekki alveg að ganga upp hjá mér :|

Ég er kominn með gólf í réttum málum sem var ekki mikið mál að gera en svo fór ég í "Get Models..." og náði í sófa sem lítur mjög svipað út og sófinn minn en nú vantar mig bara að breyta stærðinni á honum og sama hvað ég hef reynt og gúglað eitthvað um það þá næ ég aldrei réttu málunum. Ég er búinn að læra að nota málbandið (Tape Measure Tool) til að breyta stærð á hlut en ef hluturinn (sófinn) er ekki í réttum hlutföllum við minn og ég set rétta lengd þá verður breiddin ekki rétt og ef ég laga það þá breytist breiddin með :? Ég hef meira að segja prófað að taka mál á ská, horn í horn, og breytt því en það virkar ekki heldur.

Hvernig get ég breytt bara breidd og svo bara lengd o.s.frv. án þess að hlutföllin haldi sér?

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Re: Að nota Google Sketchup, vantar hjálp!

Pósturaf DoofuZ » Mán 06. Ágú 2012 01:08

Nevermind, fann sófa model sem passaði betur við sófann minn. Var að verða geðveikur á þessu svo ef þið hafið einhverja góða punkta þá megiði alveg endilega deila þeim hér, myndi glaður vilja geta notað þetta forrit eitthvað seinna meir ef ég gæti bara komist yfir nokkur svona smáatriði sem ég hef ekki fundið almennilegar leiðbeiningar fyrir neinstaðar. Ætli þetta sé ekki bara eitt af þessum basic hlutum sem þeir sem kunna eitthvað smá til í modelteikningu vita :roll: Annars kenni ég athyglisbrestinum mínum um 8-[

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

HR
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf HR » Mán 06. Ágú 2012 11:53

Fyrst sófinn kom úr 3D Vöruhúsinu ætti hann að vera í grúppu. Ef þú smellir á hann með músarbendlinum og ýtir svo á "S" á lyklaborðinu ættirðu að geta skalað sófann niður horn - horn til að halda hlutföllunum.

Annars mæli ég með því að fikta bara, maður lærir ekkert öðruvísi.

Ps. Að grúppa hluti sem þú ert að teikna er eitthvað sem ég myndi venja mig á. Grúppaðu gólfið sem þú gerðir, grúppaðu veggina - þá er rosalega auðvelt að birta-fela ákveðna hluta af teikningunni ;)

Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Mán 06. Ágú 2012 14:59

Ég var búinn að prófa scaling tólið og það var alls ekki að virka heldur þar sem það stækkar og minnkar með því að halda hlutföllunum alveg eins og þegar ég nota málbandið til að stækka eða minnka hluti. Það bara hlýtur að vera hægt að stækka eða minnka hlut án þess að hlutföllin haldi sér, en sama hvað ég hef fiktað mig áfram þá hef ég ekki fundið út hvernig maður gerir það, skil ekki alveg afhverju forritið vill alltaf halda hlutföllunum :-k

Sem betur fer fattaði ég annars að maður þarf að tvísmella á hlut til að breyta stærðinni án þess að allt í teikningunni breytist með. Finnst asnalegt hvernig allt límist alveg saman, en það er örugglega bara eðlileg virkni í svona forriti sem ég þekki ekki nógu vel :roll: